Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Top những cuốn sách vui vẻ đáng mua nhất

Bạn muốn tìm 1 cuốn sách "chữa lành vết thương"? Hay một cuốn sách hài hước giúp bạn giải tỏa căng thẳng? TOP 6 cuốn sách hài hước bán chạy nhất dưới đây chắc chắn đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng VnDoc.com tìm hiểu những cuốn sách vui vẻ này ngay thôi nào!

1. Từ điển tiếng "Em"

Từ điển tiếng "Em" - cuốn từ điển nhỏ mà có "võ".

Top những cuốn sách vui vẻ đáng mua nhất

Từ điểm tiếng Em bao gồm những câu cửa miệng của giới trẻ thời nay; là hoạt động tưởng vô bổ nhưng cần thiết cho sự sống: ăn, ngủ, tắm, gội cũng được định nghĩa hết sức dí dỏm... Và cũng không thiếu những “tật xấu, thói hư” nghĩ đến đã thấy “tức cái lồng ngực”...

VnDoc tin rằng chỉ cần bạn đọc hết cuốn sách này sẽ khiến bạn thoát khỏi mác "người tối cổ" cũng như tự tin tung hứng với ngôn ngữ thời 4.0 của các bạn trẻ.

Những định nghĩa siêu mặn mòi trong cuốn sách như:

- Cô đơn: không phải là không có ai bên cạnh, mà là người mình muốn ở cạnh lại không hề ở bên

-  Váy chống nắng: Là thứ được dùng với công dụng chống nắng thì ít, che cái chân ghẻ thì nhiều

- Có sức “hút”: Là đặc điểm của một cô gái thích uống trà sữa nhiều trân châu và thật nhiều topping.

2. Vui vẻ không quạu nha

Vui vẻ không quạu nha - Chọn bừa 1 trang sách, có ngay status mặn mòi, đáng yêu trên Facebook, Instagram.

Top những cuốn sách vui vẻ đáng mua nhất

Vui vẻ không quạu nha - Cuốn sách không chỉ mặn mà đúng như tên gọi của nó mà còn bắt kịp các xu hướng được quan tâm từ fanpage nổi tiếng “Ở đây zui nè” sẽ giúp bạn có những tràng cười vui vẻ không ngớt, có cái nhìn khoan dung cởi mở hơn, nhìn nhận những xui xẻo vấp phải bỗng trở nên nhỏ bé dưới góc độ dí dỏm và hài hước.

Một số quote trendy trong sách:

- Nụ cười là viên thuốc tốt nhất, nhưng không có gì mà vẫn cười thì cần được uống thuốc.

- Bạn có thể xấu! Nhưng..nếu bạn có một tâm hồn đẹp. Thì..bạn vẫn xấu!

- Toán thân mến !

Trưởng thành lên đi em, đi mà tự giải quyết vấn đề của mình, ai đâu mà rảnh ngồi đây giải quyết cho em hoài…

- Anh độc thân em cũng độc thân . Anh biết điều đó nghĩ gì không?

Đó là không ai thích chúng ta

3. Một cuốn sách buồn cười - Vui vẻ không quạu nha 2

Một cuốn sách buồn cười - Không có mặn nhất chỉ có mặn hơn.

Top những cuốn sách vui vẻ đáng mua nhất

Tinh túy và mang siêu năng lực “hút hồn” khiến bạn không thể rời mắt, “Một cuốn sách buồn… cười” - tác phẩm thứ hai nối tiếp thành công của cuốn sách Bestseller “Vui vẻ không quạu nha” từ tác giả Ở Đây Zui Nè sẽ khiến bạn cười như chưa bao giờ được cười sau những giờ chiến đấu với cuộc đời đầy căng thẳng!

Nhỏ nhắn, nhưng dí dỏm một cách đầy thông minh, tác giả Ở Đây Zui Nè sẽ biến đủ thứ rắc rối thường ngày vẫn làm bạn đau đầu như chuyện “sừng”, chuyện sắm đồ online, chuyện bạn bè, chuyện lương lậu, gia đì thành những chuyện dễ thở và bớt bực bội hơn rất nhiều.

Những câu quote hay trong sách:

- Tôi lúc 6 tuổi: Mẹ ơi, 25 tuổi con sẽ mua cho mẹ một căn nhà lớn và chiếc xe hơi!

Tôi lúc 25 tuổi: Mẹ yêu, shipper đến rồi con còn thiếu 20k để nhận hàng.”

- Thật lòng mà nói tôi rất mong có gì đó Cố định. Ví dụ như mức lương 2000$ chẳng hạn.

- Tình bạn cũng giống như chăm sóc cây Cối vậy. Nên được tưới ít nhất 2 lần trong tuần bằng cà phê, trà sữa hoặc bia.

- Người ta thường nói tiền đi rồi lại về.

Tiền của tôi chắc mắc bệnh Alzheimer, đi cho đã rồi quên luôn đường về

- Thôi đừng ôm hôn người yêu bạn ở trước nhà.

Đồng ý tình yêu là mù quáng nhưng hàng xóm thì không?

4. Đời về cơ bản là buồn cười

Đời Về Cơ Bản Là Buồn Cười là một tập hợp những phát ngôn ấy của Lê Bích, dĩ nhiên là chưa từng xuất hiện trên fanpage, bên cạnh những câu nói quen thuộc làm nên tên tuổi của Lê Bích.

Top những cuốn sách vui vẻ đáng mua nhất

Lê Bích - Nhân vật ảo với chiếc bụng phệ, rốn lồi, khuôn mặt luôn tỏ vẻ tư lự, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, tam giáo, cửu lưu, tứ thư, ngũ kinh, tinh thần yêu nước trung trinh, đạo đức lung linh, phong tục, luật lệ, bản quyền, Horoscope, vật lý lượng tử cái gì Lê Bích cũng tưởng là chàng biết.

Những câu nói để đời của Đời về cơ bản là buồn cười:

- Đi làm, sẽ đến một thời điểm bạn thấy mỗi đồng nghiệp mà bạn tiếp xúc là một kho báu, nghĩa là bạn ước rằng giá mà bạn có thể chôn sống họ được ngay

- Vấn đề lớn nhất của thế giới này là mọi người đều tìm cách tạo ra một cuộc đời tốt đẹp hơn cho lũ trẻ mà lại quá ít người tìm cách tạo ra một lũ trẻ tốt đẹp hơn cho cuộc đời

- … mình nghĩ là thế giới này có quá nhiều đứa hay nghĩ ngợi vớ vẩn, đưa ra cả chục vấn đề mà không đưa ra nổi giải pháp gì cụ thể …

- Trước kia, có chuyện không vui, chỉ cần ngủ một giấc, ăn một bữa là quên sạch. Bậy giờ, mỗi ngày thức dậy chuyện buồn phiền vẫn còn, ngay cả đồ ăn ngon cũng không cứu vớt được tâm trạng của mình nữa. Và người ta gọi đó là trưởng thành…

5. Cuộc sống rất giống cuộc đời

Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, cần một ai đó xốc lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu với cuộc đời thì chắc chắn không nên bỏ lỡ cuốn sách này. Cuộc sống rất giống cuộc đời sẽ đem lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái và những phút giây thư giãn qua từng trang sách.

Top những cuốn sách vui vẻ đáng mua nhất

Không tạo cảm giác ức chế hay nhàm chán với những lối đi cũ mòn của văn chương hoa mĩ. Giọng văn và cách kể của tác giả Hoàng Hải Nguyễn có phần phóng khoáng, hóm hỉnh, sâu cay và đặc biệt là biệt tài gây cười đặc trưng có một không hai. Từng gây sốt cộng đồng mạng với những bài viết như “Đàn ông tuổi 40, Thư mẫu gửi vợ, Nhật ký của bố, Bây giờ anh định thế nào ?” ; anh từng bước xây dựng cho mình một hướng đi độc đáo và tạo được dấu ấn với cá tính riêng biệt, cuốn sách bạn là tập hợp tất cả những tản văn hay nhất anh góp nhặt trong quãng thời gian “chinh chiến với cuộc đời.”

Một số trích dẫn hài hước trong sách:

“- Anh lại say rượu đấy à?

Ai bảo em là anh say?

Người anh SẶC mùi rượu kia kìa!

Thế tức là tôi bị sặc rượu nhé!”;

“ Đàn ông tuổi 25 mơ ước thành đàn ông tuổi 20, đàn ông tuổi 20 mơ ước được trở thành đàn ông tuổi 30, đàn ông tuổi 30 mơ ước được trở thành đàn ông tuổi 40 và đàn ông tuổi 40 lại mơ ước được đặt chân lên cỗ máy thời gian để quay lại tuổi 30 với toàn bộ tài sản của mình!”

6. Cuộc sống "đếch" giống cuộc đời

Cuộc sống đếch giống cuộc đời sẽ đem lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái, những phút giây thư giãn cùng những bài học sâu sắc, tâm đắc qua từng trang sách.

Top những cuốn sách vui vẻ đáng mua nhất

Giống như lời tác giả tâm sự “Cuộc sống rất giống cuộc đời vì cuộc sống là tập hợp của vô số cuộc đời, cuộc sống không giống cuộc đời vì cuộc đời là hữu hạn còn cuộc sống là vô hạn. Cho dù cuộc sống hay cuộc đời của bạn có khó khan vất vả thế nào thì tôi vẫn mong các bạn hãy luôn suy nghĩ một cách tích cực và hài hước nhất.

Trên đây là TOP 6 quyển sách hay hài hước bạn nhất định nên đọc. Ngoài ra, việc nghe nhạc cũng dần trở thành một phương pháp chữa lành hiệu quả. Hãy cùng VnDoc lắng nghe những bài hát tiếng Anh vui tươi dưới đây:

Những bài hát hay trên story Facebook, Instagram tháng 7/2021

Lời bài hát Everything sucks Vaultboy

Lời bài hát Stay Justin Bieber The Kid LAROI

Lời bài hát Like my father Jax

Đánh giá bài viết
4 2.393
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm