Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8: Ăn, uống hằng ngày

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8: Ăn, uống hằng ngày được soạn ngắn gọn trong VBT môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 11 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

1. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8 Câu 1

Đánh dấu x vào ô trống ứng với hình vẽ thức ăn mà bạn đã được ăn.

Gợi ý: Em quan sát các hình vẽ bên trong thức ăn. Em đã được ăn những thức ăn nào như là cơm, tôm, cá, rau, chuối, sữa….. Hãy đánh dấu vào những thức ăn đó.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8

2. Trả lời Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8 câu 1

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8

Có nhiều thói quen không tốt trẻ không nên có trong khi ăn uống mẹ cũng nên khéo léo nhắc trẻ để con không mắc phải. Thói quen tốt nếu như được hình thành từ sớm sẽ giúp các bé trở lên làm việc có quy tắc hơn. Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8: Ăn, uống hằng ngày đã hướng dẫn dạy trẻ có những thói quen tốt đó.

Ngoài Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 8: Ăn, uống hằng ngày trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 387
Sắp xếp theo

    Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

    Xem thêm