Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
明月

viết bài văn kể lại một trải nhiệm của em

. mình lấy đề tài là ko làm bài tập nha

4
4 Câu trả lời
  • Biết Tuốt
    0 Trả lời 21/09/22
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      heo hướng dẫn của cô giáo, em đã thử tự mình trồng giá ở nhà trong thùng xốp đựng đầy cát. Đây là trải nghiệm vô cùng thú vị của em.

      Đầu tiên, em cùng mẹ ra chợ mua một túi nhỏ hạt đỗ xanh để chuẩn bị làm giá. Về nhà, em đổ đỗ vào chậu nước, nhặt các hạt hỏng nổi trên mặt nước để vứt đi. Bí quyết này là do cô giáo dặn em đó. Rồi em kéo thùng xốp đựng đầy cát mà bố đã chuẩn bị ra, tưới cho nó thật ẩm ướt. Xong xuôi, em xếp các hạt đỗ thành hàng thẳng san sát nhau, đẹp như ô kẻ trong cuốn vở tập viết. Cuối cùng, em rải thêm một lớp cát nữa, che phủ hoàn toàn các hạt đỗ.

      Sau hôm đó, buổi sáng trước khi đi học và buổi tối trước khi đi ngủ, em sẽ ra tưới nước cho đỗ và chờ nó lớn lên. Đáp lại sự mong chờ của em, sau ba ngày, những mầm xanh đầu tiên của giá đỗ đã nhô lên khỏi lớp cát. Rồi thêm vài ngày nữa, thân tròn mập trắng trẻo của nó cũng hiện ra trước mắt em.

      Nhìn thùng giá đỗ, em vui sướng lắm. Bởi đây là những cây giá do chính tay em chăm sóc cơ mà. Trải nghiệm này thật là tuyệt vời quá!

      0 Trả lời 21/09/22
      • Biết Tuốt
        Biết Tuốt

        đọc dàn ý ở đây em nhé https://vndoc.com/dan-y-bai-van-ke-lai-mot-trai-nghiem-cua-em-244749

        0 Trả lời 21/09/22
        • Biết Tuốt
          0 Trả lời 21/09/22

          Hỏi bài

          Xem thêm