Tả ca sĩ đang biểu diễn - Ca sĩ Hồng Nhung

Tả ca sĩ Hồng Nhung

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 - Ca sĩ Hồng Nhung bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm triển khai ý cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý tả ca sĩ Hồng Nhung đang biểu diễn lớp 5

I. Mở bài

- Ca sĩ Hồng Nhung là người em ngưỡng mộ nhất.

- Em đã có dịp xem cô Hồng Nhung biểu diễn qua chương trình ca nhạc trên truyền hình.

II. Thân bài

- Dáng người cô cân đối hợp với chiếc áo đầm màu trắng mà cô thường mặc.

- Mái tóc đen mượt, buông xuống ngang vai.

- Khuôn mặt trái xoan, rạng rỡ dưới ánh đèn màu.

- Nét mặt thật vui, hay cười tươi để lộ mấy chiếc răng khểnh thật có duyên.

- Tiếng hát trong trẻo với bài hát Chuyện tình của biển.

- Bàn tay thon dài, một tay cầm micrô, tay kia đưa nhẹ nhàng theo nhịp điệu bài hát.

- Đôi mắt sáng ngời như hòa với niềm vui của biển trời, của thiên nhiên khoáng dạt.

- Đôi chân cô luôn cử động nhịp nhàng theo tiếng phách đệm, theo lời nhạc.

- Cô biểu diễn và hát thật hay, thật sống động.

- Những bước chân di chuyển trên sân khấu thật hồn nhiên trẻ trung.

- Kết thúc bài hát, cô cúi chào khán giả.

- Những tràng pháo tay giòn giã dành cho cô.

- Cô dừng lại mấy phút để nói lời cảm ơn đến với khán giả đã ngưỡng mộ, dành tình cảm cho cô.

- Lời nói ngọt ngào, ấm áp, truyền cảm, ai cũng thích nghe.

- Những bó hoa tươi thắm tặng cô.

- Cô cười tươi đón nhận với một niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt.

III. Kết bài

- Ca sĩ Hồng Nhung là người rất gần gũi với các em thiếu nhi.

- Em mong cô mãi mãi với giọng ca hay, đem lời ca tiếng hát phục vụ cuộc sống tinh thần cho mọi người.

>> Tham khảo chi tiết dàn ý: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Bài văn mẫu tả ca sĩ Hồng Nhung đang biểu diễn

Tả ca sĩ Hồng Nhung

Chủ nhật tuần trước em được mẹ cho đi xem buổi biểu diễn ca nhạc của ca sĩ Hồng Nhung. Đến bây giờ em vẫn nhớ phần trình diễn tuyệt vời đêm hôm ấy của cô.

Em đã đạt được thành tích tốt trong học tập nên được mẹ thưởng cho một món quà đó là vé đi xem buổi biểu diễn của ca sĩ em yêu thích nhất - ca sĩ Hồng Nhung. Ở bên ngoài phòng hát có rất đông người đang đợi kiểm vé để được vào. Mẹ và em đã vào ghế ngồi.

Sau đó người dẫn chương trình bước ra giới thiệu hôm nay là một đêm nhạc biểu diễn để kỉ niệm hai mươi năm đi hát của cô. Cô là ca sĩ của dòng nhạc pop ballad, cô đi hát từ khi em mới ra đời. Em đã hâm mộ cô từ hai năm nay. Em rất hạnh phúc vì hôm nay được thưởng thức đêm nhạc của ca sĩ mình yêu thích trong một dịp đặc biệt như vậy. Cô Hồng Nhung bước ra trong một bộ áo dài màu trắng với họa tiết màu đỏ trang trí trông rất duyên dáng. Cô gửi lời cảm ơn chân thành với tất cả người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong khoảng thời gian vừa qua.

Tiết mục đầu tiên của cô là bài hát Nhớ về Hà Nội. Cô cất cao giọng hát cao vút trong trẻo. Bài hát da diết, tình cảm nói về tình cảm của một người con Hà Nội với thành phố của mình. Khuôn mặt cô như đắm chìm vào giai điệu của bài hát. Lúc ấy trông cô thật xinh đẹp và tỏa sáng lấp lánh. Cô bước xuống giao lưu với khán giả phía dưới. Khán giả chạy đến tặng cô những bó hoa tươi thắm. Em cũng có chuẩn bị một bó hoa để gửi tặng cô nhưng vẫn còn hơi ngại ngùng. Mẹ khích lệ em, cuối cùng em cũng lấy hết can đảm chạy đến chỗ thần tượng của mình, tặng cô bó hoa hồng đỏ. Cô vuốt tóc và nói: "Cảm ơn cháu nhé, cháu tên là gì?". Tôi đáp lại e dè rồi chạy về phía mẹ, cô dõi theo mỉm cười. Cô bước lên sân khấu hoành thành nốt phần trình diễn của mình trong tiếng vỗ tay của khán giả phía dưới. Sau đó là tiết mục biểu diễn của cô với các người bạn thân thiết của mình. Em và mẹ ra về. Em cảm thấy rất hạnh phúc và vui sướng khi được tham dự buổi biểu diễn của ca sĩ Hồng Nhung em yêu mến.

Em rất vui khi được xem cô Hồng Nhung biểu diễn. Em sẽ chăm chỉ học tập để được đi xem cô biểu diễn trong các đêm nhạc khác nữa.

Văn mẫu lớp 5: Tả nghệ ca sĩ mà em thích - Ca sĩ Hồng Nhung bao gồm dàn ý chi tiết các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ, chuẩn bị cho các bài viết văn - Tả người.

Ngoài ra các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt lớp 5 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 5, đề thi học kì 2 lớp 5 theo Thông tư 22 mới nhất được cập nhật. Mời các em học sinh, các thầy cô cùng các bậc phụ huynh tham khảo đề thi, bài tập lớp 5 mới nhất.

Đánh giá bài viết
94 7.745
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm