Tin học 11 Cánh diều bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz

Giải Tin học 11 Cánh diều bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Tin học 11 Cánh diều bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz để bạn đọc cùng tham khảo và có thêm tài liệu giải SGK Tin học 11 Cánh diều. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Khởi động

Câu hỏi: Em hãy quan sát một đoạn phim hoạt hình trên máy tính và cho biết nội dung cùng những đối tượng có trong đoạn phim hoạt hình đó.

Bài làm

Quan sát một đoạn phim hoạt hình trên máy tính và cho biết nội dung cùng những đối tượng có trong đoạn phim.

Giới thiệu phim hoạt hình

Câu 1: Với phần mềm Animiz, em hãy dự đoán những bước nào trong làm phim hoạt hình sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm.

Bài làm

Animiz cũng là phần mềm làm phim hoạt hình 2D, hỗ trợ tạo dự án phim hoạt hình và các cảnh phim. Ngoài ra. Animiz còn có sẵn các công cụ để thiết kế và vẽ nhân vật, cánh nền, cung cấp các mẫu video và mẫu đổi tượng theo nhiều chủ đề gợi ý về ý tưởng và kịch bản cho phim hoạt hình.

Vận dụng

Câu 1: Em hãy bổ sung thêm một cảnh giới thiệu về lớp học của em vào dự án phim hoạt hinh trong bài thực hành. Tạo hiệu ứng chuyên cảnh cho các cảnh trong phim hoạt hình.

Bài làm

Bước 1: Chọn đoạn video cần thêm hiệu ứng:

Bước 2: Lựa chọn hiệu ứng chuyển cảnh

Bước 3: Chèn hiệu ứng chuyển cảnh vào video

Bước 4: Xem và điều chỉnh lại hiệu ứng cho phù hợp

------------------------------------------------------

Bài tiếp theo: Tin học 11 Cánh diều bài 7: Thực hành tổng hợp

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Tin học 11 Cánh diều bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Tin học 11 Cánh diều.

Đánh giá bài viết
1 106
Sắp xếp theo

    Tin học 11 Cánh diều

    Xem thêm