Chuột Chít GDCD lớp 7

Lớp H chuẩn bị tổ chức cuộc thi làm báo tường về chủ đề Tự hào truyền thống quê hương. H và bạn thân trong lớp cùng nhau lập một nhóm dự thi

Lớp H chuẩn bị tổ chức cuộc thi làm báo tường về chủ đề: “Tự hào truyền thống quê hương”. H và bạn thân trong lớp cùng nhau lập một nhóm dự thi. H để xuất với bạn: “Chúng ta chọn chủ đề Văn hoá công chiêng Tây Nguyên để dự thi nhé! Bạn nói: “Mình không nên chọn một chủ đề cũ như thế”.

3
3 Câu trả lời
  • Bánh Tét
    Bánh Tét

    Em sẽ vào vai H và xử lý như sau: Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên là một nét văn hóa đặc sắc và rất nổi bật, mang đậm bản sắc người dân Tây Nguyên nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung. Chính vì nó hay và ý nghĩa nên tớ nghĩ chúng mình sẽ giới thiệu văn hóa đó để cho nhiều người biết hơn, thêm yêu truyền thống văn hóa tốt đẹp đó. Tớ tin chắc rằng, khi chúng mình tìm hiểu sâu hơn về nét văn hóa đó, mình sẽ cảm thấy yêu hơn nhiều đó.

    Trả lời hay
    3 Trả lời 03/08/22
    • Bảo Ngân
      Bảo Ngân

      H sẽ nói với bạn rằng: Chủ đề Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên là một trong những chủ đề thể hiện truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta. Bất cứ một truyền thống nào của dân tộc cũng đều rất đáng được tôn trọng và được mọi người biết đến. Chúng mình hãy suy nghĩ và thống nhất lại chủ đề dự thi nhé.

      Trả lời hay
      1 Trả lời 03/08/22
      • Bánh Quy
        Bánh Quy

        Cảm ơn nhé

        0 Trả lời 03/08/22

        GDCD

        Xem thêm