Tả ca sĩ đang biểu diễn Noo Phước Thịnh

Văn mẫu lớp 5: Tả ca sĩ đang biểu diễn - ca sĩ Noo Phước Thịnh bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm kết bài cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn Noo Phước Thịnh

1.  Mở bài: Hôm nay em được bố mẹ dẫn đi xem ca nhạc, buổi biểu diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh một trong những nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

2. Thân bài

- Trước buổi biểu diễn

  • Không khí biểu diễn thật sôi động, những ánh đèn màu sáng lấp lánh.
  • Có rất nhiều khán giả đến xem, chủ yếu là những bạn lứa tuổi thanh thiếu niên.
  • Từng nhóm tụ tập lại với nhau, cũng có những gia đình đi xem.

- Trong buổi biểu diễn

  • Ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện thật bảnh bao và trẻ trung.
  • Sự xuất hiện nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình và nồng nhiệt từ khán giả.
  • Anh ấy mặc bộ quần áo rất trẻ trung đúng với phong cách.
  • Từng bài hát quen thuộc được vang lên trong sự cổ vũ từ khán giả.

- Sau buổi biểu diễn

  • Những bài hát kết thúc là lúc khán giả giao lưu với ca sĩ.
  • Nhiều bạn trẻ xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng.
  • Ca sĩ vui vẻ ký tặng nhiều fan hâm mộ và những người yêu mến.
  • Ca sĩ rời đi trong sự tiếc nuối của nhiều người trong đó có em.

3. Kết bài

  • Em là người hâm mộ và rất vui khi được xem thần tượng biểu diễn.
  • Ca sĩ Noo Phước Thịnh là một trong những ngôi sao sáng của nền âm nhạc nước nhà.
  • Đối với em đây là một trong những buổi xem ca nhạc rất đáng nhớ.

>> Tham khảo:: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Tả ca sĩ đang biểu diễn Noo Phước Thịnh Mẫu 1

Gần cuối năm, em đặc biệt yêu thích xem các tiết mục biểu diễn về chủ đề năm mới. Trong đó, em đặc biệt ấn tượng với màn biểu diễn ca khúc Năm qua đã làm gì của ca sĩ Noo Phước Thịnh trong chương trình Gala nhạc Việt.

Trên sân khấu hoành tráng, với ánh đèn lộng lẫy, em cảm giác được không khí Tết rộn ràng, với hình ảnh những đóa mai, đào trên các bức tường quanh sân khấu. Không có nhiều diễn viên múa phụ họa như các tiết mục khác, ca sĩ Phước Thịnh đã biểu diễn một mình trên sân khấu đó. Dù vậy, anh không hề trở nên nhỏ bé, mà trái lại, anh ấy hoàn toàn trở thành trung tâm, làm chủ sân khấu.

Khoác lên mình bộ vest lịch lãm, với chiếc áo khoác đỏ nổi bật, ca sĩ Noo Phước Thịnh tự tin trình bày ca khúc của mình. Lời bài hát Năm qua đã làm gì như một lời tâm sự của chàng thanh niên trẻ với mọi người, và cũng là với chính mình trước thềm năm mới. Một năm trôi qua, buồn có, vui có, thành công có, thất bại có. Nhưng chỉ cần ta vẫn lạc quan, vẫn cố gắng thì rồi hạnh phúc sẽ đến. Trước thềm năm mới, mọi người hãy gác lại tất cả, cùng nhau vui sum vầy đón xuân sang. Nguồn năng lượng tích cực ấy được anh Thịnh thể hiện rõ ràng qua giọng hát của mình, đi thẳng vào cảm xúc thính giả. Đặc biệt phong thái tự tin, gần gũi, thong dong của anh, khiến em như đang được tâm sự cùng ca sĩ vậy.

Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh thực sự rất thành công. Em mong rằng, anh ấy sẽ sớm có thêm nhiều màn trình diễn tuyệt vời như thế nữa.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Noo Phước Thịnh Mẫu 2

Tả ca sĩ đang biểu diễn

Thứ bảy tuần trước, anh em vừa mua vé đi xem ca nhạc buổi biểu diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Em rất háo hức và vui mừng vì ca sĩ đó là thần tượng của em.

Khi đến buổi biểu diễn, em nhìn thấy người đến xem đông như kiến. Sân khấu được trang hoàng rất lộng lẫy. Kĩ thuật ánh sáng rất công phu. Có đủ các loại đèn: đèn xanh, đèn đỏ, đèn tím, đèn vàng rất rực rỡ. Bỗng tiếng hò reo vang lên. Ca sĩ Noo Phước Thịnh bước lên sân khấu. Bộ trang phục của Noo Phước Thịnh rất đẹp. Anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng, khoác lên trên chiếc áo gi lê hồng pha trắng, dưới mặc quần bò.

Tiếng nhạc nổi lên, ca sĩ bắt đầu hát, tiếng hát ngọt ngào, bay bổng. Ánh mắt truyền cảm của anh nhìn vào khán giả một cách vui vẻ và tình cảm. Đến đoạn ngân vang, giọng anh khỏe hơn, ngân rất vang. Khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Đó như là động lực cho anh thêm sức mạnh để hát.

Noo Phước Thịnh nhảy từng bước nhảy rất đẹp, rất đều. Xong buổi biểu diễn, khuôn mặt đẹp trai của anh ướt đẫm mồ hôi. Các fan hâm mộ của anh lên sân khấu tặng cho anh những bó hoa tươi thắm, giúp anh xua tan bớt mệt nhọc.

Em rất thích ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh ấy có những tài năng mà ai cũng muốn có. Ý chí và nghị lực của anh ấy khiến ai cũng ngưỡng mộ. Em mong sẽ còn có nhiều buổi diễn của Noo Phước Thịnh để mọi người có thể đến thưởng thức.

>> Tham khảo: Tả ca sĩ đang biểu diễn - Ca sĩ Mỹ Tâm

Tả ca sĩ đang biểu diễn Noo Phước Thịnh Mẫu 3

Hôm thứ 7 vừa rồi em được xem ca nhạc cùng với bố mẹ, buổi biểu diễn này có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trong đó có ca sĩ Noo Phước Thịnh – một trong những ca sĩ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khung cảnh phía trước sân khấu rất sôi động, ánh đèn màu lấp lánh soi rọi những bạn trẻ đang tụ tập cùng nhau, cũng có những gia đình đi với nhau. Ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện trước sân khấu trong sự chào đón của nhiều người hâm mộ, anh ấy khoảng chừng hai mươi lăm tuổi, ăn mặc trẻ trung đúng phong cách của giới trẻ hiện nay. Khuôn mặt đầy đặn, đôi lông mày thẳng và đen nhánh.

Tóc của anh gọn gàng, chải ngược lên trên với lớp keo bên ngoài sáng bóng. Hàm răng trắng sáng, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi với khán giả. Dưới ánh đèn chiếu sáng soi rọi anh hát rất nhiều bài nổi tiếng và liên tục, mỗi bài hát được cất lên đều được khán giả hát theo, không có gì lạ bởi đây là những bài “hit” được nhiều bạn trẻ biết đến. Mỗi bài hát đều có nhóm nhảy phụ họa và những điệu nhảy trẻ trung cũng xuất hiện, nhất là những bài hát nhạc nhanh động tác vũ đạo càng dứt khoát, mạnh mẽ.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng giới thiệu đến khán giả những bài hát mới của mình, hi vọng được mọi người đón nhận trong thời gian đến.Kết thúc buổi biểu diễn nhiều khán giả cũng nán lại để được xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng. Ca sĩ Noo Phước Thịnh dù mệt nhưng rất vui vẻ ký tặng, hôm đó em cũng nhận được chữ ký của ca sĩ mà mình yêu thích.

Đây là buổi biểu diễn rất đáng nhớ khi em đã xin được chữ ký của thần tượng mà mình yêu mến. Mong rằng anh luôn được khán giả và công chúng đón nhận.

>> Tham khảo: Tả ca sĩ đang biểu diễn - Ca sĩ Hương Tràm

Tả ca sĩ đang biểu diễn Noo Phước Thịnh Mẫu 5

"Hôm chủ nhật tuần trước em được bố mẹ cho đi xem ca nhạc. Ở đó có rất nhiều tiết mục hay nhưng em thích nhất là màn biểu diễn của chú Noo Phước Thịnh.

Chú có một đôi mắt đen láy và long lanh như viên kim cương. Mái tóc được vuốt cao và nhuộm màu nâu đen trông trẻ trung và năng động. Làn da của chú rám nắng trông giống màu bánh mật. Chú Noo có đôi bàn tay to nhưng có một số vết sẹo. Khuôn mặt chú hình trái xoan vừa phải. Chú đôi môi màu hồng nhạt có với chiếc mũi cao, thanh tú. Thân hình của chú cân đối rất săn chắc. Đôi chân dài và khẳng khuyu.

Lúc biểu diễn chú mặc một bộ vét với đôi giày màu nâu. Chú có giọng hát hay ngân nữa. Chú nhảy rất đẹp uyển chuyển một cách nhẹ nhàng trông rất chuyên nghiệp và đẹp. Đôi tay chú vơ quơ quơ cái bay. Khi đã biểu diễn chú cúi chào khán giả, ban giám khảo.

Em rất mong có thêm cơ hội để lại xem chú ấy biểu diễn nhảy và hát. Và có thể xin được chữ ký của chú".

---------------------------------------------------------------

Ngoài Tả ca sĩ đang biểu diễn - Ca sĩ Noo Phước Thịnh, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 5 đề thi học kì 2 lớp 5 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chuẩn thông tư 22 của bộ Giáo Dục và các dạng bài ôn tập môn Tiếng Việt 5. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 5 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất. Mời các em cùng quý phụ huynh tải miễn phí đề thi về và ôn luyện.

Đánh giá bài viết
627 49.762
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm