Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phùng Thị Kim Dung Toán học Lớp 2

Viết đoạn văn từ 3 đến 5 câu kể về một con vật nuôi trong nhà bạn

4
4 Câu trả lời
  • Captain
    Captain

    Nhà em có nuôi một con chó tên là Đỗ Tương. Nó có một bộ lồng màu vàng. Cái đầu nhỏ trông như cái yên xe đạp. Hai cái tai như hai lá mận úp về phía trước. Đôi mắt tròn như hai hòn bi ve. Cái mũi màu nâu đen, có hai cái lỗ nhỏ bằng ngón tay út của em, nó đánh hơi cực giỏi. Đỗ Tương thường nằm ngủ ở bậc thềm ngoài hiên để canh chừng kẻ trộm. Nó rất thông minh, nhanh nhẹn. Em rất yêu thương chú chó nhà mình.

    0 Trả lời 06/09/21
    • Bắp
      Bắp

      Nhà em có nuôi một con chó tên là Đậu. Bộ lông của nó có màu trắng tinh, mềm mại. Cái đầu bé nhỏ. Hai cái tai hình tam giác lúc nào cũng vểnh lên. Đôi mắt tròn. Chiếc mũi màu nâu đen. Đậu rất thông minh, nhanh nhẹn. Em cảm thấy rất yêu quý Đậu.

      0 Trả lời 06/09/21
      • Song Ngư
        Song Ngư

        Trong đây toàn bài hay lắm: 18 đoạn văn ngắn tả về con vật nuôi trong nhà

        0 Trả lời 25/10/21
        • Xucxich14
          Xucxich14

          Cún là chú chó con – vật nuôi trong nhà mà em thích nhất. Bộ lông của chú mềm mại, bộ vó cao. Đôi mắt sáng quắc, linh động. Em thích nhất là đôi tai của chú. Đôi tai nhỏ nhưng rất thính, chú thường vểnh tai lên như muốn nghe ngóng những âm thanh trong cuộc sống xung quanh. Vì lẽ đó, cún luôn được mọi người yêu thích.

          0 Trả lời 06/09/21

          Toán học

          Xem thêm