Soạn Anh 6 Unit 2 Writing SGK Cánh Diều

Giải sách Tiếng Anh lớp 6 Unit 2

Xin giới thiệu đến quý độc giả Soạn Anh 6 Unit 2 Writing SGK Cánh Diều nằm trong chuyên mục Tài liệu học tập lớp 6 được biên soạn và đăng tải dưới đây bởi VnDoc.com; đây là nguồn tài liệu hay và hữu ích với nội dung bài giải chi tiết kèm theo lời dịch giúp các em tiếp thu trọn vẹn bài học.

Xem thêm: Soạn Anh 6 Unit 2 Comprehension SGK Cánh Diều MỚI

Mời các bạn tham gia nhóm Tài liệu học tập lớp 6 để nhận thêm những tài liệu hay: Tài liệu học tập lớp 6

Bên cạnh Tiếng Anh 6, các bạn có thể tham khảo tài liệu môn Toán 6 và môn Ngữ Văn 6. Mời các em tham khảo bài sau đây.

Soạn Anh 6 Unit 2 Writing SGK Cánh Diều

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Make a poster about an amazing animal. Find a photo of the animal. Then show your poster to the class.

(Làm một tấm áp phích về một loài động vật thú vị. Tìm một bức hình về loài động vật đó. Sau đó cho lớp xem về tấm áp phích đó).

Soạn Anh 6 Unit 2 Writing SGK Cánh Diều

Hướng dẫn dịch

Báo đốm

Con mèo to này được gọi là báo đốm. Nó sống ở trong các khu rừng mưa. Nó màu da cam và màu trắng. Nó có những đốm đen. Nó rất khỏe và nhanh. Nó cũng dễ hoảng sợ. Một vài người nghĩ rằng những con báo đốm rất đáng sợ.

Bài viết tham khảo

Soạn Anh 6 Unit 2 Writing SGK Cánh Diều

The animal in this picture is a giraffe. Most giraffes live in grasslands and open woodlands in East Africa. It is the tallest mammals in the world, thanks to their towering legs and long necks. It has a distinctive pattern. Many people think that giraffes have no voice, but they do make a variety of sounds, including moos, roars, snorts, hisses, and grunts. They just very rarely do so.

Dịch

Loài động vật trong bức tranh này là hươu cao cổ. Hầu hết hươu cao cổ sống ở tên những đồng cỏ và trong những khu rừng thưa ở Đông Phi. Nó là loài động vật có vú cao nhất trên thế giới, nhờ đôi chân cao chót vót và chiếc cổ dài. Nó có một hoa văn đặc biệt. Nhiều người nghĩ rằng hươu cao cổ không có giọng nói, nhưng chúng tạo ra nhiều loại âm thanh khác nhau, bao gồm tiếng rên rỉ, gầm thét, khịt mũi, rít và càu nhàu. Chúng chỉ rất hiếm khi làm như vậy.

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu Soạn Anh 6 Unit 2 Writing SGK Cánh Diều. Mời các bạn tham khảo tham khảo thêm các tài liệu học tập lớp 6 hay như Soạn Anh 6 Unit 2 Reading SGK Cánh Diều, Soạn Anh 6 Unit 2 Pronunciation and Communication SGK Cánh Diều, Soạn Anh 6 Unit 2 Comprehension SGK Cánh Diều.... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
4 239
Sắp xếp theo

    Tiếng anh 6

    Xem thêm