Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nhi 4A Ái Toán học

Văn tả sách toán

Ah cho e bài tả sách toán ik :<

3
3 Câu trả lời
  • Hai lúa
    Hai lúa

    Một trong những hành trang không thể thiếu khi đi học của mỗi học sinh đó là sách vở. Cuốn sách mà em ưa thích đó là sách Toán vì môn học mà em yêu thích là môn Toán.

    Cuốn sách Toán lớp 5 dày khoảng 2,5cm, gáy vuông vức và bìa giấy mềm. Cuốn sách có bìa in hình hai bạn học sinh đang học bài chăm chỉ. Nhìn thấy hình ảnh này, em thấy được truyền động lực học hành chăm chỉ hơn rất nhiều. Cuốn sách có khoảng hơn 100 trang, được trình bày vô cùng khoa học và gây hấp dẫn cho học sinh.

    Ở đầu cuốn sách là hệ thống chú thích để học sinh có thể đọc hiểu được sách tốt hơn dưới sự hướng dẫn của thầy cô. Ở cuối cuốn sách có mục lục trình bày khoa học và tên của nhà xuất bản, thiết kế bìa…. Xuyên suốt những trang sách trong cuốn sách, kiến thức lí thuyết được trình bày vô cùng dễ hiểu và được minh họa rõ ràng.

    Phần lí thuyết quan trọng đều được đóng khung nổi bật để học sinh khắc ghi. Phần bài tập được trình bày dễ nhìn và còn có những hình minh họa sinh động cho học sinh. Cuốn sách toán lớp 5 luôn làm cho em cảm thấy yêu thích việc học. Nhờ có cuốn sách và sự hướng dẫn của thầy cô, em luôn nắm vững được kiến thức toán lớp 5 và trở thành học sinh giỏi toán của lớp.

    Tóm lại, cuốn sách toán lớp 5 là một trong những hành trang không thể thiếu của em hiện tại. Cuốn sách đã mang đến cho em những kiến thức bổ ích, hấp dẫn và lí thú về toán học, đời sống xung quanh.

    Trả lời hay
    8 Trả lời 20/03/23
  • Thùy Chi
    Thùy Chi

    Tham khảo nhé:

    Bắt đầu năm học mới, mẹ em đã mua cho em bộ sách giáo khoa lớp 4, trong đó có cuốn sách Toán thật xinh mà em rất thích.

    Quyển sách có dạng hình chữ nhật, với những màu sắc cam, hồng và xanh dương rực rỡ. Chiều rộng khoảng 17 xen ti mét, dài độ 24 xen ti mét. Gáy sách được đóng bằng bìa cứng để giữ cho sách được lâu bền. Mặt trước quyển sách có in hàng chữ rất to TOÁN 4 màu xanh đậm, phía trên là hàng chữ BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO màu đen, phía dưới ghi tên NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC màu trắng.

    Nổi bật trên bìa sách là hình ảnh một bạn học sinh quàng khăn đỏ đang giơ tay phát biểu bài cùng những hình vẽ minh hoạ các kiến thức cơ bản. Mở sách ra, em thấy bên trong quyển sách được chia thành tuần, từ tuần 19 đến tuần 35. Các bài học được in với dòng chữ rất rõ ràng, màu sắc nổi bật. Đa số các bài đều có tranh minh họa thật hấp dẫn và sống động.

    Em thích quyển sách này lắm vì sách giúp em học tập tốt môn Toán và mở mang thêm hiểu biết. Em sẽ giữ gìn sách thật cẩn thận, không vứt sách bừa bãi và bao bìa dán nhãn đầy đủ để sách luôn luôn mới.

    Trả lời hay
    5 Trả lời 20/03/23
  • Bánh Quy
    Bánh Quy

    Hằng ngày đến trường, em không thể thiếu người bạn, người thầy chứa chở tri thức- những quyển sách. Trong đó em ấn tượng nhất là quyển sách giáo khoa toán lớp 4.

    Em là người yêu thích môn Toán thế nên việc đầu tiên mà em thường làm khi nhận được bộ sách giáo khoa là tìm quyển sách Toán để ngắm nghía. Dấu ấn ban đầu của em với người bạn này chính là một bức tranh nhiều màu sắc sặc sỡ với màu cam và hồng là chủ đạo. Sách có kích thược chiều rộng là 17cm và chiều dài là 24cm, vừa vặn để học sinh cầm hay mang theo. Bìa được làm từ chất liệu giấy trơn, trên và dưới đều có những dòng giới thiệu nhỏ về đơn vị.

    Ngay giữa bìa là dòng chữ “Toán 4” được viết in hoa màu xanh đậm. Bức tranh ở ngoài bìa là một bạn học sinh đang giơ tay phát biểu bài. Bên cạnh đó là những hình vẽ minh hoạ các kiến thức cơ bản trong chương trình môn Toán lớp 4. Bìa sách đã tạo cho em rất nhiều nguồn cảm hứng để học tập.

    Những trang sách bên trong mỏng hơn nhưng độ trắng vừa phải với mắt của chúng em. Tiêu đề bài học cho đến nội dung bài học được in với những kiểu cách màu sắc khác nhau để phân biệt nhưng đều rõ ràng và bắt mắt. Đặc biệt, bài học nào cũng có hình vẽ minh họa sinh động khiến tiết học càng trở nên hứng thú hơn.

    Đây sẽ là người bạn theo chân em đến trường trong nửa năm học bởi vậy em luôm có ý thức giữ gìn và trân quý quyển sách này.

    Trả lời hay
    4 Trả lời 20/03/23

Toán học

Xem thêm