Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn lớp 2

Tập làm văn lớp 2: Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc giúp các em viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn thêm hay hơn.

Đề bài: Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn

Dàn ý kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn

  • Em đã tham gia hoạt động gì cùng các bạn? (học tập, vui chơi,...)
  • Hoạt động đó diễn ra ở đâu? Có những bạn nào cùng tham gia?
  • Em và các bạn đã làm những việc gì?
  • Em cảm thấy thế nào khi tham gia hoạt động đó?

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 1

Sau khi kết thúc giờ học buổi chiều, em thường cùng các bạn ở lại lớp để tổ chức học nhóm. Trước tiên, chúng em sẽ tự giác làm bài tập của mình. Nếu ai đó cảm thấy khó hiểu thì những bạn còn lại sẽ hỗ trợ, hướng dẫn. Nhờ có các buổi học nhóm này, em ngày càng tự giác và tiến bộ trong học tập.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 2

Mỗi giờ ra chơi, em sẽ cùng Lan chơi trò ô ăn quan. Hai đứa chúng em đều thích mê trò này. Em và Lan vô cùng cẩn thận, tính rõ từng nước đi. Hoạt động giải lao thú vị này đã giúp em và Lan thêm gắn kết tình bạn. Em luôn trân quý những phút giây được vui chơi cùng bạn ấy.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 3

Em đã tham gia hoạt động đá cầu cùng các bạn vào giờ giải lao ở sân trường. Chúng em gồm 4 đến 5 bạn chơi thành 1 vòng tròn với nhau. Mỗi bạn sẽ lần lượt chuyển cầu qua cho nhau, nếu ai làm rớt cầu sẽ bị rời khỏi vòng tròn. Bạn nào còn ở lại đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Em cảm thấy rất vui và thoải mái khi tham gia trò chơi này cùng các bạn.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 4

Tuần trước, trường em tổ chức cuộc thi bơi lội cấp trường. Lớp em có hai bạn đủ điều kiện tham gia là Minh và Kiên. Vì thế, cả lớp quyết định tới khu thể thao của trường để cổ vũ. Chúng em cùng nhau gọi to tên Minh, Kiên. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi lớp mình đoàn kết như vậy.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 5

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em cùng các bạn trong lớp sẽ tham gia cuộc thi hát. Ai cũng quyết tâm giành chiến thắng lớn. Tất cả đều chăm chỉ, hăng say luyện tập sau giờ học. Chúng em mong rằng tiết mục này sẽ được mọi người đón nhận và yêu mến.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 6

Em đã tham gia hoạt động dã ngoại cùng với các bạn. Hoạt động đó diễn ra ở công viên thành phố. Lần đó, tất cả các bạn học sinh trong lớp em đều tham gia. Em và các bạn cùng nhau chơi trò chơi kéo co, biểu diễn văn nghệ, chăm sóc cây trong công viên,... Em cảm thấy rất vui khi được cùng các bạn tham gia buổi dã ngoại đó.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 7

Tuần trước, trường em tổ chức một buổi ngoại khóa ở Ba Vì. Đây là lần đầu tiên chúng em được trải nghiệm công việc vắt sữa bò. Tất cả mọi người đều cảm thấy hào hứng và vui vẻ. Buổi ngoại khóa đó đã giúp em và các bạn có thêm nhiều hiểu biết về cuộc sống xung quanh.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 8

Tuần trước, trường em tổ chức Hội khỏe phù đổng. Các thành viên trong lớp em tham gia nhiều môn thể thao khác nhau. Em đã cùng các bạn đã tham gia cuộc thi kéo co. Đối thủ của chúng em là lớp 2C. Chúng em đã cố gắng hết sức. Sau ba hiệp thi đấu, lớp em đã dành chiến thắng. Em cảm thấy hạnh phúc vì kết quả này.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 9

Chủ nhật vừa rồi nhà trường tổ chức cho chúng em một ngoại khóa ở một khu sinh thái huyện Thanh Trì. Đó là một ngày đẹp trời. Xe chúng em vừa đến nơi, cả lớp xếp hàng để cô giáo phát vé vào cổng. Ở đó chúng em được tham gia các hoạt động rất thú vị. Nào là trồng rau, bắt cá, cho gà ăn... Vui nhất là trò chơi bịt mắt bắt vịt. Các bạn reo hò cổ vũ rất đông vui, nhộn nhịp. Buổi trưa, chúng em rửa chân tay và ăn trưa. Sau đó nghỉ ngơi và chuẩn bị lên xe ra về. Thật là một buổi ngoại khóa thú vị. Em rất thích buổi ngoại khóa này và em rất mong sẽ còn được tham gia nhiều hoạt động hơn nữa.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 10

Cuối tuần trước, trường em đã tổ chức một buổi tham quan. Chúng em sẽ được đi thăm lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm và công viên nước Hồ Tây. Em cùng với các bạn trong lớp đã có những hoạt động rất bổ ích. Các trò chơi vận động như ném bóng nước, nhảy bao bố… giúp chúng em cảm thấy thích thú. Em đã có một chuyến tham quan rất vui vẻ.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 11

Hôm nay, cô tổng phụ trách đã phát động phong trào “Áo ấm cho em”. Chúng em đã đem sách vở, quần áo đến ủng hộ. Cả lớp cùng nhau phân loại, rồi sắp xếp gọn gàng. Sau đó, bạn lớp trưởng và một số bạn nam đã đem nộp cho cô tổng phụ trách. Em cảm thấy hoạt động này rất ý nghĩa.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 12

Hôm nay, trường em đã tổ chức Tết Trung thu. Tất cả học sinh trong trường đều được tham dự. Các tiết mục văn nghệ lần lượt diễn ra. Sau đó, chúng em được tham gia trò chơi của chị Hằng và chú Quậy. Cuối cùng, em và các bạn trở về lớp để phá cỗ. Em cảm thấy rất vui vẻ và thích thú.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 13

Để chuẩn bị cho buổi diễn văn nghệ chào mừng ngày 20-11, chiều nào sau giờ học, em cũng cùng các bạn ở lại tập văn nghệ. Chúng em đã chuẩn bị một tiết mục hát tốp ca có màn múa phụ họa rất đầu tư. Em nhận nhiệm vụ múa phụ họa, nên ngoài tập ghép với nhóm hát, còn tập múa riêng với các bạn ở nhóm múa nữa. Tuy có vất vả, nhưng chúng em ai cũng vui vẻ và hăng say tập luyện, vì muốn được biểu diễn một tiết mục thật hay gửi tặng các thầy cô.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 14

Hôm nay, lớp em có tiết học thể dục vào buổi sáng. Thầy giáo cho cả lớp tự sinh hoạt vào mười lăm phút cuối giờ. Em và Hằng cùng nhau chơi đá cầu. Chúng em đã thi đấu ba ván. Kết quả chung cuộc, Hằng giành chiến thắng. Tuy em cảm thấy khá mệt nhưng lại rất vui vẻ.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 15

Vừa qua, trường em phát động phong trào “Ủng hộ các bạn nhỏ vùng cao”. Lớp em hưởng ứng rất nhiệt tình. Chúng em đã đem sách vở, quần áo đến ủng hộ. Cả lớp cùng nhau phân loại, đóng gói những món đồ. Sau đó, bạn lớp trưởng và một số bạn nam đã đem nộp cho cô tổng phụ trách. Em nghĩ rằng việc làm này rất ý nghĩa.

Xem thêm:

Ngoài tài liệu Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn lớp 2 trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Đánh giá bài viết
22 14.492
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm