Viết về bộ phim Doraemon bằng Tiếng Anh

Với mong muốn giúp các em học sinh luyện viết Tiếng Anh hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện viết Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau về bộ phim hoạt hình Doraemon. Mời các em tham khảo.

Viết về bộ phim Doraemon bằng Tiếng Anh

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

1. Gợi ý viết về việc phê bình, chia sẻ một bộ phim

- Say what type of film it is. (Nói về thể loại của bộ phim ấy là gì)

- Talk about the plot (the story). (Nói về cốt truyên)

- Talk about the best scenes. (Nói về cảnh quay hay nhất)

- Give a recommendation (Đưa ra đề xuất)

2. Bài viết tham khảo

Bài viết số 1: Viết về Doraemon bằng tiếng Anh

Doraemon, which I have watched since I was a child, is one of my favorite cartoon. The movie tells about a smart robot cat with a lots of smart gadgets to help a clumsy and lazy student, Nobita. The cat helps him to solve problems arising from school and his friends including fierce friend Takeshi Gouda, the sneaky friend Suneo Honekawa and beautiful Shizuka Minamoto. All the characters together create cool, engaging, and humorous anime episodes. Doreamon is a movie that I’ve watched quiet a lot but not bored. Thanks to the movie, I has learned a meaningful lesson about friendship. All the main characters have flawed personalities, but the group of friends have learned to accept each other regardless.

Dịch

Doraemo là bộ phim hoạt hình yêu thích mà tôi đã và đang xem kể từ khi là một đứa bé. Bộ phim này kể về một chú mèo máy thông minh với nhiều bảo bối đến giúp đỡ một học sinh hậu đậu và lười biếng, Nobita. Chú mèo này giúp cậu bé giải quyết mọi vấn đề phát sinh từ trường học đến bạn bè bao gồm cả người bạn hung dữ Chaien, cậu bạn lẻo mép Xeko, hay cô bạn gái xinh đẹp Xuka. Tất cả các nhân vật cùng tạo nên các tập phim hay, hấp dẫn và hài hước. Doraemon là bộ phim tôi đã xem nhiều lần nhưng không cảm thấy nhàm chán. Nhờ có bộ phim này, tôi đã học được bài học quý giá về tình bạn. Tất cả các nhân vật chính đều có khiếm khuyết về tính cách, song nhóm bạn đã học cách chấp nhận nhau một cách chân thành

Bài viết số 2: Viết đoạn văn ngắn về bộ phim Doraemon bằng tiếng Anh

I have grown up with Doraemon since I was young. Doreamon, a comic book, was written by Fujiki Fujio. It is a cartoon and it is converted from comic book of the same name to movie. The movie has a lot of characters, but the main character is Doraemon. He is a robot cat from future- 22nd century. Doraemon helps Nobita, the clumsy boy, solve problems around his life. In addition, Doraemon and Nobita have some friends: Xeko, Chaien and Xuka. They discover the world together, so I see a beautiful friendship in the movie. The movie has been with my childhood and created beautiful memories.

Dịch:

Từ khi còn nhỏ tôi đã lớn lên cùng với bộ phim Doraemon. Doraemon là bộ truyện tranh được sáng tác bởi tác giả Fujiki Fujio. Nó cũng là một bộ phim hoạt hình được chuyển tải từ bộ truyện tranh cùng tên. Bộ phim này có rất nhiều nhân vật, nhưng nhân vật chính là Doraemon. Anh ấy là một chú mèo máy đến từ tương lai - thế kỉ 22. Doraemon giúp đỡ Nobita, một cậu bé hậu đậu, giải quyết mọi vấn đề xung quanh cuộc sống anh ý. Thêm vào đó. Doraemon và Nobita có một vài người bạn là Xeko, Chaien và Xuka. Họ cùng nhau khám phá thế giới, vì vậy tôi có thể thấy tình bạn đẹp của họ trong bộ phim này. Bộ phim chính là tuổi thơ của tôi và nó đã tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp.

Talk about your favorite film Doraemon - Bài viết số 3

Doraemon is one of my favourite cartoon. It talks about a friendship between Doraemon and a naughty boy, Nobita. Doraeom, a robotic cat from 22th century, uses a time machine to travel to the 21st century to help Nobita. In the 21st century, Doraemon also meets other friends like Xuka, Chaien, Xeko, … They discover the world together and experience interesting things. Through many episodes, I can see the beautiful friendship between them. I am also amazed by Doraemon’s tools with magicial functions. he movie has been with my childhood and created beautiful memories.

Bài dịch

Doraemon là một trong những phim hoạt hình yêu thích của tôi. Phim nói về tình bạn giữa Doraemon và một cậu bé ngoan ngoãn, Nobita. Doraeom, một chú mèo máy đến từ thế kỷ 22, sử dụng cỗ máy thời gian để du hành đến thế kỷ 21 để giúp Nobita. Ở thế kỷ 21, Doraemon còn gặp gỡ những người bạn khác như Xuka, Chaien, Xeko,… Họ cùng nhau khám phá thế giới và trải nghiệm những điều thú vị. Qua nhiều tập phim, tôi có thể thấy được tình bạn đẹp giữa họ. Tôi cũng ngạc nhiên trước các công cụ của Doraemon với các chức năng kỳ diệu. anh phim đã gắn bó với tuổi thơ tôi và tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Bài viết về phim Doraemon bằng tiếng Anh số 4

Doraemon is one of my favourite cartoons. It talks about a robot cat Doraemon and his friends. The film began showing in 1973. The stories in Doraemon often have a common theme, which revolves around the troublesome problems that occur with Nobita in fifth grade, the second main character of the series. I love the scene after being pleaded by the little Nobita, Doraemon will give a fortune to help Nobita solve his problems, either to retaliate or brag to his friends. The film has a beautiful ending and is full of humanity. It also brings a sense of thrilling humor and fun. This is an indispensable spiritual dish for children.

Bài dịch

Đô - rê - mon là một trong những bộ phim hoạt hình yêu thích của tôi. Nó kể về một chú mèo máy Đô - rê - mon và những người bạn. Phim bắt đầu chiếu vào năm 1973. Các câu chuyện trong Doraemon thường có chủ đề chung xoay quanh những rắc rối rắc rối xảy ra với Nobita học lớp 5, nhân vật chính thứ hai của truyện. Tôi rất thích cảnh sau khi được cậu bé Nobita cầu xin, Doraemon sẽ ban cho một gia tài để giúp Nobita giải quyết vấn đề của mình, hoặc để trả thù hoặc khoe khoang với bạn bè. Phim có một cái kết đẹp và đầy tính nhân văn. Phim cũng mang đến cảm giác hài hước gay cấn và vui nhộn. Đây là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các em nhỏ.

Write about your favourite film Doraemon số 5

Of all the films I have seen Doraemon is the one I like best. Doraemon is a cartoon film. It is about a robotic cat named Doraemon, who travels back in time from the 22nd century to help a schoolboy, Nobita Nobi. It is made in Japan. The main characters are Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian and Suneo. Doraemon is an intelligent robotic cat, Nobita is a clumsy student, Shizuka is a pretty girl, Sueno is a rich kid and Gian is selfish and violent. The film has a happy ending.

Bài dịch

Trong tất cả những bộ phim tôi đã thấy Doraemon là người mà tôi thích nhất. Doraemon là một bộ phim hoạt hình. Đó là về một con mèo robot mang tên Doraemon, người đi trở lại trong thời gian từ thế kỷ 22 để giúp một cậu học sinh, Nobita Nobi. Nó được thực hiện tại Nhật Bản. Các nhân vật chính là Doraemon, Nobita, Shizuka. Doraemon là một con mèo mèo máy thông minh, Nobita là một sinh viên vụng về, Shizuka là một cô gái xinh đẹp, Sueno là một đứa trẻ giàu có và Gian là ích kỷ và bạo lực. Bộ phim có một kết thúc có hậu.

Talk about Doraemon số 6

Doraemon is one of my favorite comics, written by Fujiko Fujio. This is a famous comic book, adapted into many different kinds such as animated films, plays and short stories. The main character is a Doraemon cat from the 22nd century who helps Nobita, the lumbering boy. His duty is to help Nobia overcome troubles by using magical decorations. In addition, Doraemon and his team including Nobita, Xeko, Chaien and Xuka also join in the adventurous journey to the new land that is exciting and also dangerous. Through the pages, we see a beautiful and pure friendship. The first time I read Doraemon was in the second grade, since then, the book has been with my childhood, creating beautiful memories.

Bài dịch

Doraemon là một trong những truyện tranh yêu thích của tôi, được viết bởi Fujiko Fujio. Đây là bộ truyện tranh nổi tiếng, được chuyển thể thành nhiều thể loại khác nhau như phim hoạt hình, kịch và truyện ngắn. Nhân vật chính là chú mèo máy Doraemon đến từ thế kỷ 22 giúp đỡ cậu bé tiều tụy Nobita. Nhiệm vụ của anh ấy là giúp Nobia vượt qua rắc rối bằng cách sử dụng các đồ trang trí ma thuật. Ngoài ra, Doraemon và nhóm bạn gồm Nobita, Xeko, Chaien và Xuka cũng tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu đến vùng đất mới đầy thú vị và cũng đầy nguy hiểm. Qua những trang văn, ta thấy một tình bạn đẹp đẽ và trong sáng. Lần đầu tiên tôi đọc Đôrêmon là vào năm lớp 2, từ đó cuốn sách đã gắn bó với tuổi thơ tôi, tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ.

Viết bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh Doraemon số 7

One of my favorite movies is Doraemon which I have watched since I was a child. The movie tells the story of a futuristic Doraemon cat with a lot of smart gadgets to help a somewhat clumsy and stupid student, Nobita. Doraemon was at Nobita’s house to help Nobita study as well as help him solve problems arising from school and his friends including big and fierce friend Takeshi Gouda, the sneaky friend Suneo Honekawa and the beautiful Shizuka Minamoto. All the characters together create cool, engaging, and humorous anime episodes. I’ve been watching Doraemon movies since I was in third grade. This is a movie that I’ve watched quite a lot but not bored. Thanks to the Doraemon movie, I have had some new friends.

Mời bạn đọc tải trọn bộ tài liệu Tiếng Anh tại đây: Viết về bộ phim Doraemon bằng Tiếng Anh.

Đánh giá bài viết
69 50.625
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm