Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nguyễn Linh An Tin học Lớp 10

Em thích học qua mạng hay học trên lớp có thầy và bạn?

Tại sao?

4
4 Câu trả lời
  • Bắp
    Bắp

    Em thích học qua mạng bởi vì học qua mạng sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, tránh được những rủi ro khi đi lại, có được một môi trường làm việc tiện lợi, có thể học lúc nào cũng được mà không cần phải theo thời khoá biểu như ở trên lớp học, có thể có được những thông tin đầy đủ và nhanh chóng về bài học, kết quả bài kiểm tra, bài thi… và có thể tự học, tự nghiên cứu.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 17/08/21
    • Người Sắt
      Người Sắt

      - Dù là học trên mạng hay trên lớp thì mỗi thứ đều có ích lợi riêng của nó. Nếu có thể chúng ta sẽ cần kết hợp cả hai để bổ trợ cho việc học tập.

      - Kiến thức là vô tận, kể cả thầy cô giáo dạy dỗ chúng ta cũng chưa chắc đúng hoàn toàn. Do đó để có cái nhìn đa chiều hơn chúng ta cần phải tìm hiểu, tìm tòi và nghiên cứu. Và internet sinh ra là để phục vụ cho điều đó, khi mà kiến thức của mọi nguồn trên thế giới được chia sẽ trên internet.

      - Và việc học tập trên lớp tất nhiên cũng vô cùng quan trọng, không chỉ là học tập kiến thức mà đó còn là nơi để chúng ta kết bạn, trò chuyện với nhau. Con người luôn phải có bạn bè đồng hành trong cuộc sống, không có một cá nhân nào có thể giỏi đến mức tự làm mọi việc.

      Trả lời hay
      1 Trả lời 17/08/21
      • Thơm Nguyễn thị
        Thơm Nguyễn thị

        Học

        0 Trả lời 06/11/22
        • Ma Kết
          Ma Kết

          Học qua mạng sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, tránh được những rủi ro khi đi lại, có được một môi trường làm việc tiện lợi, có thể học lúc nào cũng được mà không cần phải theo thời khoá biểu như ở trên lớp học, có thể có được những thông tin đầy đủ và nhanh chóng về bài học, kết quả bài kiểm tra, bài thi... và có thể tự học, tự nghiên cứu.

          Tuy nhiên việc học tập trên lớp tất nhiên cũng vô cùng quan trọng, không chỉ là học tập kiến thức mà đó còn là nơi để chúng ta kết bạn, trò chuyện với nhau. Con người luôn phải có bạn bè đồng hành trong cuộc sống, không có một cá nhân nào có thể giỏi đến mức tự làm mọi việc.

          Dù là học trên mạng hay trên lớp thì mỗi thứ đều có ích lợi riêng của nó. Nếu có thể chúng ta sẽ cần kết hợp cả hai để bổ trợ cho việc học tập.

          0 Trả lời 17/08/21

          Tin học

          Xem thêm