Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn

Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

>> Tham khảo chi tiết dàn ý: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Tả Blackpink đang biểu diễn Ngắn nhất

Màn trình diễn mà em yêu thích nhất của nhóm Blackpink, chính là sân khấu Ddu Du Ddu Du tại Osaka.

Sân khấu hôm ấy, cả bốn cô gái đều mặc bộ trang phục có tông màu trắng, hồng ngọt ngào. Tuy đơn giản và không có những đường cắt xẻ táo bạo, nhưng vẫn đủ để khoe sự quyến rũ, khỏe khoắn và cá tính của các cô gái. Trên nền nhạc sôi động của ca khúc Ddu Du Ddu Du và tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các cô gái trình diễn vô cùng thành công. Từng động tác nhảy, phối hợp với nhau đều thật nhuần nhuyễn và điêu luyện. Phần hát và rap cũng được thể hiện rất thành công. Mỗi thành viên đều có một phong cách và màu sắc riêng mà khán giả có thể dễ dàng cảm nhận được. Nhưng khi hát chung với nhau thì họ lại hòa hợp đến không ngờ. Đến phần điệp khúc, khán giả xung quanh đồng thanh hát chung với các cô gái, khiến họ vui đến bất ngờ. Đó chính là sự liên kết kì diệu giữa idol và người hâm mộ của họ. Và cũng nhờ vậy mà màn trình diễn đã trở nên sôi động và thành công hơn.

Em mong rằng trong tương lai sẽ có cơ hội được tham gia vào biển hồng đó, được tận mắt xem một sân khấu của nhóm nhạc Blackpink.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Gen 4 rất thành công và nổi tiếng với nhiều ca khúc hay, sôi động. Trong đó em thích nhất là màn biểu diễn ca khúc Forever young.

Đó là màn trình diễn đã khiến em trở thành fan của nhóm nhạc. Ngay giữa sân khấu rộng lớn với ánh đèn sáng rực rỡ, bốn cô nàng xuất hiện thật xinh đẹp và nổi bật. Rosie thì nóng bỏng với mái tóc đỏ rực, Lisa lại cá tính với mái tóc vàng dài được buộc đuôi ngựa. Hai cô nàng Jennie và Jisoo quyến rũ và bí ẩn với mái tóc đen. Những bộ trang phục của các cô nàng cũng rực rỡ và tươi mới vô cùng, rất hợp với chủ đề của bài hát. Đó là những chiếc quần ngắn, áo croptop năng động có màu sắc tươi mới và họa tiết kẻ sọc đơn giản, khoe được tối đa vẻ đẹp của người ca sĩ. Trong cả tiết mục, bốn cô nàng vừa thực hiện vũ đạo mạnh mẽ và đồng đều. Vừa hát và rap siêu hay, chẳng thua kém gì bản thu âm cả. Họ biểu diễn hết mình, truyền nguồn năng lượng tích cực đến khán giả. Khiến ở dưới sân khấu ai cũng hào hứng lắc lư theo giai điệu. Kết thúc tiết mục bốn cô gái đứng cạnh nhau với tạo dáng ngầu và cá tính. Khán giả đồng loạt đứng dậy vỗ tay vang trời, hòa với tiếng pháo giấy tưng bừng.

Đó thực sự là một tiết mục hoành tráng và hấp dẫn. Blackpink quả thật xứng danh là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay.

Tả một ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn

Chiều hôm qua, em đã được xem một tiết mục rất tuyệt vời và mãn nhãn. Đó là ca khúc How You Like That của nhóm BlackPink.

Ca khúc được nhóm biểu diễn trên một sân khấu hoành tráng, với ánh sáng tông tím ma mị, cuốn hút. Điều khiến em yêu thích nhất ở tiết mục này, là những bộ trang phục của bốn cô gái. Đó à những bộ Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc được thiết kế phá cách đầy sự năng động và trẻ trung. Mỗi chiếc áo, chân váy đều có điều đặc biệt riêng, giúp tôn lên hình thể của người ca sĩ. Nhưng điểm chung của chúng cùng kiểu tóc của họ là gam màu đen - hồng - thương hiệu của nhóm. Xuyên suốt tiết mục, bốn cô gái đều nhảy mạnh mẽ và dứt khoát hết mình. Họ di chuyển đội hình mượt mà và phối hợp chặt chẽ đến mức tưởng như chỉ có một người đang phân thân ra mà thôi. Giọng hát của họ thì khỏi phải bàn rồi. Tiếng ca của Rose thì hay theo kiểu rất lạ, còn Jisoo thì ngọt ngào. Lisa và Jenni thì rap đôi rất ngầu, cá tính và hấp dẫn. Tất cả đã phối hợp với nhau, tạo nên một màn trình diễn mãn nhãn, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Ngay khi tiết mục kết thúc, pháo giấy ắn lên tung trời, khán giả cũng đồng loạt đứng lên vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt. Các thành viên của nhóm Blackpink cũng hạnh phúc mỉm cười cúi chào khán giả rồi mới lui vào cánh gà

Tả một ca sĩ đang biểu diễn

>> Tham khảo các bài văn hay tại Tả ca sĩ đang biểu diễn

Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

>> Tham khảo các bài văn ngắn hay tại Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn hay nhất

----------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn. Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
88 12.759
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phạm Thùy Chi
    Phạm Thùy Chi

    Hay quá! Mình cũng là fan của Blackpink đấy.

    Thích Phản hồi 21:53 28/01

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm