Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kết bài Cây bút thần

Kết bài Cây bút thần lớp 6 được VnDoc sưu tầm, tổng hợp giúp các em học sinh ôn tập, củng cố các kiến thức phần văn bản trong chương trình Ngữ văn lớp 6. Mời các em học sinh tham khảo chi tiết.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 6, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 6 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 6. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Kết bài Cây bút thần lớp 6 - Mẫu 1

Truyện cổ tích "Cây bút thần" đã để lại trong em nhiều bài học quý giá. Đó là bài học về sự chăm chỉ, kiên trì rèn luyện, bài học về lòng đam mê và nuôi dưỡng đam mê. Đó còn là bài học về đạo lý sống tốt đẹp, biết yêu thương và đồng cảm, biết giúp đỡ những người có số phận bất hạnh và khó khăn hơn mình. Đó còn là bài học về lối sống khiêm tốn, biết bằng lòng với những gì mình đang có, tránh tham lam, ích kỉ, ác độc.

Kết bài Cây bút thần lớp 6 - Mẫu 2

Cây bút thần là một truyện cổ tích đắc sắc, với cốt truyện hấp dẫn, tình tiết sắp đặt khéo léo theo chiều tăng tiến. Qua tác phẩm đặc biệt là qua nhân vật Mã Lương, truyện đã thể hiện những quan niệm của nhân dân về công lí, công bằng trong xã hội, về mục đích và nhiệm vụ của nghệ thuật đối với đời sống con người, đồng thời còn thể hiện mơ ước của nhân dân về khả năng kì diệu của con người.

Kết bài Cây bút thần lớp 6 - Mẫu 3

Qua câu chuyện cổ tích "Cây bút thần" dân gian gửi gắm thông điệp tới tất cả những thế hệ sau, ai cũng có những ước mơ, niềm đam mê riêng của mình, “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” hãy biết cách tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống, theo đuổi đam mê và vượt lên chính bản thân mình.

Bài tập Ngữ văn 6 - Cây bút thần

Trên đây là các bài văn mẫu Mở bài và Kết bài hay lớp 6, VnDoc mời các bạn tham khảo thêm Văn mẫu lớp 6Soạn văn 6 ngắn nhất. Các em học sinh còn tham khảo Đề thi học kì 1 lớp 6 Đề thi học kì 2 lớp 6 đầy đủ các môn của Bộ Giáo Dục. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 6 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Mở bài - Kết bài hay lớp 6

    Xem thêm