Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Gà Bông GDCD Lớp 6

Em hãy viết khoảng 100 từ về chủ đề Tôi là công dân nước CHXHCN Việt Nam

Vận dụng 1 GDCD 6 trang 38 sách Chân trời sáng tạo

11
11 Câu trả lời
  • Bờm
    Bờm

    Chào các bạn mình là Hà học sinh lớp 6A, trường THCS Cầu Giấy. Mình rất tự hào là công dân của nước Việt Nam. Người Việt Nam truyền thống tương thân tương ái, sống có đạo lý, nhân nghĩa; khi gặp hoạn nạn thì đồng cam cộng khổ, cả nước một lòng; tính thích nghi và hội nhập; lối ứng xử mềm mỏng và truyền thống hiếu học, trọng nghĩa, khoan dung.

    Trả lời hay
    115 Trả lời 27/01/22
    • Ngọc Thùy
      Ngọc Thùy

      sao khúc đầu là " tôi "mà khúc sao là"mình" z ạ?

      9 Trả lời 24/03/22
    • Thịnh Nguyễn Hoàng
      Thịnh Nguyễn Hoàng

      Cảm ơn bạn ạ

      10 Trả lời 12/04/23
  • Bích Ngoan
    Bích Ngoan

    Chào các bạn tôi là Như tôi đã tự chế hai câu thơ nói về lòng tự hào của mình đối với đất nước Việt Nam và con người Việt Nam.

          “Nơi đâu đẹp nhất đất trời 

    Việt Nam đẹp nhất, nước nhà của ta.”

          “Việt Nam đẹp nhất đất trời

    Người dân tốt bụng, thật thà, thông minh.”

    Trả lời hay
    80 Trả lời 03/04/22
    • Bích Ngoan
      Bích Ngoan

      Chào cái bạn tôi là Như học sinh lớp 6a3, trường THCS Hòa Mỹ. Tôi rất tự hào là công dân của nước Việt Nam. Việt Nam là một đất nước giàu truyền thống tốt đẹp: Sống có đạo lý, nhân nghĩa; khi gặp hoạn nạn thì đồng cam cộng khổ, cả nước một lòng; tính thích nghi và hội nhập; lối ứng xử mềm mỏng và truyền thống hiếu học, trọng nghĩa, khoan dung. Ở đây người dân cần cù, tốt bụng, siêng năng, chăm chỉ, thông minh,....

      Trả lời hay
      79 Trả lời 02/04/22
      • Chuột Chít
        Chuột Chít

        Là một công dân của nước CHXHCN Việt Nam, tôi tự hào về đất nước và dân tộc của mình. Tôi luôn cố gắng học hỏi, rèn luyện bản thân để trở thành người có ích cho xã hội, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Tôi tin rằng, với những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân, Việt Nam sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một quốc gia giàu mạnh, văn minh, hòa bình và phát triển bền vững. Tôi cũng tự hào về bản sắc văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam, với những giá trị truyền thống và đạo đức cao đẹp, mà tôi cố gắng bảo tồn và phát huy trong cuộc sống hàng ngày của mình. Tôi sẽ luôn yêu quý và bảo vệ đất nước Việt Nam, và làm mọi thứ có thể để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

        Trả lời hay
        49 Trả lời 31/03/23
        • Đen2017
          Đen2017

          Tôi là công dân nước CHXHCN Việt Nam. Bố mẹ tôi hiện tại đang sinh sống ở Việt Nam và mình được sinh ra trên đất nước Việt Nam nên mình mang quốc tịch Việt Nam. Tôi rất tự hào là công dân nước Việt Nam. Ở đây là một đất nước giàu truyền thống, người dân cần cù, thông minh.

          Trả lời hay
          40 Trả lời 27/01/22
          • kieuanh✞(Gwyn ۝ Chúa ...
            kieuanh✞(Gwyn ۝ Chúa ...

            Tôi là công dân nước CHXHCN Việt Nam:

            Xin chào các bạn, mình tên là Minh là học sinh lớp 6A. Mình có một nước da ngăm đen do thừa hưởng màu da của bố, bố của mình là người Châu Phi. Bố mình và mẹ mình hiện tại đang sinh sống ở Việt Nam và mình được sinh ra trên đất nước Việt Nam nên mình mang quốc tịch Việt Nam. Trong đợt dịch Covid 19 gia đình mình được nhà nước và người dân hỗ trợ rất nhiều, hỗ trợ về tiền, gạo, đồ ăn trong đợt cách ly xã hội. Mình rất tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

            Trả lời hay
            25 Trả lời 27/01/22
            • Cô chủ nhỏ
              Cô chủ nhỏ

              Tham khảo các bài mẫu khác tại đây: https://vndoc.com/giao-duc-cong-dan-6-bai-9-cong-dan-nuoc-cong-hoa-xa-hoi-chu-nghia-viet-nam-ctst-252152

              Trả lời hay
              15 Trả lời 27/01/22
              • Heo Ú
                Heo Ú

                Xin chào các bạn, mình tên là Hoàng là học sinh lớp 7A. Mình rất tự hào vì là công dân Việt Nam. Việt Nam là nước rất giàu truyền thống tốt đẹp như đoàn kết, biết ơn, yêu nước,... Trong thời gian xảy ra bệnh dịch Covid 19, gia đình mình đã hỗ trợ rất nhiều. Mình rất yêu Việt Nam

                Trả lời hay
                12 Trả lời 31/03/23
                • Khánh Thy
                  Khánh Thy

                  Chào các bạn mình là Thy học sinh lớp 6A8, trường THCS Bình Định. Mình rất tự hào là công dân của nước Việt Nam. Người Việt Nam truyền thống tương thân tương ái, sống có đạo lý, nhân nghĩa; khi gặp hoạn nạn thì đồng cam cộng khổ, cả nước một lòng; tính thích nghi và hội nhập; lối ứng xử mềm mỏng và truyền thống hiếu học, trọng nghĩa, khoan dung.

                  Trả lời hay
                  8 Trả lời 02/05/23
                  • Khả Doanh Phan
                    Khả Doanh Phan

                    Em yêu viet

                    0 Trả lời 12/04/22

                    GDCD

                    Xem thêm