Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Soạn Anh 6 Unit 3 Writing SGK Cánh Diều

Giải sách Tiếng Anh lớp 6 Unit 3

Xin giới thiệu đến quý độc giả Soạn Anh 6 Unit 3 Writing SGK Cánh Diều nằm trong chuyên mục Tài liệu học tập lớp 6 được biên soạn và đăng tải dưới đây bởi VnDoc.com; đây là nguồn tài liệu hay và hữu ích với nội dung bài giải chi tiết kèm theo lời dịch giúp các em tiếp thu trọn vẹn bài học.

Xem thêm: Soạn Anh 6 Unit 3 Comprehension SGK Cánh Diều MỚI

Mời các bạn tham gia nhóm Tài liệu học tập lớp 6 để nhận thêm những tài liệu hay: Tài liệu học tập lớp 6

Bên cạnh Tiếng Anh 6, các bạn có thể tham khảo tài liệu môn Toán 6 và môn Ngữ Văn 6. Mời các em tham khảo bài sau đây.

Soạn Anh 6 Unit 3 Writing SGK Cánh Diều

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Write a short paragraph. Find a photo of an animal. Then write 40 - 60 words about the animal.

(Viết một đoạn văn ngắn. Tìm một bức hình về một loài vật. Viết khoảng 40 - 60 từ về loài vật đó).

Soạn Anh 6 Unit 3 Writing SGK Cánh Diều

Hướng dẫn dịch

Cá rồng châu Á hay được gọi là cá rồng. Chúng sống ở sông gần Nam Á. Chúng ăn các loài côn trùng và các loài cá khác. Cá rồng có nhiều màu sắc khác nhau: xanh lá cây, vàng, đỏ và xanh da trời

Bài viết tham khảo

Soạn Anh 6 Unit 3 Writing SGK Cánh Diều

Kangaroos are the world’s largest marsupials. They mostly live in Eastern Australia and deserts in Australia. Kangaroo is a symbol of Australia. It is also friendly to environment and human. There are four popular types of kangaroo: red kangaroo, antilopine kangaroo, eastern grey kangaroo, and western grey kangaroo.

Dịch

Chuột túi là loài động vật có vú to nhất trên thế giới. Chúng hầu như sống ở miền Đông Úc và ở các sa mạc trong nước Úc. Chuột túi là biểu tượng của nước Úc. Nó cũng thân thiện, gần gũi với môi trường và con người. Có bốn loại chuột túi phổ biến: chuột túi đỏ, chuột túi antilopinus, chuộ túi xám miền đông, chuột túi xám miền tây.

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu Soạn Anh 6 Unit 3 Writing SGK Cánh Diều. Mời các bạn tham khảo tham khảo thêm các tài liệu học tập lớp 6 hay như Soạn Anh 6 Unit 3 Comprehension SGK Cánh Diều, Soạn Anh 6 Unit 3 Language Focus SGK Cánh Diều, Soạn Anh 6 Unit 3 Reading SGK Cánh Diều.... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
1 215
Sắp xếp theo

    Tiếng anh 6

    Xem thêm