Tả ca sĩ đang biểu diễn Mỹ Tâm

Văn mẫu lớp 5: Tả ca sĩ đang biểu diễn - ca sĩ Mỹ Tâm giúp các em học sinh nắm được cách làm kết bài cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn

I. Mở bài: Giới thiệu ca sĩ mà em luôn yêu thích.

VD. Có rất nhiều ca sĩ mà em yêu thích và ngưỡng mộ. Một trong số đó luôn để lại cho em nhiều ấn tượng là ca sĩ Mỹ Tâm nhiều tài năng.

II. Thân bài

  • Vài nét về người ca sĩ em thích (tên, tuổi thật, quê quán)
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (tính cách, ngoại hình, buổi biểu diễn mà em xem hoặc đã từng đi xem)
  • Nêu vài kỉ niệm với người ca sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình ca sĩ đó gắn bó.
  • Kể lại một buổi biểu diễn của ca sĩ đó (kể lại buổi biểu diễn em đi xem trực tiếp hoặc xem qua tivi, truyền hình)
  • Ca sĩ đó ảnh hưởng đến em như thế nào (ước mơ sau này có thể làm ca sĩ chẳng hạn, sự nỗ lực của ca sĩ đó thúc đẩy em trong học tập cần cố gắng hơn)

III. Kết bài: Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người ca sĩ.

VD. Em luôn hâm mộ tài năng và giọng hát của ca sĩ Mỹ Tâm. Em mong cô có thật nhiều sản phẩm âm nhạc hay để các khán giả có thể thưởng thức.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Mỹ Tâm ngắn gọn

Ca sĩ Mỹ Tâm là ca sĩ mà em hâm mộ từ lúc còn nhỏ. Mãi đến gần đây, em mới được may mắn xem cô trình diễn trực tiếp. Đó chính là sân khấu với ca khúc Người hãy quên em đi.

Ngày hôm ấy, sân khấu rất rộng với hệ thống đèn rực rỡ. Tất cả đều có tông màu đen và đỏ. Vì vậy, khi cô Mỹ Tâm xuất hiện với chiếc váy trắng đã vô cùng nổi bật, trở thành trung tâm của ánh nhìn. Cô Mỹ Tâm đẹp lắm, em thích nhất là nụ cười rạng ngời của cô ấy. Chẳng cần váy hay trang điểm cầu kì, cô Mỹ Tâm vẫn rất xinh tươi. Ca khúc mà cô trình diễn tối hôm ấy mang giai điệu vui tươi, nên cô đã nhún nhảy và thực hiện các vũ đạo cùng với đội vũ công ở đằng sau. Nhìn cô ấy tự tin nhảy như vậy, ở dưới khán đài, em bất giác cũng nhún nhảy theo cô. Vừa nhảy, cô Mỹ Tâm vừa hát mà không hề bị chênh phô. Với chất giọng hay và kĩ thuật điêu luyện, cô thu hút khán giả cùng hát theo, hòa giọng cùng mình. Đoạn điệp khúc là phần hay nhất của bài hát, mọi người đã đứng dậy, nhảy nhót vui vẻ. Đó chính là điều thành công nhất của tiết mục tối đó.

Sau khi tiết mục kết thúc, cô Mỹ Tâm không rời đi ngay, mà nán lại cùng trò chuyện và cảm ơn khán giả đã có mặt. Điều đó khiến em càng thêm yêu quý cô Mỹ Tâm hơn trước.

Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn Mẫu 1

Cô Mỹ Tâm là nữ ca sĩ mà cả gia đình em đều yêu mến và hâm mộ. Các sân khấu của cô, em đều theo dõi và cổ vũ từ xa. Gần đây nhất, cô Mỹ Tâm đã đem đến cho người hâm mộ một đêm nhạc tuyệt vời tại chương trình Gala VP Bank 2023 với liên khúc Hẹn ước từ hư vô, Người hãy quên em đi và Niềm tin chiến thắng.

Đến với một sân khấu lớn, cô Mỹ Tâm vẫn xuất hiện với vẻ đẹp giản dị mà sang trọng, lịch sự mọi ngày. Tối đó, cô mặc một thiết kế đặc biệt là một chiếc váy sơ mi trắng dài, có phần eo là một chiếc áo váy cúp ngực màu đen có kim tuyến nổi bật. Mái tóc nâu dài xoăn nhẹ ở đuôi được buông xõa tự nhiên. Cả sân khấu rộng lớn chỉ có một mình cô Tâm đứng trình diễn nhưng cô không thề lọt thỏm hay chơi vơi một chút nào. Không cần vũ đoàn múa phụ họa, cô Mỹ Tâm với chiếc Mic đã đủ để thu hút khán giả và làm chủ sân khấu.

Ngay khi những nốt nhạc đầu tiên vang lên, khán giả phía dưới đã nhận ra ca khúc sắp được thể hiện, bởi ai cũng rất yêu mến cô Mỹ Tâm. Mọi người đung đưa tay theo nhịp điệu của ca khúc. Trên sân khấu, nhìn thấy hình ảnh đó, cô Mỹ Tâm rất vui, nên mỉm cười càng thêm rạng rõ. Khi hát, cô Tâm nhìn chăm chú vào khán giả phía dưới. Cô hát rất hay, tròn vành rõ chữ và nhịp nhàng, uyển chuyển từng giai điệu. Các ca khúc mà cô thể hiện có tiếng nhạc rất đơn giản, không kết hợp nhiều nhạc cụ. Bởi trung tâm của tiết mục là giọng hát của cô. Giọng cô Mỹ Tâm vừa trong lại ấm áp, vừa ngọt ngào lại sâu lắng. Khi xuống thấp hay lên cao, cô lại cong người lại, dùng đôi tay để thể hiện cảm xúc của chính mình. Cô đưa khán giả đi từ những nỗi niềm âu sầu bâng quơ trong Hẹn ước từ hư vô, đến sự buông bỏ có chút tươi vui, rộn ràng hơn trong Người hãy quên em đi. Và cuối cùng là sự rộn ràng phấn chấn trong Niềm tin chiến thắng. Ba ca khúc được sắp xếp theo sự tăng dần của nhịp điệu và cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc. Từ đó góp phần tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo.

Đối với em, sân khấu tối đó của cô Mỹ Tâm thật tuyệt vời. Em mong rằng sẽ sớm có cơ hội được tận mắt tận tai thưởng thức một sân khấu hát live của cô Tâm trong tương lai.

Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn Mẫu 2

Ca sĩ Mỹ Tâm là người mà em vô cùng yêu quý. Chủ nhật tuần vừa rồi nhân dịp sinh nhật, vừa đúng hôm cô Mỹ Tâm có buổi diễn ca nhạc ở phố đi bộ, mẹ đã cho em đi xem.

Hai mẹ con đến từ rất sớm nên được đứng ở vị trí rất gần sân khấu, chỉ 15 phút sau, mọi người đã đến rất đông, đứng kín cả khoảng đất phía sau. Đúng 7 giờ 30 phút, chương trình biểu diễn bắt đầu. Ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một chiếc váy xòe màu xanh ngọc được thiết kế giá đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng, chiếc váy khiến cô nhìn thật thanh thoát và dịu dàng. Đôi guốc cao chừng năm phân được đính một vài hạt cườm nhỏ lấp lánh. Mái tóc dài bồng bềnh được uốn xoăn như những cơn sóng trông rất mượt, ôm lấy gương mặt trái xoan trẻ đẹp được trang điểm nhẹ nhàng của cô. Ca sĩ Mỹ Tâm cúi chào khán giả và mở đầu bằng bài hát “Cô gái đến từ hôm qua”, giọng hát cô trong trẻo và da diết, những nốt cao vang lên khiến mọi người đấy hứng thú và ngưỡng mộ. Gương mặt cô khi biểu diễn vừa có nét hiền từ lại vừa có nét gì đó vô cùng say mê, đôi mắt khẽ nhắm cảm nhận từng giai điệu. Nhìn cô lúc ấy, em mới cảm nhận được tấm lòng yêu nghề của một người nghệ sĩ thực thụ, hết lòng với âm nhạc, với khán giả và với sự nghiệp nghệ thuật của chính mình. Nhìn cô Mỹ Tâm bên ngoài gầy và xinh đẹp hơn trên màn ảnh, vừa biểu diễn, cô vừa giao lưu với khán giả một cách đầy thân thiện và gần gũi, mọi người cùng nhau hát, mọi con tim lúc đó như cùng hòa chung một nhịp đập. Ca sĩ Mỹ Tâm đã khát không ngừng nghỉ trong suốt hai tiếng đồng hồ, những giọt mồ hôi lăn dài trên gương mặt cô. Kết thúc buổi biển diễn, cô mỉm cười rất tươi cúi chào và cảm ơn khán giả, cô cũng nói: Tâm hy vọng các bạn đã có một khoảng thời gian vui vẻ, cảm ơn các bạn đã đến đây, dù hơi mệt nhưng Tâm rất vui vì mang tiếng hát đến với mọi người”. Tất cả khán giả đều vỗ tay lớn và hô to tên cô.

Buổi biểu diễn thật hay, em rất yêu thích và ngưỡng mộ ca sĩ Mỹ Tâm, giọng hát của cô thật cao và trong. Em sẽ không bao giờ quên buổi biểu diễn hôm nay.

Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn Mẫu 3

Trong số các ca sĩ trẻ hiện nay, em yêu thích nhất là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cô ấy có giọng ca thật tuyệt vời.

Mỹ Tâm là ca sĩ sớm nổi tiếng. Cô đi biểu diễn rất nhiều nơi, trong nước và cả nước ngoài. Đặc biệt, cô còn hát cho học sinh, sinh viên nữa. Mỗi lần Mỹ Tâm về thị xã em biểu diễn, mọi người nô nức đi đông như trẩy hội. Tối thứ bảy vừa rồi, em cũng được bố mẹ cho đi xem Mỹ Tâm hát.

Không khí buổi biểu diễn thật sôi động. Sân khấu lớn được trang hoàng lộng lẫy và lung linh màu sắc. Âm thanh rộn ràng vang lên. Khán giả phía dưới đã ngồi chật ních. Nhiều người đến muộn phải đứng nhưng vẫn rất vui vẻ. Dường như để được xem ca sĩ biểu diễn, mọi người không còn quan tâm đến điều gì nữa. Một lúc sau, chương trình bắt đầu. Cả không gian rộng lớn yên lặng. Một điệu nhạc nhẹ nhàng, trữ tình được bật lên. Hai cánh gà hé mở và từ bên trong, ca sĩ Mỹ Tâm xinh đẹp bước ra. Cô tươi cười rạng rỡ vẫy chào tất cả khán giả. Bài mở màn chính là ca khúc nhiều người yêu mến “Cây đàn sinh viên”. Vì thế, Mỹ Tâm thật xinh và cũng thật ấn tượng trong tà áo dài trắng thướt tha. Mái tóc ngang vai được cô thắt hai bên trông rất trong sáng. Cô trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh. Đứng ở trên, Mỹ Tâm phiêu du cùng bài hát. Bên cạnh, người gảy đàn ghi ta càng làm cho bài hát thêm xúc động. Khuôn mặt cô biểu lộ rõ cảm xúc theo ca từ. Có lúc tươi vui nhưng có giây phút ưu tư, buồn bã. Đôi mắt hướng nhìn về phía khán giả thật thân thương, có khi nhắm lại thật sâu lắng. Bàn tay cô đưa đi đưa lại rất nhẹ nhàng. Một tay cầm mic, một tay thể hiện theo dòng cảm xúc. Ca sĩ di chuyển trên sân khấu rất tự nhiên, uyển chuyển. Cô đi về các góc của sân khấu, có khi còn bước xuống khán đài, nơi gần với khán giả. Đến đâu, mọi người cũng hô vang tên cô một cách cuồng nhiệt, tặng những nụ hoa tươi thắm. Tà áo dài thướt tha tung bay trong gió, nhìn Mỹ Tâm trẻ trung, xinh đẹp như cô sinh viên vậy.

Buổi tối hôm ấy cô hát hết mình để phục vụ người hâm mộ. Hết bài này sang bài khác, cô không biết mệt mỏi. Khuôn mặt vẫn rạng rỡ, tươi tắn. Khán giả cũng cổ vũ hết mình, em thấy hạnh phúc khi được thưởng thức một đêm nhạc tuyệt vời. Nhìn những giọt mồ hôi trên khuôn mặt cồ, em mới thấy làm ca sĩ, nghệ sĩ đằng sau thành công trên sân khấu thì lao động nghệ thuật cũng rất vất vả.

Đêm nhạc kết thúc, màn từ từ khép lại nhưng hình ảnh cô ca sĩ xinh đẹp, hát hay vẫn đọng mãi trong trí nhớ của em.

Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn Mẫu 4

Chủ nhật, em được bố mẹ cho đi chơi chợ đêm. Chợ được trang trí khá đẹp mắt. Ra Hồ Gươm, em bỗng thấy một sân khấu ngoài trời dán áp phích: “Buổi biểu diễn của ca sĩ Mĩ Tâm“.

Không khí buổi biểu diễn thật sôi động. Sân khấu lớn được trang hoàng lộng lẫy và lung linh màu sắc. Phía dưới sân khấu, khán giả ngồi chật ních tưởng như không còn cả một chỗ đứng. Tuy phải giành nhau từng chỗ ngồi nhưng họ vẫn vui vẻ. Dường như để được xem Mĩ Tâm biểu diễn, mọi người không quan tâm tới một điều gì cả. Buổi biểu diễn bắt đầu. Không gian ồn ào lúc trước đã được thay bằng những điệu nhạc du dương. Từ sau tấm màn đỏ chói, cô ca sĩ trẻ bước ra sân khấu, vẻ mặt tươi cười chào khán giả. Âm thanh bài hát “Cây đàn sinh viên” vang lên thật tươi vui. Mĩ Tâm thướt tha trong tà áo dài trắng muốt. Với mái tóc được tết thành hai bím, trông Mĩ Tâm như một cô sinh viên ngây thơ. Cô cất lên giọng hát trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò. Điệu hát lúc trầm, lúc bổng khiến người ta nhớ lại thời sinh viên. Trên sân khấu, cô sinh viên thả hồn trôi theo bài hát. Ca sĩ Mĩ Tâm bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng, cô bước về một góc sân khấu hay xuống khán đài. Đến đâu, mọi người cũng hò hét, cuồng nhiệt hát theo cô và giơ cao băng rôn: "Mĩ Tâm là số một”. Cả buổi tối hôm ấy, cô hát hết mình. Cô như không thấy mệt mỏi khi đem giọng ca tuyệt vời của mình phục vụ “fan” hâm mộ. Phía dưới khán đài, khán giả cổ vũ hết mình. Khán giả cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được thưởng thức giọng hát ấm áp của Mĩ Tâm.

Ôi, sao mà nhanh vậy. Bài hát đã kết thúc. Mĩ Tâm tươi cười chào khán giả và đón những bó hoa từ tay khán giả. Nghe những tràng pháo tay không ngớt của “fan“ hâm mộ, em biết tình cảm và sự hâm mộ của khán giả dành cho Mĩ Tâm nồng nhiệt đến mức nào.

>> Tham khảo: Tả ca sĩ đang biểu diễn - Ca sĩ Hương Tràm

Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn Mẫu 5

Đang ngồi chơi, bỗng em nghe thấy lời giới thiệu "Chào các bạn! Mở đầu chương trình sẽ là giọng ca trong trẻo của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, các bạn hãy chú ý đón xem nhé”. Em vội vàng chạy lên gác, bật ti vi xem. Bao nhiêu tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của khán giả thật rộn ràng, sôi động.

Em chăm chú nhìn lên màn hình. Cô Mỹ Tâm xuất hiện trong bộ váy trắng có kim tuyến óng ánh, cùng với cây đàn ghi ta, rất hợp với nội dung bài hát. Dáng người nhỏ nhắn. Khuôn mặt vui tươi, rạng rỡ dưới ánh đèn màu của sân khấu. Mái tóc dài hơi xoăn tự nhiên, ánh vàng được buông xõa xuống ngang lưng. Cô đội chiếc mũ nồi hơi lệch ở trên đầu trông thật xinh xắn. Cô ngồi trên chiếc ghế gỗ, gảy cây đàn ghi ta, và cât tiếng hát: ” Tôi có cây đàn ghi ta….” Vẫn điệu nhạc, điệu hát quen thuộc vọng vào tai em. Giọng cô lúc trầm bổng, lúc ngân nga như đưa mọi người đến một thế giới âm nhạc tuyệt đẹp. Ánh mắt trong sáng, đầy tự tin nhìn về phía khán giả. Nội dung bài hát khá giản dị và có phần vui nhộn:  "la lá la là là la, đời tôi có hay…..” Không ai có thể hát hay bài này bằng cô Mỹ Tâm. Ôi! hay quá! Em vỗ tay đồm độp như mưa. Hát hết lời một cô đứng dậy, đi đi lại lại giao lưu cùng khán giả. Em và rất nhiều người khác còn hát thầm theo cô. Đoạn cuối, cô hát rất hay, khiến nhiều người phải nhún nhảy thích thú. Cái miệng chúm chím, đỏ chót nở một nụ cười tươi rạng rỡ, để lộ hàm răng trắng bóng, đều như ngọc trông rất duyên. Cô hát cao dần lên, ai cũng tưởng như mình đang bay đến tận trời xanh. Nghe nhạc dạo một lát để chuyển sang đoạn hai, từng nốt nhạc, từng tiếng trống vang rộn lên. Em đến gần ti vi, mở to tiếng hơn: ” la lá la la, cây đàn ghi ta…..” Ôi, chán quá, bài hát đã xong rồi! Lúc đó, em ngẩn ngơ, chỉ muốn cô hát thêm mấy bài nữa cho vui. Trên ti vi tiếng vỗ tay ào ào, tiếng huýt sáo của cả hội trường vang lên ầm ĩ. Những bó hoa xinh đẹp của các bạn trẻ hâm mộ được mang lên tặng cô. Cô cười tươi, cảm ơn các quí vị khán giả.

Với bài hát mà cô vừa biểu diễn, cô đã mang lại niềm vui cho bao nhiêu người. Em mong cô sẽ thành công trên con đường âm nhạc đó.

Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn Mẫu 6

Hôm chủ nhật tuần vừa rồi, sau khi đi học tiếng anh, tôi được mẹ chở thẳng đến cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô.

Mẹ con chúng tôi đến rất sớm, lúc đó mới chỉ có vài nhóm sinh viên đang ngồi trò chuyện bàn tán. Tôi nhanh chân chạy lên hàng ghế đầu tiên ngồi và giữ chỗ cho mẹ. Trong buổi biểu diễn này, tôi muốn quan sát kĩ hình ảnh của Mỹ Tâm, cô ca sĩ mà tôi yêu thích nhất.

Ca sĩ Mỹ Tâm rất nổi tiếng trong giới trẻ nhờ giọng hát đầy truyền cảm và phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động. Cô là người biểu diễn tiết mục đầu tiên hôm đó. Khi tiếng của người dẫn trương trình vừa dứt, mọi người vỗ tay reo hò. Cô mỉm cười cúi đầu nhìn khán giả. Mọi người lại càng vỗ tay to hơn.

Mỹ Tâm ngồi vắt chân trên ghế, tay ôm cây đàn ghi ta và bắt đầu cất tiếng hát: “Đời sinh viên có cây đàn ghi ta…”. Giọng cô trầm bổng, thiết tha và đầy cảm xúc.

Hôm đó, cô ăn mặc rất giản dị: một chiếc quần jean màu xanh, một chiếc áo sơ mi ngang khủy tay, và một đôi giày bệt màu trắng.

Cô để mái tóc xoăn của mình vắt sang một bên, ánh mắt nhìn xuống khán giả một vẻ đầy tự tin, đôi môi của cô vừa hát vừa thể hiện cảm xúc của bài hát. Cô chẳng trang điểm nhiều là mấy nhưng trông cô vẫn rất xinh xắn.

Khán giả ở dưới im lặng nghe cô hát. Đến câu hát cuối cùng: “…Và nhớ nhau ôm cây đàn ghi ta” thì cô đứng dậy cúi chào khán giả. Tiếng vỗ tay của khán giả vang dội cả hội trường. Mọi người chạy lên sân khấu tặng hoa tới tấp.

Tôi đã nghe ca sĩ Mỹ Tâm hát nhiều lần trên ti vi nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

Không những hát hay, cô còn rất thành công trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Cho một tình yêu”,"Điều ước dưới sao băng” mà tôi rất thích. Vì thế, tôi càng hâm mộ tài năng và giọng hát của ca sĩ Mỹ Tâm.

Tả ca sĩ Mỹ Tâm đang biểu diễn Mẫu 7

Chương trình sinh nhật VTV3 tròn 10 tuổi được tổ chức tại trường quay S9. Sân khấu được trang hoàng thật đẹp. Ánh sáng lung linh vừa làm cho khung cảnh vừa kì ảo vừa lộng lẫy. Chương trình sinh nhật VTV3 có rất nhiều ca sĩ biểu diễn, nhưng em thích nhất là chị Mỹ Tâm và bài hát chị thể hiện.

Sau lời giới thiệu của chú Lại Văn Sâm, chị Mỹ Tâm tươi tắn bước ra sân khấu trong những tràng pháo tay giòn giã. Năm nay chị khoảng 25 tuổi. Dáng người chị cao dong dỏng. Chiếc váy màu hồng ôm lấy thân hình thon thả của chị. Ánh đèn sân khấu làm cho chị thêm xinh đẹp. Đến giữa sân khấu, chị cuối chào khán giả. Một tràng pháo tay nữa lại vang lên. Chị Mỹ Tâm khẽ nhún nhảy, đầu lắc lư theo điệu nhạc. Chị đưa tay lên vuốt mái tóc màu hạt dẻ. Mỹ Tâm cất tiếng hát. Giọng hát của chị vút cao. Cả trường quay chìm trong im lặng. Ánh đèn sân khấu hắt lên làm khuôn mặt chị rạng ngời. Hai má ửng hồng, chị mỉm cười với khán giả. Có lúc chị đưa tay lên, nháy mắt một cái rất điệu. Trông chị như một chú chim họa mi đáng yêu. Rồi chị xoay một vòng, mái tóc tung bay: “Họa mi, họa mi hót giữa bầu trời xanh…”. Giọng hát của chị vút lên hòa cùng điệu nhạc sôi động. Tiếng đàn, tiếng hát vừa ngừng, cả trường quay như muốn nổ tung bởi tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

Nhạc vừa dứt, chị Mỹ Tâm cúi chào khán giả rồi đi vào. Hình ảnh chị Mỹ tâm với bài hát Họa mi tóc nâu đã làm em nhớ mãi. Em mong sao sẽ được xem chị Mỹ Tâm biểu diễn nhiều tiết mục hay hơn nữa.

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu hay tại đây:

  1. Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn
  2. Tả một ca sĩ đang biểu diễn đạt điểm cao
  3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Siêu ngắn
  4. Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn nhất

------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
552 58.795
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm