Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12: Nhà ở

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12: Nhà ở được soạn ngắn gọn trong VBT môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 16 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

1. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12 Câu 1

Đánh dấu x vào ô trống dưới hình vẽ đồ dùng có trong nhà bạn.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12 Câu 1

Gợi ý: Em quan sát các bức tranh bên dưới và đánh dấu vào những đồ dùng nhà bạn có. Nhà em có ti vi, giường, bàn ghế, tủ lạnh, đồng hồ… không?

Trả lời:

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12 Câu 1

2. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12 Câu 2

Vẽ ngôi nhà của gia đình bạn

Gợi ý: em hãy quan sát và nhớ lại ngôi nhà của mình. Ngôi nhà của em có mấy tầng, nó màu gì, xung quanh nhà có trồng cây không?

Trả lời:

Hình ảnh minh họa

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12 Câu 2

Qua hai bài tập trên về nhà ở, các em có thể biết tự quan sát được nhà ở của mình có hình dạng và màu sắc ra sao. Các thầy cô có thể dạy các em cách vẽ ngôi nhà như thế nào? hay vẽ những đồ vật thân quen với các em như: cái cây, ngôi nhà, chiếc bàn học khiến bé thích thú khi vẽ tranh hơn.

Ngoài Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 12: Nhà ở trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 1.101
Sắp xếp theo

    Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

    Xem thêm