Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Mít Khoa Học Tự Nhiên

Nhúng tay trái vào bình nước lạnh, tay phải vào bình nước ấm rồi rút hai tay ra

cùng nhúng vào bình đựng nước nguội thì các bàn tay có cảm giác nóng, lạnh như thế nào? Từ đó rút ra kết luận về cảm giác nóng lạnh của tay.

5
5 Câu trả lời
  • Củ Gấu
    Củ Gấu

    - Cảm giác về độ "nóng", "lạnh" ở các ngón tay khi nhúng vào cốc nước nguội khác nhau. Ngón tay trái sẽ có cảm giác nóng, ngón tay phải có cảm giác lạnh hơn.

    - Rút ra kết luận về cảm giác nóng lạnh của tay là: Cảm giác của tay không xác định đúng được độ nóng, lạnh của một vật.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 03/08/22
    • Hươu Con
      Hươu Con

      Khi nhúng tay trái vào bình nước lạnh, tay phải vào bình nước ấm rồi rút hai tay ra thì tay trái có cảm giác lạnh và tay phải có cảm giác nóng. Sau đó, cùng nhúng hai tay vào bình nước nguội thì tay trái có cảm giác nóng, còn tay phải có cảm giác lạnh.

      => Kết luận: Cảm giác của tay không thể xác định được chính xác độ nóng lạnh của một vật mà ta sờ vào nó hay tiếp xúc với nó.

      0 Trả lời 03/08/22
      • ۶ⓣ❍p¹ℳųʀⓐɖ¹ĐạŤ¹
        ۶ⓣ❍p¹ℳųʀⓐɖ¹ĐạŤ¹

        Khi nhúng tay trái vào bình nước lạnh, tay phải vào bình nước ấm rồi rút hai tay ra thì tay trái có cảm giác lạnh và tay phải có cảm giác nóng. Nhưng khi rút hai tay ra, cùng nhúng vào bình đựng nước nguội thì tay trái có cảm giác nóng, còn tay phải có cảm giác lạnh.

        0 Trả lời 03/08/22
        • Đội Trưởng Mỹ
          Đội Trưởng Mỹ

          cảm ơn nha

          0 Trả lời 03/08/22
          • Sư Tử
            Sư Tử

            rất hay ạ

            0 Trả lời 03/08/22

            Khoa Học Tự Nhiên

            Xem thêm