Giáo án lớp 1 cả năm 2023 - 2024

Giáo án lớp 1 cả năm 2023 - 2024 là tài liệu hữu ích giúp các thầy cô giáo dạy lớp 1 có thể tiết kiệm được thời gian ngồi soạn giáo án, đồng thời, có được những gợi ý hay để hoàn thiện được một bài giảng, giúp cho việc dạy và học tập đạt được kết quả cao nhất.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Giáo án lớp 1 theo chương trình mới

Từ năm học 2020 - 2021, học sinh lớp 1 sẽ chính thức học theo sách giáo khoa chương trình giáo dục phổ thông mới. Bộ GD&ĐT đã ban hành danh mục SGK được sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông gồm 5 bộ sách: Bộ sách Cánh Diều, Bộ sách Chân trời sáng tạo, Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, Bộ sách Cùng học để phát triển năng lực, Bộ sách Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục. Mời các bạn tham khảo Giáo án 05 bộ sách giáo khoa lớp 1 mới:

1. Giáo án lớp 1 Cánh Diều

2. Giáo án lớp 1 Kết nối tri thức

3. Giáo án lớp 1 Chân trời sáng tạo

4. Giáo án lớp 1 Cùng học để phát triển năng lực

5. Giáo án lớp 1 Vì sự bình đẳng và dân chủ

Bộ SGK lớp 1 trong chương trình mới bao gồm 9 hoặc 10 cuốn sử dụng cho 8 môn học bắt buộc là Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Âm nhạc, Mĩ thuật, Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất. Hầu hết các bộ sách đều trang bị rất đầy đủ và chi tiết, các tài liệu với nhiều video, bài giảng điện tử, bài tập tương tác cho phép dạy và học trực tuyến một cách thuận tiện, giáo viên cũng dễ tổ chức các hoạt động giáo dục khoa học, hiệu quả hơn.

Ngoài Giáo án lớp 1 cả năm 2023 - 2024 trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
128 198.275
Sắp xếp theo

    Giáo án điện tử lớp 1

    Xem thêm