Viết đoạn văn kể về ngày 20/11 lớp 3

Viết đoạn văn kể về ngày 20/11 lớp 3 bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích, giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài văn tả về lễ hội lớp 3 hiệu quả hơn. Mời các em cùng tham khảo chi tiết và tải về đầy đủ để có thật nhiều tài liệu hay kể về lễ hội.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại

Dàn ý đoạn văn kể về ngày 20/11

  • Ngày 20/11 là ngày lễ gì trong năm? Dành cho những ai?
  • Ngày 20/11 sẽ diễn ra hoạt động gì? Ở đâu? Có những ai tham gia?
  • Không khí, cảm xúc của mọi người như thế nào?
  • Suy nghĩ của em về ngày 20/11?

Đoạn văn kể về ngày 20/11 lớp 3 mẫu 1

Ngày 20/11 là ngày lễ dành cho những người thầy, người cô. Người ta thường gọi nó là ngày Nhà giáo Việt Nam. Vào ngày này, các thầy, các cô đến trường sẽ mặc những bộ áo dài, những bộ vest rất đẹp. Còn học sinh chúng em sẽ được tặng thầy cô của mình những đóa hoa tươi thắm, những món quà nhỏ tự làm, những tiết mục văn nghệ… Đặc biệt, trường em còn tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ để chúc mừng ngày lễ lớn này. Tất cả do chính học sinh chúng em và các thầy cô chuẩn bị. Nhờ ngày lễ này, mà tình cảm thầy trò trở nên thân thiết và gắn bó hơn.

Đoạn văn kể về ngày 20/11 lớp 3 mẫu 2

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường em đã tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ. Đúng 8 giờ sáng, tất cả mọi người có mặt trên sân trường với bộ đồng phục gọn gàng. Đặc biệt nhất là các thầy cô, ai cũng mặc áo dài, vest rất đẹp. Bởi các thầy cô chính là nhân vật chính của buổi lễ ngày hôm nay. Sau lời giới thiệu của người dẫn chương trình, là các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính học sinh và thầy cô biểu diễn. Điểm chung là tiết mục nào cũng mang chủ đề liên quan tới nghề giáo. Cuối cùng, chính là lúc chúng em tiến tới, trao tặng cho các thầy cô những đóa hoa tươi thắm, những món quà nhỏ do mình chuẩn bị. Tất cả là để bày tỏ niềm biết ơn của chúng em với những gì mà thầy cô đã dạy cho. Ngày 20/11 thực sự là một ngày lễ tuyệt vời, giúp chúng em được tôn vinh những người giáo viên kính mến.

Đoạn văn kể về ngày 20/11 lớp 3 mẫu 3

Vào ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em sẽ đến trường để tham gia buổi biểu diễn văn nghệ. Ngày hôm đấy, các thầy các cô ai cũng vui vẻ và xinh đẹp trong những chiếc áo dài, bộ com lê. Chúng em cũng háo hức không kém. Bạn nào cũng đến từ sớm, tay cầm những bông hoa tươi, những túi quà nhỏ tự chuẩn bị để được tặng cho thầy cô mình yêu quý. Khi buổi lễ bắt đầu, mọi người đều tập trung lắng nghe từng chút một. Sau lời chào mừng của thầy dẫn chương trình, là các tiết mục sôi động hấp dẫn. Tiết mục nào cũng hát về thầy cô giáo cả. Tuy không quá xuất sắc, nhưng ở đó là những tình cảm chân thành mà chúng em dành cho thầy cô giáo. Em rất thích ngày 20/11, vì đây là ngày tôn vinh những người thầy, người cô đã tận tụy hết lòng vì chúng em.

Kể về lễ hội lớp 3

--------------------------------------------

Trên đây là bài Viết đoạn văn kể về ngày 20/11 lớp 3. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt hơn môn Toán 3Tiếng Việt 3.

Tài liệu tham khảo:

Đánh giá bài viết
24 5.908
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm