Nghị luận xã hội vẻ đẹp của con người Việt phòng chống dịch covid

Nghị luận xã hội về vẻ đẹp của con người Việt phòng chống dịch covid

Dịch bệnh covid diễn ra phức tạp, gây thiệt hại to lớn về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhưng chính từ đó ta lại thấy được những vẻ đẹp tình người giữa lúc dịch bệnh đang phức tạp. VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết văn Nghị luận xã hội vẻ đẹp của con người Việt phòng chống dịch covid để bạn đọc có thể thấy được những vẻ đẹp của con người Việt. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nghị luận về vẻ đẹp của con người Việt phòng chống dịch covid

Đại dịch Covid 19 đã cho ta thấy được vẻ đẹp của con người Việt. Con người Việt được đặt trong thách thức khi dịch bệnh ngày một lan rộng. Đó là những câu chuyện buồn về cả làng, cả khu phố cùng cách li do dịch bệnh. Vậy nhưng, ta vẫn thấy ấm áp vô cùng khi chứng kiến tinh thần đoàn kết và sự sẻ chia của cộng đồng. Những khẩu trang miễn phí, những siêu thị không đồng, những ATM gạo ,tất cả đều là biểu hiện cao đẹp của tình người trong dịch bệnh. Chúng ta không chỉ bao dung, đoàn kết giữa anh em trong cùng một dân tộc. Với các kiều bào nước ngoài, nhà nước, nhân dân cũng hết mực hỗ trợ. Đó là những khu nhà cách li được dựng lên khắp mọi nơi. Dù là đang đêm tối, các bạn sinh viên từ những trường đại học trên khắp cả nước vẫn sẵn lòng di chuyển đồ đạc tạo ra khu cách li thuận lợi nhất cho đồng bào và góp phần làm dịch bệnh được kiểm soát. Chúng ta còn mở rộng vòng tay hỗ trợ các bệnh nhân người nước ngoài, điều trị nhiệt thành và giúp đỡ họ hết mình. Tình cảm ấy đều rất đáng quý, đáng trân trọng và làm đẹp thêm hình ảnh con người Việt Nam.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Nghị luận xã hội vẻ đẹp của con người Việt phòng chống dịch covid. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 63
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm