Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink: Jennie

Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink: Jennie gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

>> Tham khảo chi tiết dàn ý: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Tả Jennie đang biểu diễn Ngắn gọn

Ngày hôm qua, em vừa được xem một màn trình diễn vô cùng ấn tượng của nữ idol Jennie đến từ nhóm BlackPink mang tên “You &Me”.

Cô ấy xuất hiện cùng với sáu vũ công khác một cách vô cùng ấn tượng. Khi ánh đèn sân khấu sáng lên, em đã phải choáng ngợp trước vẻ đẹp kiêu kì và sang chảnh của cô nàng. Jennie mặc chiếc váy màu đỏ tươi bắt mắt hở vai và tay áo, có phần chân váy rất bồng bềnh. Cô ấy tết hai chiếc đuôi sam ở hai bên nhưng chẳng hề trẻ con chút nào, trái lại còn làm tăng thêm nét tinh nghịch, hòa hợp với sự sang chảnh của cô ấy. Theo giai điệu của bài hát vang lên, Jennie bắt đầu màn trình diễn tuyệt vời của mình. Là một nữ idol tài năng, Jennie có thể vừa hát, vừa rap, vừa nhảy một cách điêu luyện. Cô ấy đã chứng minh được các kĩ năng tuyệt vời của bản thân qua các sân khấu solo như thế này. Cách cô ấy trình diễn tràn ngập sự tự tin và kiêu hãnh, khiến người xem say mê không thể dứt ra được. Đặc biệt, Jennie cũng phối hợp rất ăn í với các vũ công của mình. Từ cách kết hợp vũ đạo đến sự tương tác qua lại giữa ánh mắt và nụ cười đều khiến em rất ấn tượng.

Từ sau khi được xem sân khấu trình diễn này, em lại càng thêm yêu quý Jennie hơn. Cô ấy thật tuyệt vời và chắc chắn sẽ ngày càng nổi tiếng hơn trong tương lai.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink Jennie

Jennie là một nữ idol vô cùng thành công và nổi bật của nhóm nhạc Blacpink. Cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua ca khúc solo đầu tiên của mình mang tên Solo.

Trong các mà trình diễn của cô, em ấn tượng nhất là lần Jennie biểu diễn ở Mnet Gaon Chart Music Awards 2019. Hôm đó, cô để kiểu tóc đen dài tự nhiên, trang điểm kĩ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thần thái vô cùng. Vẻ đẹp đó càng thêm nổi bật nhờ chiếc đầm đỏ cúp ngực, có một bên vai là đóa hồng xinh xắn, và phần tà váy dài hẳn ở một phía, đối xứng với phần vai. Cô ấy xuất hiện khiến cả sân khấu càng thêm bừng sáng. Tất cả ánh nhìn của khán giả đều hướng về cô ấy. Theo tiếng nhạc cất lên, Jennie di chuyển một cách kiêu sa như một quý cô thực thụ. Vừa hát, cô ấy vừa thực hiện những động tác tuy nhẹ nhàng nhưng rất kiểu cách và hút mắt. Các vũ công ở phía sau cũng phối hợp với Jennie một cách nhịp nhàng, khiến khán giả phải trầm trồ thán phục. Em rất thích những phân đoạn rap của Jennie. Nếu lúc hát, giọng ca của cô ấy quyến rũ, kiêu sa, thì khi rap lại có thêm sự mạnh mẽ và cá tính. Chất giọng đặc biệt của Jennie đã giúp cô tạo nên nét riêng và khó bị nhầm lần với các nghệ sĩ khác. Nó khiến người nghe như bị hấp dẫn bởi một khối nam châm khổng lồ, khó mà rời ra được. Từng cái lắc hông, nháy mắt, đá chân của idol trên sân khấu, đều thật là đẹp và tuyệt vời.

Tiết mục của Jennie kéo dài bốn phút, nhưng em cảm giác như nó trôi qua nhanh như một cái chớp mắt. Cô ấy thực sự đã trở thành một nữ thần ngự trị toàn bộ sân khấu buổi tối hôm ấy, tạo nên một tiết mục thành công rực rỡ.

Tả một ca sĩ đang biểu diễn Blackpink Jennie

SOLO là tên ca khúc solo đầu tiên vô cùng cành công của nữ idol Jennie. Cô đã biểu diễn ca khúc này trên nhiều sân khấu khác nhau, nhưng ấn tượng nhất với em vẫn là sân khấu SOLO tại GDA 2019.

Hôm ấy, Jennie đã mặc một bộ trang phục màu trắng đẹp đến nỗi, được gọi là một nàng thiên nga trắng. Khác với vẻ quyến rũ nóng bỏng khi biểu diễn ở các sân khấu trước đó. Lần này, Jennie khiến fan phải bất ngờ với vẻ đẹp sang chảnh, thanh tao của mình. Cùng với đó, cô kết hợp với chiếc bốt trắng và chiếc dây joker màu trắng bản to có đính đá cầu kì, và chiếc quần ngắn, tạo nét cá tính vốn đã là thương hiệu của mình.

Giai điệu quen thuộc của ca khúc Solo vang lên, các vũ công cũng bắt đầu xuất hiện. Jennie ngay lập tức thay đổi biểu cảm khuôn mặt, hóa thân vào một quý cô lạnh lùng, cao ngạo với những bước vũ đạo uyển chuyển, quyến rũ nhưng không hề kém phần dứt khoát. Từng câu hát của cô đều luyến láy một cách tự nhiên, kết hợp với chất rọng đặc biệt trở nên hấp dẫn lạ thường. Phân khúc rap của Jennie là phân khúc mà em thích nhất. Lúc này cô ấy tự tin và ngầu hơn hẳn, khiến em bất giác đứng dậy, nhẩm theo lời ca. Không chỉ hát, nhảy, Jennie còn phôi hợp với các vũ công rất tự nhiên, thực hiện các động tác đôi đẹp mắt. Cùng với đó, là những phần xếp hình đóa hoa của cô với các vũ công đều khiến khán giả trầm trồ.

Kết thúc tiết mục, ánh đèn sân khấu quy tụ hết về Jennie và pháo giấy cũng bắt đầu bắn rộn ràng. Ánh mắt cô idol sáng lên, miệng nở nụ cười hạnh phúc. Dưới khán đài, khán giả vỗ tay và gọi tên cô liên hồi. Đó chính là minh chứng cho sức hút và sự thành công của màn trình diễn vừa rồi.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn

>> Tham khảo các bài văn hay tại Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink ngắn gọn

Tả một ca sĩ đang biểu diễn

>> Tham khảo các bài văn hay tại Tả ca sĩ đang biểu diễn

Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

>> Tham khảo các bài văn ngắn hay tại Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn hay nhất

----------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink: Jennie. Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
90 10.450
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm