Tả ca sĩ đang biểu diễn JungKook BTS

Tả ca sĩ đang biểu diễn - ca sĩ Jungkook BTS bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn JungKook BTS

1. Mở bài: giới thiệu ca sĩ mà em miêu tả và hoàn cảnh em xem buổi biểu diễn ấy.

2. Thân bài:

  • Khi ánh đèn sân khấu được thắp lên, tiếng hò reo của fan hâm mộ vang thật lớn trong sân vận động.
  • Jungkook tự tin bước ra sân khấu cùng với dàn vũ công đằng sau.
  • Giọng hát không cần quá nhiều về kỹ thuật thanh nhạc nhưng lạ tràn đầy cảm xúc.
  • Những bước nhảy, xoay người, tay và chân của Jungkook đều kết hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng và bắt mắt.
  • Jungkook mang âm nhạc và tiếng nói của mình tới nhiều người trên khắp thế giới hơn.

3. Kết bài: cảm nghĩ của em về ca sĩ và buổi biểu diễn

Tả ca sĩ đang biểu diễn JungKook ngắn gọn

JungKook là em út của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Mỗi lần cậu ấy xuất hiện trên sân khấu đều biểu diễn hết mình và xuất sắc. Lần đầu tiên em xem nam idol này biểu diễn, chính là ca khúc DNA của nhóm nhạc BTS.

Trong màn biểu diễn ấy, JungKook để kiểu tóc đơn giản có màu nâu nhạt, mặc chiếc áo bóng rổ màu trắng và khoác áo jean màu xanh ở bên ngoài. Tất cả đều thật đơn giản và năng động. Cùng với khuôn mặt điển trai và nụ cười dễ thương, JungKook đã khiến mọi người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Cậu là người hát đầu tiên cho ca khúc DNA. Cách cậu ấy huýt sáo và nhảy đã đốt cháy sân khấu ngay những giây đầu tiên. Không chỉ thực hiện vũ đạo tuyệt vời, mà giọng ca của JungKook cũng rất hay. Cậu ấy có giọng hát xen giữa sự trong sáng và nam tính, đẹp như tiếng suối vậy. Khi xem JungKook biểu diễn cùng nhóm, em đã rất ngạc nhiên khi có một nam idol hoàn hảo từ ngoại hình đến tài năng như vậy.

Cũng từ sân khấu đó, em đã trở thành một người hâm mộ của JungKook. Em mong rằng, thần tượng của em sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Tả JungKook đang biểu diễn

JungKook là em út của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS. Anh ấy là idol mà em yêu quý nhất và luôn mong chờ từng sản phẩm âm nhạc. Gần đây, anh ấy đã có những bài hát solo rất hay và ấn tượng. Trong đó ca khúc Seven là tác phẩm mà em yêu thích nhất.

Sân khấu live tại iHeartRadio của JungKook thực sự đã khiến em phải đứng ngồi không yên bởi sự hấp dẫn và tuyệt vời của nó. Trên sân khấu được trang trí đơn giản với tông màu đen chủ đạo và ánh đèn lấp lánh. JungKook xuất hiện với set đồ không thể giản dị hơn. Đó là chiếc áo thun trắng ở bên trong cùng chiếc quần jean xanh và áo khoác jean xám nâu. Tuy nhiên, chính sự đơn giản ấy đã làm tăng thêm vẻ đẹp trai và nam tính cho chàng idol trên sâu khấu. JungKook không cần hóa trang hay trang điểm kĩ, bởi bản thân anh ấy có một khuôn mặt rất ưa nhìn, nổi bật với đôi mắt đen láy, sáng ngời. Mái tóc của anh ấy đen bóng và bồng bềnh rất đẹp mắt.

Bước lên sân khấu, tuy chỉ có một mình, chẳng có vũ công phụ họa nào nhưng JungKook không hề lạc lõng. Anh ấy tự tin di chuyển một cách phóng khoáng và uyển chuyển, hoàn toàn làm chủ sân khấu. Tuy chỉ thực hiện các vũ đạo đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng JungKook vẫn khiến mọi người phải chăm chú vào mình mà không dứt ra được. Đó chính là sức hút độc đáo khó thể diễn tả thành lời của anh. Và khi giọng hát của JungKook cất lên, thì một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn mới chính thức bắt đầu. Giọng ca của JungKook vừa trong sáng, mượt mà, vang dội lại vẫn rất ấm áp và nam tính. Từng lời ca, giai điệu mà anh ấy thể hiện đều rất du dương, đi thẳng vào trái tim người nghe, truyền đạt những cảm xúc da diết và nồng nàn. Cái cách mà JungKook vừa hát vừa nhún nhảy cho thấy anh ấy không phải đang trình diễn, mà là đang chơi đùa với âm nhạc. Với anh ấy, ca hát không phải là công việc mà là đang được sống với đam mê, yêu thích của bản thân mình. Xem JungKook biểu diễn, em cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, được niềm vui sướng và hạnh phúc khi được làm điều mình yêu của anh ấy.

Sân khấu live Seven của JungKook thật sự tuyệt vời. Sắp tới, anh ấy sẽ tạm xa fan hâm mộ một thời gian để tham gia nhập ngũ. Em sẽ chờ đợi ngày anh ấy trở lại, để tiếp tục được thưởng thức các sân khấu tuyệt vời hơn nữa.

Tả ca sĩ đang biểu diễn JungKook BTS

“You’re the cause of my euphoria”. Đó là câu hát em thích nhất trong “Euphoria” của Jungkook (thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc – BTS). Và hình ảnh Jungkook biểu diễn “Euphoria” trên sân khấu tại sân vận động Wembley đã để lại trong em nhiều ấn tượng khó phai mờ. Đó là một màn biểu diễn rất tuyệt vời và xúc động của một chàng ca sĩ trẻ tuổi giàu đam mê, nhiệt huyết, muốn cháy hết mình trên sân khấu và đem tới cho fan hâm mộ những giây phút thoải mái nhất khi tham gia concert của nhóm. Em thực sự thích màn biểu diễn đó.

Khi ánh đèn sân khấu được thắp lên, tiếng hò reo của fan hâm mộ vang thật lớn trong sân vận động rộng mênh mông, Jungkook tự tin bước ra sân khấu cùng với dàn vũ công đằng sau. “You’re the cause of my euphoria” – câu hát Jungkook cất lên bằng một chất giọng rất thanh, rất mảnh nhưng lại cao vút và đầy nội lực. Giọng hát không cần quá nhiều về kỹ thuật thanh nhạc nhưng lạ tràn đầy cảm xúc động tới nơi sâu thẳm nhất trong trái tim người hàng nghìn người hâm mộ trong sân vận động. Đi kèm theo hát, mà biểu diễn còn có vũ đạo. Những bước nhảy, xoay người, tay và chân của Jungkook đều kết hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng và bắt mắt. Vũ đạo vừa ôn vừa nhu, có chút mạnh mẽ khỏe khoắn nhưng đồng thời cũng rất nhẹ nhàng và uyển chuyển. Đặc biệt, tới đoạn cao trào, Jungkookie với thiết bị dây đai vô cùng chắc chắn đã bay lên không trung bởi cậu ấy muốn được nhìn thấy nhiều fan hâm mộ hơn trong sân vận động rộng lớn này, muốn gần ARMY hơn (tên fandom của BTS). Jungkook vừa hát vừa bay trên không trung vừa hát như một chú chim đang tự do sải cánh và cất tiếng hát ngọt ngào trên bầu trời xanh thẳm. Jungkook mang âm nhạc và tiếng nói của mình tới nhiều người trên khắp thế giới hơn. Và ngay cả khi vừa bay vừa hát thì giọng của Jungkook vẫn rất vững và đúng nhịp.

Em xem hết màn biểu diễn mà phải vừa nín thở vừa xem. Màn biểu diễn của Jungkook kết thúc nhưng vẫn để lại trong em những dư âm dư ba tuyệt vời. Một màn biểu diễn xuất sắc!

>> Chi tiết các bài văn: Tả một ca sĩ đang biểu diễn Hay Chọn Lọc

Đoạn văn Tả ca sĩ đang biểu diễn JungKook

Nếu như bạn là fan của BTS chắc hẳn cách Jungkook biểu diễn sẽ làm bạn không thể ngồi yên một chỗ. Tôi để ý nhất là bài "On". Chắc các bạn tự hỏi sao tôi không chọn bài khác, tôi cho rằng bài này nó thích hợp hơn. Cách Jungkook biểu diễn thể hiện tính cách và sự dứt khoát ở động tác đó. Với chiều cao trung bình nên anh không bị lấp mặc dù nhảy sau Jimin. Mở bài này trang phục anh mặc đồng bộ với các thành viên khác. Về tóc tai mặc dù là ca sĩ nhưng anh có vẻ không thích nhuộm màu sặc sỡ như các thành viên khác thay vào đó là những màu tối như đen, nâu,... Các động tác linh hoạt, dứt khoát nên không làm rối mắt người xem. Giọng hát cũng không thiếu phần mạnh mẽ, trong sáng tạo nên sự hòa âm tuyệt vời. Tôi rất hâm mộ Jungkook không chỉ vể cách biểu diễn trên mà còn về tính cách, tâm hồn trong sáng.

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu hay tại đây:

  1. Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn
  2. Tả một ca sĩ đang biểu diễn đạt điểm cao
  3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Siêu ngắn
  4. Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn nhất

-----------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
248 30.346
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Julia Nguyeen
    Julia Nguyeen

    JK mãi đỉnkk


    Thích Phản hồi 04/01/22

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm