Giải Tin 10 Bài 1: Tuân thủ pháp luật trong môi trường số CD

Giải Tin 10 Bài 1: Tuân thủ pháp luật trong môi trường số CD được VnDoc.com sưu tầm và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo.

Luyện tập trang 43 SGK Tin 10 CD

Em hãy viết một đoạn mô tả ngắn về lịch sử của tỉnh hay thành phố của em, trong đó sử dụng và có trích dẫn hợp lí những hình ảnh, tư liệu và lời bình từ những tài liệu thu thập được từ Internet.

Lời giải

Các em tham khảo.

Hải Dương là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Hải Dương, Việt Nam. Thành phố Hải Dương là trung tâm kinh tế, kỹ thuật, giáo dục, khoa học, y tế, dịch vụ của tỉnh Hải Dương, nằm trong vùng thủ đô Hà Nội và tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Thành phố Hải Dương hiện là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Hải Dương.

(Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki)

Vận dụng trang 43 SGK Tin 10 CD

Qua mạng xã hội, An thông báo rủ các bạn tới chúc mừng sinh nhật Bình tại nhà, trong thông báo có họ tên và địa chỉ nhà của Bình. An và các bạn không hỏi ý kiến Bình về việc này để tạo sự bất ngờ. Theo em, An có vi phạm Luật An toàn thông tin mạng không? Nếu An vi phạm, em hãy cho biết hậu quả có thể xảy ra.

Lời giải

Theo em, An có vi phạm Luật An toàn thông tin mạng

Hậu quả: Kẻ xấu có thể lợi dụng thông tin đó để làm chuyện xấu: bắt cóc, trộm cắp tài sản, …

Câu hỏi trang 43 SGK Tin 10 CD

Em hãy nêu một số ví dụ về sự vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức hoặc thiếu văn hóa thường gặp trong giao tiếp qua mạng

Lời giải

Ví dụ về sự vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức hoặc thiếu văn hóa thường gặp trong giao tiếp qua mạng: Các bạn thanh thiếu niên cãi nhau, nói những lời thiếu văn hoá, khích bác, xúc phạm tới danh dự cá nhân của người khác.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Giải Tin 10 Bài 1: Tuân thủ pháp luật trong môi trường số CD. Bài viết đã hướng dẫn bạn đọc trả lời các câu hỏi trong SGK Tin 10 CD. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tài liệu học tập các môn Ngữ văn 10 CD, Toán 10 CD...

Đánh giá bài viết
1 381
Sắp xếp theo

Tin học 10 Cánh Diều

Xem thêm