Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 2: Chúng ta đang lớn

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 2: Chúng ta đang lớn được soạn ngắn gọn trong VBT môn Tự nhiên và xã hội lớp 1 trang 4 giúp quý thầy cô và các em có những tiết học hiệu quả nhất. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 2 câu 1

Chỉ và nói về sự lớn lên của bạn nhỏ trong hình.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 2 câu 1

Gợi ý: Em hãy quan sát các hoạt động của em bé trên bức hình.

Trả lời:

Sự lớn lên của bạn nhỏ trong hình: từ sơ sinh – nẫy – biết bò- biết ngồi- biết đi – bé biết học.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 2 câu 2

Hãy vẽ bốn bạn nhỏ trong nhóm, sau đó: Đánh dấu x dưới hình vẽ bạn cao nhất. Đánh dấu * dưới hình vẽ bạn gầy nhất

Gợi ý: Các em vẽ bốn bạn trong nhóm của mình. Bạn của em có mấy bạn nam và mấy bạn nữ. Bạn nam, nữ tóc như thế nào? Thân hình của bạn gầy, hay béo, trang phục của bạn hôm nay mặc thế nào? Các em quan sát các bạn và vẽ ra giấy.

Em quan sát các bạn mà em vẽ và đánh dấu vào bạn cao nhất so với các bạn khác, và bạn gầy nhất. Bạn gầy nhất thì người bạn nhỏ hơn.

Trả lời: Hình ảnh minh họa

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 2 câu 2

Vở Bài Tập Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1 nhằm giúp học sinh lớp 1 thực hiện các hoạt động học tập độc lập và đa dạng trong các tiết học môn Tự nhiên và xã hội, rèn luyện cho học sinh kĩ năng học tập, thực hành. Các dạng bài chủ yếu là: Nối hình vẽ (hoặc ô chữ) với hình vẽ (hoặc ô chữ) phù hợp và viết chữ đ (hoặc dấu x) vào ô vuông dưới hình vẽ thể hiện việc làm đúng cùng các bài vẽ và tô màu.

Ngoài Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 1 bài 2: Chúng ta đang lớn trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
3 476
Sắp xếp theo

Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

Xem thêm