Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 7: Đánh răng và rửa mặt

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 7: Đánh răng và rửa mặt được soạn ngắn gọn trong VBT môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 9 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

1. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài Câu 1

Khoanh vào chữ cái dưới hình trả lời cho câu hỏi. Đồ dùng nào không cần cho việc đánh răng.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 7

Gợi ý: Em hãy quan sát bức tranh và khoanh vào vật không dùng cho việc đánh răng. Hàng ngày, em đánh răng với những vật dụng nào trong hình trên.

Trả lời: Trong hình trên, vật được dùng cho việc đánh răng là kem đánh răng, cốc nước, bàn chải. Vậy em khoanh đáp án A là chiếc khăn mặt không dùng cho việc đánh răng.

2. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài Câu 2

Hoạt động quan sát và trả lời: Hãy viết số thứ tự (1,2,3,4,5,6) vào mỗi hình cho phù hợp với 6 bước cần thực hiện khi đánh răng:

Trả lời:

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 7

3. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài Câu 3

Hoạt động quan sát và trả lời: Hãy viết ố thứ tự ( 1,2,3,4,5,6) vào mỗi hình cho phù hợp với 6 bước cần thực hiện khi rửa mặt.

Gợi ý: Em hãy quan sát các bức tranh để chỉ các bước thực hiên rửa mặt.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 7

Vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 7: Đánh răng và rửa mặt kèm hình vẽ chi tiết đã hướng dẫn các em đánh răng và rửa mặt hàng ngày. Đánh răng thường xuyên và thăm khám răng là điều cần thiết để đảm bảo răng bé ở trong tình trạng khỏe mạnh. Thực hiện các biện pháp này để giữ cho khoang miệng bé sạch sẽ và khỏe mạnh để các em có một nụ cười và gương mặt sạch sẽ.

Ngoài Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 7: Đánh răng và rửa mặt trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 505
Sắp xếp theo

    Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

    Xem thêm