Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 20: An toàn trên đường đi học

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 20: An toàn trên đường đi học được soạn ngắn gọn trong VBT môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 23 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

1. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 20 Câu 1

Tô màu vào các hình vẽ thể hiện việc làm đúng

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 20

Gợi ý: Em hãy quan sát các bức tranh và xem những hành động bên trong bức tranh thì đâu là việc làm chúng ta nên làm. Chúng ta có nên đá bóng dưới lòng đường không? Khi đi học, chúng ta nên đi ở đâu?

2. Trả lời Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 20 câu 1

Trong bốn bức tranh thì bức tranh 1, 2, 3 là bức tranh cần tô màu. Vì khi đi học chúng ta nên đi trên vỉa hè, nếu không có vỉa hè chúng ta nên đi sát mép đường. Khi đá bóng chúng ta nên đá bóng ở sân. Không nên đá bóng ở dưới lòng đường. Các em tô màu vào ba bức tranh 1,2,3.

Các bài tập trong Giải Vở bài tập Tự nhiên và Xã hội lớp 1 đã được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải, bám sát theo nội dung VBT Tự nhiên và Xã hội lớp 1 giúp các em học sinh nắm rõ về các hiện tượng tự nhiên xã hội và từ đó có thể tự áp dụng vào thực tế hàng ngày.

Ngoài Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 20: An toàn trên đường đi học trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 704
Sắp xếp theo

    Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

    Xem thêm