Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả ca sĩ nam đang biểu diễn

Tả ca sĩ nam đang biểu diễn bao gồm dàn ý và các bài văn mẫu hay và chọn lọc giúp các em học sinh nắm được cách làm triển khai ý cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

I. Mở bài

Giới thiệu ca sĩ mà em luôn yêu thích.

II. Thân bài

  • Vài nét về người ca sĩ em thích
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (tính cách, ngoại hình, buổi biểu diễn mà em xem hoặc đã từng đi xem)
  • Nêu vài kỉ niệm với người ca sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình ca sĩ đó gắn bó.
  • Kể lại một buổi biểu diễn của ca sĩ đó.
  • Ca sĩ đó ảnh hưởng đến em như thế nào (ước mơ sau này có thể làm ca sĩ chẳng hạn, sự nỗ lực của ca sĩ đó thúc đẩy em trong học tập cần cố gắng hơn)

III. Kết bài

Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người ca sĩ.

>> Tham khảo chi tiết dàn ý: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Tả ca sĩ nam đang biểu diễn - Sơn Tùng MTP

Trong một lần đi chơi Honda - Luôn Vì Bạn, em đã được đứng xem màn biểu diễn của ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Trước buổi biểu diễn , không khí biểu diễn thật sôi động, những ánh đèn màu sáng lấp lánh. Có rất nhiều khán giả đến xem, chủ yếu là những bạn lứa tuổi thanh thiếu niên. Từng nhóm tụ tập lại với nhau, cũng có những gia đình đi xem. Em thấy có rất nhiều bạn cầm những hình ảnh của ca sĩ. Trong buổi biểu diễn, ca sĩ Sơn Tùng xuất hiện thật bảnh bao và trẻ trung, và anh không quên gửi tới tất cả khán giả một nụ cười làm bao nhiêu người điêu đứng. Sự xuất hiện nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình và nồng nhiệt từ khán giả. Anh ấy mặc bộ vest với phong cách như một quý ông lịch lãm như hình tượng mà khiến bao nhiêu người đổ gục vì anh. Những bài hát anh trình diễn vô cùng quen thuộc như: Em của ngày hôm qua , Hãy trao cho anh Snoop Dog v.v........

Sau buổi biểu diễn , những bài hát kết thúc là lúc khán giả giao lưu với ca sĩ. Nhiều bạn trẻ xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng.Ca sĩ vui vẻ ký tặng nhiều fan hâm mộ và những người yêu mến. Ca sĩ rời đi trong sự tiếc nuối của nhiều người trong đó có em.

Em là người hâm mộ và rất vui khi được xem thần tượng biểu diễn. Ca sĩ Sơn tùng là một ca sĩ rất tài năng, anh không chỉ hát hay mà đóng phim cũng giỏi.Đối với em đây là một trong những buổi xem ca nhạc rất đáng nhớ.

Tả ca sĩ nam đang biểu diễn - Noo Phước Thịnh

Tả ca sĩ đang biểu diễn

Hôm thứ 7 vừa rồi em được xem ca nhạc cùng với bố mẹ, buổi biểu diễn này có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trong đó có ca sĩ Noo Phước Thịnh – một trong những ca sĩ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khung cảnh phía trước sân khấu rất sôi động, ánh đèn màu lấp lánh soi rọi những bạn trẻ đang tụ tập cùng nhau, cũng có những gia đình đi với nhau. Ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện trước sân khấu trong sự chào đón của nhiều người hâm mộ, anh ấy khoảng chừng hai mươi lăm tuổi, ăn mặc trẻ trung đúng phong cách của giới trẻ hiện nay. Khuôn mặt đầy đặn, đôi lông mày thẳng và đen nhánh.

Tóc của anh gọn gàng, chải ngược lên trên với lớp keo bên ngoài sáng bóng. Hàm răng trắng sáng, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi với khán giả. Dưới ánh đèn chiếu sáng soi rọi anh hát rất nhiều bài nổi tiếng và liên tục, mỗi bài hát được cất lên đều được khán giả hát theo, không có gì lạ bởi đây là những bài “hit” được nhiều bạn trẻ biết đến. Mỗi bài hát đều có nhóm nhảy phụ họa và những điệu nhảy trẻ trung cũng xuất hiện, nhất là những bài hát nhạc nhanh động tác vũ đạo càng dứt khoát, mạnh mẽ.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng giới thiệu đến khán giả những bài hát mới của mình, hi vọng được mọi người đón nhận trong thời gian đến.Kết thúc buổi biểu diễn nhiều khán giả cũng nán lại để được xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng. Ca sĩ Noo Phước Thịnh dù mệt nhưng rất vui vẻ ký tặng, hôm đó em cũng nhận được chữ ký của ca sĩ mà mình yêu thích.

Đây là buổi biểu diễn rất đáng nhớ khi em đã xin được chữ ký của thần tượng mà mình yêu mến. Mong rằng anh luôn được khán giả và công chúng đón nhận.

Tả ca sĩ nam đang biểu diễn - Jack

Trong số những ca sĩ nổi tiếng có sức hút nhất hiện nay của làng âm nhạc Việt Nam, không thể không kể đến ca sĩ Jack - J97, đây cũng là một ca sĩ mà em rất yêu thích, có thể nói ca sĩ Jack là thần tượng của em và em là một fan hâm mộ của anh.

Vì là thần tượng của em nên em biết khá chi tiết về ca sĩ Jack, anh sinh năm 1997, quê ở tỉnh Bến Tre, tên thật của là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh là một ca sĩ trẻ tài năng, rất nổi tiếng trong giới trẻ với nhiều bài hát làm mưa làm gió những năm gần đây như "Hồng nhan", "Bạc phận", "Em gì ơi"... và còn nhiều các bài hát khác. Buổi biểu diễn gần đây nhất của anh em đã có cơ hội được đi xem, dù chỉ được nhìn ngắm anh từ xa nhưng đối với em như vậy là rất may mắn rồi. Hôm đó anh mặc một bộ đồ da màu đen, đeo vài chiếc vòng tay màu đỏ, trắng, chân đi đôi giày da cao cổ trông rất phong cách và cá tính. Đứng trên sân khấu với hàng ngàn ánh đèn sắc màu anh nổi bật hơn tất cả, nụ cười của anh chào đón người hâm mộ khiến cho bao người phải reo hò lên phấn khích. Từng bước đi, bước nhảy của anh cùng với biểu cảm khi hát khiến cho những câu hát đi vào lòng người, mọi người ai cũng nhún nhảy đung đưa theo từng giai điệu. Ca sĩ Jack không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn rất thân thiện, gần gũi với công chúng, anh không ngại ôm, bắt tay và chụp ảnh cùng những fan hâm mộ của mình.

Khó khăn lắm em mới xin được một kiểu ảnh với ca sĩ Jack, em sẽ luôn giữ tấm hình này làm kỷ niệm và mãi mãi là fan hâm mộ trung thành của anh.

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Văn mẫu lớp 5: Tả nam ca sĩ đang biểu diễn bao gồm dàn ý chi tiết và các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ, chuẩn bị cho các bài viết văn - Tả người Tiếng việt lớp 5 tuần 20.

Ngoài ra các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt lớp 5 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 5, đề thi học kì 2 lớp 5 theo Thông tư 22 mới nhất được cập nhật. Mời các em học sinh, các thầy cô cùng các bậc phụ huynh tham khảo đề thi, bài tập lớp 5 mới nhất.

Đánh giá bài viết
23 3.571
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm