Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể chuyện Gọi bạn lớp 2

Kể chuyện Gọi bạn lớp 2 Kết nối tri thức thuộc chương trình Tiếng Việt 2 (Tập 1) sách Kết nối. Tài liệu do đội ngũ giáo viên của VnDoc biên soạn, nhằm hỗ trợ các em trong quá trình học tập phần Kể chuyện lớp 2, để đạt kết quả tốt hơn.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gọi bạn

Từ rất xa xưa, phía trong khu rừng xanh sâu thẳm, có một đôi bạn thân là bê vàng và dê trắng sống cùng nhau.

Hai bạn rất thân thiết với nhau. Lúc nào cũng đi cùng với nhau cả.

Bỗng một năm nọ, trời hạn hán kéo dài, sông suối trơ cạn đáy. Cây cỏ thì héo khô. Cả hai bạn không có gì để ăn, uống cả. Cuộc sống vô cùng khó khăn.

Thế là, một hôm, bê vàng quyết định đi xa hơn để tìm cỏ ăn. Thương bạn, sợ bạn vất vả, bê vàng quyết định đi tìm một mình. Thế nhưng, đi mãi đi mãi vẫn chẳng thấy gì, còn bê vàng thì quên mất đường về nhà.

Dê trắng thức dậy không thấy bạn đâu, hốt hoảng đi khắp nơi tìm kiếm.

Thế nhưng, mãi mà đôi bạn vẫn không thể tìm thấy nhau.

Đến tận bây giờ, dê trắng vẫn không ngừng đi tìm bạn, miệng gọi hoài "Bê! Bê! Bê!"

-------------------------------------------------

Ngoài bài Kể chuyện Gọi bạn lớp 2 trên đây, các em có thể rèn luyện thêm với các bài tập thuộc các môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2 để nâng cao kết quả học tập hoàn toàn miễn phí.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ, cùng sự đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 423
Sắp xếp theo

    Kể chuyện lớp 2

    Xem thêm