Kể chuyện Những cây sen đá lớp 2

Kể chuyện Những cây sen đá lớp 2 Cánh diều thuộc chương trình Tiếng Việt 2 (Tập 1) sách Cánh diều. Tài liệu do đội ngũ giáo viên của VnDoc biên soạn, nhằm hỗ trợ các em trong quá trình học tập phần Kể chuyện lớp 2, để đạt kết quả tốt hơn.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Những cây sen đá

Tiết học hôm ấy, thầy giáo đem đến lớp một chậu sen đá. Thầy vui vẻ nói với học sinh trong lớp rằng:

- Đây là cây sen đá, cây này có rất nhiều cây con. Mỗi tuần, thầy sẽ tặng một cây cho bạn nào có kết quả học tập cao nhất tuần. Các em cố lên nhé!

Nghe lời thầy nói, cả lớp ai nấy đều rất háo hức. Các bạn thi đua học tập, ai cũng cố gắng để được nhận được phần thưởng của thầy. Cuối năm học, cả lớp đều được tặng cây. Ngay cả Việt – một học sinh học khá chậm cũng nhận được một cây sen đá. Đó là thảnh quả cho việc cố gắng hết sức của Việt. Chính vì vậy, đem chậy cây về nhà, Việt đã rất tự hào.

Việt đã chăm sóc cho cây sen đá rất cẩn thận. Khi cây lớn, Việt đã tách chùng ra rồi trồng vào nhiều chậu khác nhau và treo lên. Ai đến chơi cũng phải trầm trồ về những chậu cây xinh đẹp. Bố Việt luôn tự hào nói với mọi người rằng:

- Khi cháu đen chậu cây về, vợ chồng tôi đã mừng rơi nước mắt. Thầy giáo của cháu đã làm thay đổi cháu.



---------------------------------

Ngoài bài Kể chuyện Những cây sen đá lớp 2 trên đây, các em có thể rèn luyện thêm với các bài tập thuộc các môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2,Tiếng Anh lớp 2 để nâng cao kết quả học tập hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
1 46
Sắp xếp theo

    Kể chuyện lớp 2

    Xem thêm