Sách Cánh Diều môn Giáo dục thể chất lớp 1

Sách Cánh Diều môn Giáo dục thể chất lớp 1 được tổ chức biên soạn giúp các em học sinh rèn luyện kĩ năng và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp nâng cao sức khoẻ, thể lực và tạo ra lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hoá, tinh thần.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

1. Bộ sách giáo khoa Giáo dục thể chất lớp 1

Sách giáo khoa Giáo dục thể chất 1 gồm 4 chủ đề: Đội hình đội ngũ, Tư thế và kĩ năng vận động cơ bản, Bài tập thể dục, Thể thao tự chọn. Giúp học sinh hình thành các kĩ năng vận động cơ bản, thói quen tập luyện thể dục, thể thao.

  • Tổng Chủ biên: TS Đặng Ngọc Quang
  • Tác giả: Nguyễn Công Trường

2. Video bài giảng môn Giáo dục thể chất lớp 1

3. Tài liệu tập huấn môn Giáo dục thể chất lớp 1

Sách thiết kế đa dạng các hình thức tập luyện, phong phú các trò chơi vận động giúp học sinh hình thành các kĩ năng vận động cơ bản, thói quen tập luyện thể dục, thể thao. Mời các bạn xem trọn: Tài liệu tập huấn môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều.

Ngoài Sách Cánh Diều môn Giáo dục thể chất lớp 1 trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
3 2.658
Sắp xếp theo

    Môn khác lớp 1

    Xem thêm