Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 6: Ôn tập chương 2

Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 6

Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 6: Ôn tập chương 2 là tài liệu tham khảo hay được VnDoc.com sưu tầm giúp quá trình ôn tập và củng cố kiến thức SGK Công nghệ lớp 6, chuẩn bị cho các bài thi học kì đạt kết quả cao. Mời các em học sinh tham khảo chi tiết.

Giải bài tập Công nghệ lớp 6

I. Về kiến thức

1. Nhà ở là nơi trú ngụ của con người, bảo vệ con người tránh những ảnh hưởng của thiên nhiên và xã hội, là nơi thỏa mãn các nhu cầu về vật chất và tinh thần của mọi thành viên trong gia đình.

2. Trang trí nhà ở bao gồm các công việc bố trí sắp xếp đồ đạc hợp lí, có tính thẩm mĩ, thuận tiện cho sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi,… và một số hình thức trang trí làm đẹp cho nhà ở.

3. Một số hình thức trang trí nhà ở:

- Trang trí bằng một số đồ đạc như tranh ảnh, gương, rèm cửa,…

- Trang trí bằng cây cảnh, hoa,…

4. Dù ở nơi rộng hay chật đều cần phải sắp xếp nhà ở hợp lí, giữ gìn nhà ở sạch sẽ, ngăn nắp và chú ý làm đẹp ngôi nhà bằng cây cảnh, hoa sẵn có ở địa phương.

II. Về kĩ năng

- Trên cơ sở những kiến thức đã học, các em biết cách trang trí và giữ gìn nhà ở của mình sạch sẽ, ngăn nắp.

- Luôn luôn có ý thức cùng với các thành viên trong gia đình giữ gìn nhà ở sạch, đẹp.

Trên đây VnDoc tổng hợp các kiến thức Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 6: Ôn tập chương 2, ngoài ra các em học sinh có thể tham khảo các bài giải SGK môn Toán lớp 6, Môn Ngữ văn 6, Môn Vật lý 6, môn Sinh Học 6, Lịch sử 6, Công nghệ lớp 6....và các đề thi học kì 1 lớp 6 đề thi học kì 2 lớp 6 để chuẩn bị cho các bài thi đề thi học kì đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
2 278
Sắp xếp theo

    Công nghệ 6 KNTT

    Xem thêm