Gia Kiet Hoang ... Tin học Lớp 9

Làm thế nào để kết nối Internet?

A. Người dùng đăng kí với một nhà cung cấp dịch vụ Internet để được hỗ trợ cài đặt Internet

B. Người dùng đăng kí với một nhà cung cấp dịch vụ Internet để được cấp quyền truy cập Internet

C. Wi-Fi

D. Người dùng đăng kí với một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) để được hỗ trợ cài đặt và cấp quyền truy cập Internet

4
4 Câu trả lời
  • Đinh Đinh
    Đinh Đinh

    Đáp án D: Người dùng đăng kí với một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) để được hỗ trợ cài đặt và cấp quyền truy cập Internet

    Tham khảo thêm

    Các cách để kết nối Internet:

    + Sử dụng modem qua đường điện thoại;

    + Sử dụng đường truyền riêng;

    + Sử dụng đường truyền ADSL;

    + Sử dụng công nghệ không dây – Wifi;

    + Sử dụng đường truyền hình cáp.

    – Trong các cách nêu ở trên thì cách kết nối mạng không dây được nhiều người ưu thích nhất. Bởi vì đây là một phương thức kết nối Internet mới nhất, thuận tiện nhất. Nó cung cấp khả năng kết nối Internet ở mọi thời điểm, mọi nơi, thông qua các thiết bị truy cập không dây như điện thoại di động, máy tính xách tay, PDA…

    Internet là mạng toàn cầu gồm hàng tỷ máy tính và các thiết bị điện tử khác làm việc liên tục. Với internet bạn có thể truy cập hầu hết mọi thông tin, giao tiếp với bất kì ai khác trên thế giới. Thậm chí có thể nói chuyện hoặc còn nhiều điều hơn thế.

    Bạn có thể thực hiện tất cả những điều trên bằng cách kết nối điện thoại, máy tính với internet. Nếu bạn sử dụng điện thoại hoặc máy tính có mạng thì sẽ gọi là trực tuyến. Còn nếu không có mạng thì là ngoại tuyến. Đây chính là cách nói khác để nói rằng thiết bị của bạn đang được kết nối internet hay không.

    Internet không có chủ sở hữu và nếu để giải thích chính xác cách vận hành của nó thì khá khó hiểu. Ví dụ nếu như bạn truy cập một trang web, máy tính của bạn sẽ gửi yêu cầu này qua máy tính chủ ( Máy chủ ). Máy chủ là nơi lưu giữ các trang web và nó hoạt động giống như ổ cứng của máy tính. Khi yêu cầu đến máy chủ sẽ truy xuất trang web và gửi dữ liệu chính xác trở lại thiết bị bạn sử dụng. Và thật thần kỳ khi tất cả các thao tác trên chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi.

    Trả lời hay
    4 Trả lời 10/12/21
    • Phước Thịnh
      Phước Thịnh

      Đáp án D

      Trả lời hay
      4 Trả lời 10/12/21
      • Chuột nhắt
        Chuột nhắt

        Người dùng đăng kí với một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) để được hỗ trợ cài đặt và cấp quyền truy cập Internet. Nhờ môđem và một đường kết nối riêng (có dây như đường điện thoại, đường truyền thuê bao, đường ADSL, không dây như WiFi) các máy tính đơn lẻ hoặc mạng LAN, WAN được kết nối vào hệ thống mạng ISP rồi từ đó kết nối với Internet.

        → Đáp án D

        Trả lời hay
        1 Trả lời 10/12/21
        • Duyên và Vy
          Duyên và Vy

          Đúng câu nào khó hơn đi

          0 Trả lời 21/12/21

          Tin học

          Xem thêm