Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 31: Thực hành: quan sát bầu trời

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 31: Thực hành: quan sát bầu trời được soạn ngắn gọn trong VBT môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 35 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 31: Thực hành: quan sát bầu trời

1. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 31 Câu 1

Đặt 3 câu hỏi khi em quan sát bầu trời

Câu 1: Về màu sắc của mây: …...............

Câu 2: Về gió: ....................

Câu 3: Về bầu trời...................

Gợi ý: Khi em quan sát bầu trời em thầy màu sắc của mây như thế nào màu trắng hay màu xám. Gió to hay lớn, mặt trời tròn không? Em thấy mặt trời chiếu ánh nắng không?

Trả lời:

Câu 1: Khi trời nắng, mây có màu gì?

Câu 2: Hôm nay, trời nắng, có gió không nhỉ?

Câu 3: Mặt trời có hình gì?

2. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 31 Câu 2

Vẽ bầu trời và cảnh vật xung quanh

Gợi ý: Em quan sát bầu trời và cảnh vật xung quanh. Bầu trời có màu gì, có mây không? Cảnh vật xung quanh như thế nào? Cảnh có cây cỏ không?

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 31

Giải Vở bài tập Tự nhiên và Xã hội lớp 1 được biên soạn theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục, giúp các em học sinh hiểu được ý nghĩa của các hiện tượng thiên nhiên, giải thích được khi trời sắp mưa, sẽ nhiều mây và mây sẽ có màu xám. Khi trời nắng, bầu trời sẽ ít mây, mây thường có màu trắng.

Ngoài Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 31: Thực hành: quan sát bầu trời trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 1.028
Sắp xếp theo

    Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

    Xem thêm