dung thuy Lớp 3

Viết đoạn văn kể buổi biểu diễn văn nghệ em đã xem

Em hãy viết đoạn văn kể buổi biểu diễn văn nghệ em đã xem

3
3 Câu trả lời
  • Ba Lắp
    Ba Lắp

    Tối 27 tháng chạp vừa qua, em được ba mẹ chở đi xem xiếc tại nhà Thiếu nhi. Buổi diễn bắt đầu lúc 7 giờ rưỡi. Có những tiết mục thú vị như tiết mục chó làm toán, voi đá bóng, khỉ giã gạo,… Nhưng em thích nhất là tiết mục chó làm toán. Chú chó lông trắng khoác lên mình bộ véc màu đen kia sao giống con cún nhà em thế? Nhưng con chó này không chỉ thông minh mà còn có tài nữa. Khi người huấn luyện viên viết trên bảng phép tính 2 + 2 =? và hỏi con vật yêu dấu của mình bằng bao nhiêu. Không để chủ đợi lâu, chú chó liền sủa 4 tiếng. Khắp khán đài, mọi người xem đều cười, vỗ tay khen ngợi. Em rất vui vì được xem buổi diễn hay như vậy. Buổi biểu diễn này làm em rất ấn tượng và nhớ mãi đến khi về nhà. Em mong ước sẽ được xem nhiều hơn thế nữa.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 27/04/22
    • Bé Heo
      Bé Heo

      Sáng chú nhật em được bố dẫn đi xem chương trình ca nhạc chào xuân ở quảng trường giữa thành phố. Đúng chín giờ sáng, chương trình chính thức diễn ra. Mở đầu là màn chào sân và giới thiệu buổi ca nhạc rất duyên dáng của cô MC Phương Hà. Sau đó, các tiết mục lần lượt diễn ra. Nào là hát đơn ca, múa với nón lá, nhảy hiện đại, song ca… Tiết mục nào cũng hay và thật hấp dẫn. Dưới ánh đèn lung linh của sân khấu, cùng những cây đào, cây mai, bánh chưng, mâm cỗ được bày biện tỉ mỉ, không khí mùa xuân ngập tràn cả quảng trường. Trong đó, em thích nhất là tiết mục hát múa Tết ơi là Tết do Top thiếu nhi biểu diễn. Ngồi xem mà em cứ bất giác hát và múa theo. Chương trình ca nhạc này thật hay và ý nghĩa.

      0 Trả lời 27/04/22
      • dnkd ♡
        dnkd ♡

        Nhờ thành tích học tập tốt. Nên mẹ đã thưởng cho em một chuyến đi xem xiếc ở cung văn hóa quận. Khi đến nơi em thực sự choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và hiện đại ở nơi đây. Đầu tiên là xiếc khỉ đạp xe quanh sân khấu và đi thăng bằng. Trông chú khỉ đáng yêu lắm, cũng rất ngộ nghĩnh. Kế đến là tiết mục chó làm toán và nhảy qua vòng tròn lửa. Chú chó đeo chiếc nơ màu đỏ ở cổ, mặc áo sơ mi y như bạn học sinh nhỏ vậy. Bạn chó ấy ngồi ngay ngắn tại chỗ của mình và giải những phép tính đơn giản. Ai ai cũng thích thú với tiết mục này và vỗ tay cổ vũ nhiệt tình. Trên sân khấu vẫn tiếp tục với các tiết mục khác nữa: lắc vòng, đu dây thăng bằng, múa bụng, đạp xe một bánh. Tiết mục cuối cùng khép lại chương trình là tiết mục cá sấu đớp đầu người đàn ông. Chú cá sấu há chiếc miệng to và rộng của mình, để lộ ra hàm răng trắng sắc, nhọn trông thật ghê người. Một người đàn ông từ từ ghé đầu vào miệng cá sấu. Chị em nói rằng chú cá sấu này đã được huấn luyện kỹ càng nên sẽ không làm hại người đàn ông đó đâu. Ôi thật là sợ hãi. Em vô cùng cảm phục lòng dũng cảm của các nghệ sĩ xiếc đã hi sinh vì nghệ thuật để mang đến những tiết mục tuyệt vời cho người xem. Tiết mục nào cũng hay, cũng thú vị y như xiếc mà em đã từng được xem qua ti vi vậy.

        0 Trả lời 27/04/22

        Hỏi bài

        Xem thêm