Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink (8 mẫu)

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 - Blackpink bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm triển khai ý cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

A. Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink

a) Mở bài: Giới thiệu ca sĩ mà em muốn miêu tả lại mà trình diễn: Blackpink

b) Thân bài:

- Tả khái quát:

  • Em tả lại sân khấu nào của Blackpink? Sân khấu đó trình diễn các ca khúc nào? Ờ đâu? Nhân dịp gì?
  • Sân khấu đó có gì đặc biệt? (ánh đèn, pháo hoa, vũ công…)
  • Trang phục của các thành viên Blackpink trong tiết mục đó có đặc điểm gì? Điều gì tạo nên sự đồng bộ giữa các thành viên?

- Tả chi tiết:

  • Cách xuất hiện trên sân khấu của các thành viên như thế nào?
  • Cách hát, nhảy, rap của từng thành viên có gì đặc biệt? Mang đậm dấu ấn cá nhân?
  • Cách cầm mic, cách nhảy và hát, cách hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên khi biểu diễn như thế nào?
  • Em đặc biệt ấn tượng với phân đoạn nào trong tiết mục? Vì sao?
  • Thành viên nào có màn trình diễn em cho là ấn tượng nhất? (về biểu cảm, cách trình diễn)
  • Khi kết thúc tiết mục, các thành viên tạo dáng như thế nào? Có biểu cảm ra sao?
  • Các khán giả ở dưới sân khấu có cảm xúc và hành động như thế nào với màn trình diễn đó? Bản thân em có cùng phản ứng như vậy không?

c) Kết bài: Tình cảm, cảm xúc của em dành cho màn trình diễn vừa tả và dành cho nhóm nhạc Blackpink

B. Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn (4 mẫu)

Tả Blackpink đang biểu diễn Ngắn nhất Mẫu 1

Blackpink là nhóm nhạc nữ mà em yêu thích nhất. Em đã theo chân nhóm từ những ngày vừa thành lập. Màn trình diễn nhảy nhóm đầu tiên của Blackpink trước khi chính thức debut đã chinh phục em và khiến em nhớ mãi.

Sân khấu đầu tiên của bốn cô nàng chính là phòng tập nhảy tại công ty. Ngày hôm đó các thành viên đã mặc bộ trang phục rất đơn giản gồm áo tập và quần jean đen, cùng giày nhảy. Tuy trang phục đơn giản nhưng nhan sắc xinh đẹp và thần thái sắc lạnh, tự tin của các cô gái đã khiến người xem phải ấn tượng. Khi tiếng nhạc vang lên, các cô gái còn đang bẽn lẽn, ngại ngùng khi chào ban giám khảo, lập tức trở nên nghiêm túc và sắc lạnh. Họ thực hiện các vũ đạo từ đơn giản đến có độ khó cao và tốc độ nhanh hơn. Điều tuyệt vời là họ phối hợp với nhau rất ăn ý, hòa hợp như thể là một nhóm nhạc đã hoạt động cùng nhau nhiều năm. Theo tiếng nhạc, bốn cô nàng di chuyển thành nhiều đội hình khác nhau. Vừa dịch chuyển họ vừa thực hiện các động tác nhanh, mạnh và dứt khoát. Sự đồng đều và mạnh mẽ của các cô gái đó khiến em rất choáng ngợp, vì vậy đã quyết định theo dõi và ủng hộ họ từ lúc đó.

Bây giờ, Blackpink đã là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Suốt từng đó năm nhóm nhạc phát triển, em vẫn rất yêu quý và luôn theo dõi các cô gái đấy. Em mong rằng họ sẽ luôn là các idol tuyệt vời như hiện tại.

Tả Blackpink đang biểu diễn Ngắn nhất Mẫu 2

Blackpink là một nhóm nhạc nữ rất nổi tiếng hiện nay. Nhóm có nhiều sân khấu bùng nổ và ghi ấn tượng sâu đậm với người xem. Trong đó, em thích nhất là sân khấu Forever Young tại SBS Inkigayo của bốn cô nàng.

Sân khấu hôm ấy, bốn cô gái mặc những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, đem đến không khí mát mẻ và vui tươi, đúng như tinh thần của ca khúc. Lisa cá tính với chiếc áo croptop và quần jean xanh. Jennie xinh xắn cùng chiếc áo họa ngắn có họa tiết nổi bật, quằn jean ngắn màu trắng và một cái bờm xanh dương. Cô nàng Rosie thì nổi bật với mái tóc đỏ cùng chiếc quần kẻ sọc vàng. Còn Jisoo thì tiểu thư, duyên dáng trong chiếc váy hồng. Mỗi cô nàng mang một vẻ đẹp khác nhau nhưng khi đứng cạnh thì tạo nên một bức tranh hoàn hỏa. Theo giai điệu vang lên, bốn cô gái bắt đầu thực hiện vũ đạo. Từng động tác nhanh, mạnh mẽ được các thành viên phối hợp nhịp nhàng với nhau, tạo hiệu ứng mãn nhãn. Ca khúc Forever Young có giai điệu vui tươi, nên các thành viên ai cũng vui vẻ và biểu diễn nhiệt tình. Tuy thực hiện vũ đạo mạnh liên tục, nhưng bốn nữ idol vẫn hát và rap rất hay, không hề bị hụt hơi. Nhờ vậy mà em đã được xem một tiết mục hoành tráng và tuyệt vời.

Em rất thích mà trình diễn ngày hôm ấy của nhóm Blackpink. Thật không hổ danh một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay.

C. Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink lớp 5

Tả Blackpink đang biểu diễn Mẫu 1

Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng như MAMAMOO, BTS,Blackpink, Red velvet,….. Nhưng trong số đó em thích nhất là nhóm nhạc Blackpink, đặc biệt là thành viên Jisoo.

Jisoo lớn tuổi nhất nên là chị cả của nhóm nhạc Kpop Blackpink. Họ tên thật của cô là Kim Ji-soo, sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995 tại phường Sanbon-dong, thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Cô được trở thành thực tập sinh chính thức của công ty YG Entertainment vào tháng 7 năm 2011 và được đào tạo làm thực tập sinh 5 năm. Jisoo đảm nhận vị trí hát phụ và là người mẫu chính trong nhóm.

Jisoo có làn da trắng hồng rất đẹp. Thân hình mảnh mai, cân đối. Jisoo có vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt luôn tươi cười rạng rỡ khiến bất kỳ trái tim nào cũng phải “rung động” mỗi khi nhìn ngắm. Đôi mắt sáng trong luôn ánh lên vẻ dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ. Đôi môi hình trái tim đặc biệt của cô luôn phù hợp với mọi màu son dù là đẹp hay là xấu. Mái tóc dài mượt mà, nhuộm màu vào thì lại càng thêm phần hấp dẫn. Đôi chân thon gọn và dài thẳng tắp.

Cô sở hữu ngoại hình và nhan sắc đẹp trong veo như thiên thần xuống trần gian, ngay từ khi mới ra mắt, Jisoo đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cô nàng luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được xếp vào hàng những “nữ thần” mới của làng giải trí Hàn Quốc.

Jisoo ở đời thường và trên sân khấu là hai người khác nhau “một trời một vực”. Cô nàng mặc dù luôn vui vẻ, tinh nghịch ở phía sau hậu trường là thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, Jisoo lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng tiết mục biểu diễn. Từ việc “cháy” hết mình cùng vũ đạo mạnh mẽ cho đến cái nhìn đầy cuốn hút, cô đều cố gắng thể hiện dể phần trình diễn luôn trọn vẹn.

Jisoo sở hữu tính cách hoạt bát, vui nhộn. Bên cạnh đó, Jisoo cũng là cây hút fan của nhóm.“Đẹp người lại còn đẹp cả nết” chính là câu nói rõ ràng nhất để miêu tả về cô nàng Jisoo. Ngay từ khi còn đi học, nữ ca sĩ nhà YG đã được nhận xét là một cô học trò được luôn được thầy cô bạn bè yêu mến vì tính cách hòa đồng, thân thiện của mình.

Có thể nói, Jisoo là thành viên được đánh giá cao nhất Blackpink. Em đã luôn có ước mơ trở thành một nàng ca sĩ giỏi giang giống như Jisoo. Vậy nên em sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành một người ca sĩ thành đạt như cô.

Tả Blackpink đang biểu diễn Mẫu 2

Tả ca sĩ đang biểu diễn

Trong tất cả các ca sĩ hay nhóm nhạc Hàn Quốc, để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc và hâm mộ nhất là nhóm nhạc Blackpink.

Em còn nhớ mãi buổi biểu diễn ấy, khi đó, Blackpink lần nữa trở lại sàn đấu âm nhạc thế giới với một bài hát "How You Like That" khi xuất hiện trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” của đài NBC (Mỹ).

Blackpink là một nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty YG Entertainment - một công ty giải trí thuộc Top 3 những ông lớn của Hàn Quốc. Nhóm gồm 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Ngay từ trước khi ra mắt, Blackpink đã rất nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp khi cả 4 thành viên trong nhóm đều sở hữu những nét đẹp khác nhau, không trộn lẫn và vô cùng nổi bật so với dàn idol Kpop thế hệ mới và họ cũng nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Khác với tích cách vui tươi, thoải mái ở đời thường, trên sân khấu hôm ấy, mỗi người như trở thành một người con gái khác vậy. Những cô nàng luôn vui vẻ, nghịch ngợm ở phía sau hậu trường thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, họ lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng động tác. Họ “cháy” hết mình cùng vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ, thể hiện hoàn hảo nhất cho phần trình diễn này. Các khán giả xung quanh hô hào cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Đúng là không phụ lòng mong mỏi, màn trình diễn thật sự đỉnh cao, khiến khán giả chỉ biết khen xuất sắc.

Em rất mong có cơ hội để xem trực tiếp Blackpink biểu diễn. Mong rằng nhóm sẽ có thêm thật nhiều bài hát hay hơn nữa để cống hiến cho khán giả và ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

>> Chi tiết các bài văn: Tả một ca sĩ đang biểu diễn Hay Chọn Lọc

D. Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink Jennie (2 mẫu)

 Xem trọn bộ tại đây Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink: Jennie

E. Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu hay tại đây:

  1. Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn
  2. Tả một ca sĩ đang biểu diễn đạt điểm cao
  3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Siêu ngắn
  4. Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn nhất

--------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
399 140.187
15 Bình luận
Sắp xếp theo
  • CÚC TRẦN THU
    CÚC TRẦN THU

    có bài tả Rose ko

    Thích Phản hồi 09:52 29/12
    • Ngọc Dương Nguyễn
      Ngọc Dương Nguyễn

      có bài tả lisa khung ạ?🥰

      Thích Phản hồi 22:08 01/01
      • Nhật Vũ Nguyễn
        Nhật Vũ Nguyễn

        😀😇

        Thích Phản hồi 10:22 14/01
        • Tường Linh
          Tường Linh

          tr oi nó hay nhma hơi nhiều từ tiếng anh


          Thích Phản hồi 20:49 18/01
          • Trần Văn Bảo
            Trần Văn Bảo

            có bài tả jisoo khum ạ ?

            Thích Phản hồi 09:54 27/01
            • Dâu Gấu
              Dâu Gấu

              co nhen tui dang chep bai jisso ni

              Thích Phản hồi 21:20 28/01
          • Dâu Gấu
            Dâu Gấu

            rat le hay luon co ta rose thi cang hay hon😍

            Thích Phản hồi 21:19 28/01
            • Phạm Thùy Chi
              Phạm Thùy Chi

              Hay quá mình cũng là fan của Jisoo nè


              Thích Phản hồi 21:59 28/01
              • Khang Duyen
                Khang Duyen

                Hayyyy

                Thích Phản hồi 16/12/22
                • Lanh
                  Lanh

                  Hay quá ♡♡♡

                  Thích Phản hồi 30/01/23
                  • Pham Mai Mi Na
                    Pham Mai Mi Na

                    hayyyyyy :u

                    Thích Phản hồi 03/02/23

                    Tập làm văn lớp 5

                    Xem thêm