Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Trần Thị Mỹ Lệ Hỏi Chung Lớp 12

True love là gì?

True love nghĩa là gì?

3
3 Câu trả lời
  • Su kem
    Su kem

    True love là các cụm từ tiếng Anh dùng để chỉ một tình yêu đích thực. Trên thực tế, rất khó có thể định nghĩa được một tình yêu đích thực là gì và như thế nào. Tình yêu đích thực thường phụ thuộc vào quan điểm và cách nhìn nhận của mỗi cá nhân về tình yêu.

    0 Trả lời 29/07/21
    • Ỉn
      Ỉn

      True love là Real love đó. Cả 2 đều có nghĩa là tình yêu đích thực hay người yêu đích thức của bạn. True love của bạn sẽ xuất hiện vào những lúc mà bạn không thể ngờ đến được, nhưng đâu đó vẫn có những dấu hiệu giúp bạn nhận ra rằng họ có phải là người bạn đang tìm kiếm bao lâu hay không.

      0 Trả lời 29/07/21
      • Batman
        Batman

        'True love' phát âm là /ˈtruː .lʌv/

        True love tiếng Việt có nghĩa là Tình yêu đích thực. Tình yêu đích thực không chỉ đơn thuần là sự đam mê, nồng cháy khi yêu mà còn là sự bình yên và tin tưởng đến từ hai phía.

        Những câu nói hay về True love/ Real love trong tiếng Anh như:

        - True love stories never have endings. - Tình yêu đích thực sẽ không bao giờ kết thúc

        - True love is eternal, infinite, and always like itself. - Tình yêu đích thực là vĩnh cửu, vô hạn và luôn luôn nguyên bản.

        - True love is knowing a person’s faults, and loving them even more for them. - Tình yêu đích thực là khi bạn biết những lỗi lầm của một người nhưng bạn lại càng yêu họ nhiều hơn nữa.

        0 Trả lời 29/07/21

        Hỏi Chung

        Xem thêm