Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 4-5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em lớp 3

Viết 4-5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn (từ 4-5 câu) giới thiệu sở thích và ước mơ của em

Hướng dẫn Giới thiệu sở thích và ước mơ của em

Để giới thiệu về sở thích và ước mơ của mình, các em hãy trả lời cá câu hỏi sau:

- Sở thích và ước mơ của em là gì?

- Vì sao em lại có sở thích và ước mơ đó?

- Em đã và sẽ làm gì để có thể thực hiện sở thích và ước mơ của mình?

Đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em mẫu 1

(1) Từ nhỏ, em luôn có ước mơ trở thành cô giáo. (2) Bởi vì người mà em mến yêu nhất là cô giáo dạy em hồi lớp Một. (3) Hình ảnh cô dịu dàng cầm tay em, hướng dẫn viết từng chữ cái đầu tiên, đã tạo nên ước mơ được trở thành một giáo viên trong em. (4) Mỗi ngày, em luôn cố gắng học tập và rèn luyện chăm chỉ, để tương lai có thể trở thành một người giáo viên tuyệt vời.

Viết đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em mẫu 2

(1) Ước mơ lớn nhất của em, là có thể trở thành một cầu thủ bóng đá. (2) Từ khi còn bé, em đã rất thích chơi đá bóng cùng các bạn ở tiểu khu. (3) Khi dần lớn lên, em tham gia vào câu lạc bộ bóng đá của trường học. (4) Hằng ngày, em luôn dậy sớm để chạy bộ, và dành thời gian tập luyện với trái bóng. (5) Dù vậy, em vẫn không hề sao nhãng việc học, mà luôn cố gắng cân bằng cả hai bên, để có thể là một cầu thủ bóng đá được mọi người yêu quý.

Giới thiệu sở thích và ước mơ của em mẫu 3

(1) Sở thích lớn nhất của em là vẽ tranh, đặc biệt là tranh về các loài động vật. (2) Ngay từ lúc còn nhỏ, em đã bắt đầu thích thú với việc chơi đùa cùng các màu sắc rồi. (3) Để nâng cao khả năng vẽ của mình, em xin phép bố mẹ được đi học vẽ ở trung tâm. (4) Mỗi ngày, em đều dành thời gian để vẽ các bức tranh như một hoạt động để thư giãn sau các giờ học căng thẳng. (5) Nhìn những bức tranh do chính mình vẽ được cất gọn gàng trên giá, em cảm thấy thật vui vẻ và thỏa mãn.

Viết 4- 5 câu giới thiệu ước mơ của em lớp 3

>> Xem các đoạn văn mẫu hay tại đây Đoạn văn giới thiệu ước mơ của em

Viết 4- 5 câu giới thiệu sở thích của em lớp 3

>> Xem các đoạn văn mẫu hay tại đây Đoạn văn giới thiệu sở thích của em

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
12 1.958
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bảo Ngân
    Bảo Ngân

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ

    Thích Phản hồi 28/07/22
    • Hươu Con
      Hươu Con

      Rất hay 😆

      Thích Phản hồi 28/07/22

      Tập làm văn lớp 3 Chân trời

      Xem thêm