Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Kẻ cướp trái tim tôi GDCD lớp 7

Em hãy sắm vai và xử lí tình huống sau

N ước mơ sau này trở thành một nữ chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam để phát huy truyền thống anh hùng của quê hương. N luôn chịu khó học tập và rèn cho mình thói quen đúng giờ, dậy sớm. Năm học nào N cũng đạt danh hiệu Học sinh giỏi. N bảo B sau này cũng thi vào trường quân đội để tiếp bước truyền thống của cha ông đi trước nhưng B lại có ước mơ khác. B cho rằng: “Mỗi người có một cách thể hiện tình yêu quê hương khác nhau".

3
3 Câu trả lời
  • Bảo Ngân
    Bảo Ngân

    Em sẽ đóng vai N và đưa ra các lời khuyên dành cho B như sau: Đúng là mỗi người sẽ có một cách thể hiện tình yêu quê hương khác nhau nhưng cậu thấy ông cha ta thời xưa hay các chiến sĩ ngày nay luôn ngày đêm bảo vệ bình yên cho quê hương, đất nước. Tớ nghĩ khi chúng mình được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam cũng là đang góp phần tiếp bước truyền thống vẻ vang đó. Và tớ cũng rất vui khi có cậu cùng đồng hành và theo đuổi ước mơ đó.

    Trả lời hay
    2 Trả lời 03/08/22
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      B sẽ nói với N rằng: Theo tớ, có nhiều cách để thể hiện tình yêu quê hương khác nhau. Uớc mơ của N rất đáng được biểu dương và tôn trọng. Tuy nhiên, thi vào trường quân đội không phải là hành động duy nhất để thể hiện tình yêu quê hương đất nước.

      0 Trả lời 03/08/22
      • Bé Cún
        Bé Cún

        Thanks nhé

        0 Trả lời 03/08/22

        GDCD

        Xem thêm