Chuột Chít GDCD Lớp 12

Theo Điều 10 Luật Xuất bản quy định các hành vi bị cấm trong hoạt động xuất bản, vậy pháp luật quy định như vậy nhằm mục đích gì?

Điều 10 Luật Xuất bản quy định các hành vi bị cấm trong hoạt động xuất bản gồm:... tuyên truyền phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền kích động chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước; kích động bạo lực; truyền bá tư tưởng phản động, hành vi tội ác,... Theo em, pháp luật quy định như vậy nhằm mục đích gì?

3
3 Câu trả lời
  • Bé Cún
    Bé Cún

    Tại điều 10 Luật Xuất bản quy định các hành vi bị cấm trong hoạt động xuất bản gồm: ...tuyên truyền phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền kích động chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước; kích động bạo lực; truyền bá tư tưởng phản động, hành vi tội ác,...

    Nhà nước lập ra những quy định như vậy nhằm mục đích:

    - Ngăn chặn tất cả mọi âm mưu và hành động chống phá của các thế lực thù địch, chống đối.

    - Đảm bảo ổn định xã hội, chính trị, văn hóa, an ninh quốc phòng.

    - Tạo điều kiện phát triển nền kinh tế đất nước và ngày càng nâng cao đời sống của nhân dân.

    0 Trả lời 14/03/22
    • Nai Con
      Nai Con

      Pháp luật quy định như vậy nhằm ngăn chặn mọi âm mưu và các hành động phá hoại của các thế lực chống đối, nhằm làm cho xã hội ổn định về chính trị, văn hoá với mục đích cuối cùng là đảm bảo an ninh cho đất nước để phát triển nền kinh tế đất nước và đời sống nhân dân.

      0 Trả lời 14/03/22
      • Cô chủ nhỏ
        Cô chủ nhỏ

        Bạn tham khảo thêm ở bài Giải bài tập SGK GDCD 12 bài 9 nhé

        0 Trả lời 14/03/22

        GDCD

        Xem thêm