Nói về một đồ dùng học tập em thích lớp 3

Nói về một đồ dùng học tập em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý Nói về một đồ dùng học tập em thích

- Tên của đồ dùng học tập đó là gì?

- Đặc điểm về hình dáng, màu sắc, các bộ phận của đồ dùng đó

- Cách em sử dụng và bảo quản đồ dùng đó

- Tình cảm của em dành cho đồ dùng đó

Nói về một đồ dùng học tập em thích mẫu 1

(1) Trong các đồ dùng học tập của mình, em thích nhất là chiếc túi đựng bút có hình quả chuối chín màu vàng tươi. (2) Bên ngoài túi là một lớp lông mịn, bên trong là lớp vải dù màu nâu sẫm và được đóng mở bằng chiếc phéc kéo màu vàng rất mượt. (3) Lòng túi khá rộng, giúp em có thể đựng thoải mái các chiếc bút mực, bút chì, cục tẩy, thước kẻ của mình. (4) Để giữ túi đựng bút sạch sẽ, em luôn đậy nắp bút trước khi cho vào túi, và không để túi lên mặt bàn bị bẩn. (5) Mỗi ngày, chiếc túi đựng bút luôn là người bạn thân thiết cùng em đồng hành tới trường.

Nói về một đồ dùng học tập em thích mẫu 2

(1) Chiếc thước kẻ là đồ dùng học tập mà em đặc biệt yêu thích. (2) Chiếc thước dài 30cm, nhưng có thể gấp làm đôi rất gọn gàng nhờ chiếc trục tròn ở chính giữa. (3) Thước được làm từ nhựa trong, màu tím nhạt và được kẻ các vạch xác định độ dài ở mép rất rõ nét. (4) Hằng ngày, sau khi dùng thước để kẻ các đường thẳng, hình khối thì em sẽ dùng giấy lau sạch vết mực ở mép thước. (5) Em yêu quý thước kẻ lắm, nên lúc nào học bài em cũng sử dụng đến nó cả.

Nói về một đồ dùng học tập em thích mẫu 3

(1) Mỗi ngày đến lớp, em đều mang theo chiếc cặp sách yêu thích của mình. (2) Cặp được làm từ vải da nhân tạo màu xanh ngọc, chống nước nên em có thể thoải mái hơn khi đi học vào ngày mưa. (3) Ngăn lớn nhất của cặp, em để sách vở và tập giấy kiểm tra, ngăn bé hơn thì để bút và thước. (4) Đến lớp hay ở nhà, em đều để cặp lên ghế hoặc treo ở cạnh bàn, và không ngồi hay dẫm lên cặp sách. (5) Em luôn cố gắng giữ gìn cặp sách sạch sẽ vì đây là đồ dùng mà em yêu thích nhất.

Tả đồ dùng học tập

Tả chiếc cặp

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả chiếc cặp lớp 3

Tả cái cặp

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả cái cặp lớp 3

Tả chiếc cặp sách

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả chiếc cặp sách của em lớp 3

Tả cây bút máy

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả cây bút máy lớp 3

Tả cây bút chì

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả cây bút chì lớp 3

Tả chiếc bút mực

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả chiếc bút mực lớp 3

Tả chiếc thước kẻ

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả chiếc thước kẻ lớp 3

Tả cái thước kẻ

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả cái thước kẻ của em lớp 3

Tả hộp bút

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Tả hộp bút lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Nói về một đồ dùng học tập em thích lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
5 2.509
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm