Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phương Quyên

Viết bài làm thuyết minh về một quy tắc trò chơi hoạt động

3
3 Câu trả lời
  • Bọ Cạp
    • BuriBuriBiBi play mo ...
      BuriBuriBiBi play mo ...

      Trong hội trại sắp tới của trường ta, sẽ diễn ra phần thi trò chơi Nhảy dây tập thể. Để mọi người hiểu rõ và nắm được trò chơi này, mình xin giới thiệu các quy tắc và luật lệ của trò chơi này như sau.

      Thứ nhất là về dụng cụ. Dụng cụ để chơi trò chơi này là một sợi dây thừng có bề ngang bằng ngón tay cái, dài khoảng 8m đến 10m, do nhà trường cung cấp.

      Thứ hai là về người tham gia. Mỗi lớp sẽ cứ 10 bạn học sinh tham gia chơi. Các bạn cần có sức khỏe, sự linh hoạt và sức bền tốt. Về trang phục, thì các bạn sẽ mặc đồng phục thể dục của lớp, chân đi giày thể thao. Các bạn nữ thì buộc tóc gọn gàng để thuận tiện cho việc nhảy dây.

      Thứ ba, quan trọng nhất là về luật chơi. Đội sẽ có hai bạn quay dây theo chiều kim đồng hồ. Tám bạn còn lại sẽ lần lượt nhảy vào theo thứ tự. Người trước thành công nhảy vào dây, nhảy tại chỗ được 5 cái thì người thứ hai mới nhảy vào. Cứ như vậy lần lượt đến khi cả 8 thành viên đều đã vào được dây, cùng nhảy tại chỗ 5 lần thì thành công. Đội thành công với số lần thử ít nhất sẽ là đội dành chiến thắng.

      Trên đây là những thông tin cơ bản mà các bạn cần biết về trò chơi nhảy dây tập thể này. Bạn nào mong muốn tham gia thì cần nắm rõ để có thể cùng đội thi đấu thành công.

      0 Trả lời 26/12/22
      • Ba Lắp
        Ba Lắp

        dễ ợt

        0 Trả lời 26/12/22

        Hỏi bài

        Xem thêm