Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 24: Cây gỗ

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 24: Cây gỗ được soạn ngắn gọn trong VBT môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 27 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

1. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 24 Câu 1

Viết vào ô trống tên các bộ phận của cây gỗ.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 24: Cây gỗ

Gợi ý: Em hãy quan sát cây gỗ và chỉ ra các bộ phận của cây. Cây có những bộ phận nào? Bộ phận trên cùng của cây xum xê là bộ phận nào? Bộ phận ở giữa, dài, to là bộ phận nào?

Trả lời:

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 24: Cây gỗ

2. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 24 Câu 2

Hãy viết về lợi ích của cây gỗ

Gợi ý: Em hãy suy nghĩ và chỉ ra những lợi ích của cây gỗ. Khi em đứng dưới cây gỗ em sẽ cảm thấy như thế nào? Các đồ dùng em làm có được làm bằng gỗ không? Những nơi đồi núi vì sao trồng nhiều cây gỗ?

Trả lời

  • Cây gỗ có nhiều tán lá giúp che mát cho chúng ta.
  • Cây gỗ có thể lấy gỗ làm vật dụng sinh hoạt.
  • Nó giúp chống xói mòn khi lũ đến.

Qua những bài tập Môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1. Các em có thể tự kể được tên và nêu ích lợi của một số cây rau, cây hoa, cây gỗ; nêu được tên các bộ phận chính của những cây nói trên. Và từ đó, các em sẽ thấy được tình yêu của mình đối với thiên nhiên tươi đẹp và các em sẽ tự biết phải bảo vệ chúng như thế nào.

Ngoài Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 24: Cây gỗ trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 670
Sắp xếp theo

Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

Xem thêm