Bài phát biểu khai mạc kỳ họp Hội đồng nhân dân

Bài phát biểu khai mạc kỳ họp Hội đồng nhân dân hay nhất

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc Bài phát biểu khai mạc kỳ họp Hội đồng nhân dân hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Đây là tài liệu hữu ích dành cho cấp lãnh đạo tham khảo sử dụng trong cuộc họp hội đồng nhân dân cấp xã, huyện.

Kính thưa:........................................

Thưa các đồng chí và các vị đại biểu!

Hòa cùng không khí sôi nổi, nhộn nhịp của những ngày mà toàn Đảng, toàn quân và toàn dân xã ..............cùng với cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm …… năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ …..của Đảng.

Trong niềm vui và sự phấn khởi đó, hôm nay Hội đồng nhân dân xã ..............khóa ….., nhiệm kỳ .............. tiến hành khai mạc kỳ họp lần thứ…...

Đây là kỳ họp giữa năm, nhằm phân tích, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và xem xét, quyết định giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa xã hội – an ninh quốc phòng 6 tháng cuối năm……, phê chuẩn quyết toán ngân sách năm….. và Thông báo tham gia giám sát xây dựng chính quyền của Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã. Nội dung kỳ họp lần này là những vấn đề có liên quan mật thiết đến đời sống của nhân dân và sự phát triển của xã nhà.

Kỳ họp chúng ta vui mừng đón tiếp quý vị đại biểu Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện, đại biểu Hội đồng nhân dân huyện đơn vị xã .............., các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND, các ban ngành, đoàn thể xã, ấp và cử tri tiêu biểu đã về tham dự kỳ họp đầy đủ.

Thay mặt chủ tọa kỳ họp tôi xin nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các vị đại biểu, các vị khách mời và các đại biểu Hội đồng nhân dân xã đã về dự đông đủ; sự hiện diện của các vị đại biểu là niềm vinh dự và là điều kiện quan trọng để quyết định sự thành công của kỳ họp này.

Kính thưa quí vị đại biểu!

Trong 6 tháng đầu năm……, mặc dù gặp không ít những khó khăn, thách thức, thời tiết không thuận lợi, tình hình kinh tế địa phương phát triển chậm…đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của cán bộ, nhân dân. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự điều hành năng động, nhạy bén của Ủy ban nhân dân, sự hỗ trợ tích cực của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc của cán bộ và nhân dân xã ..............đã ra sức thực hiện hoàn thành cơ bản các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm. Đây là kết quả bước đầu đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ …….., tình hình kinh tế tiếp tục phát triển đúng hướng, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện; sự đồng thuận của khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được nâng cao, lĩnh vực văn hóa xã hội có những chuyển biến tích cực.

Những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm …… đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội – an ninh, quốc phòng theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra.

Cho phép tôi thay mặt Thường trực Hội đồng nhân dân xã, nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, vượt mọi khó khăn thử thách và những đóng góp to lớn của các tầng lớp nhân dân, của các ban ngành, đoàn thể, trong đó có phần đóng góp tích cực, hiệu quả của các vị đại biểu Hội đồng nhân dân trong suốt 6 tháng qua, tất cả đã chung sức, chung lòng làm cho xã ..............ngày càng ổn định và phát triển, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ .............. Đảng bộ xã đã đề ra.

Từ ý nghĩa và tầm quan trọng của kỳ họp này, tôi đề nghị các vị đại biểu Hội đồng nhân dân xã nêu cao tinh thần trách nhiệm, suy nghĩ, thảo luận sôi nổi, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, tham gia nhiều ý kiến thiết thực, xác đáng, góp phần tích cực vào thành công của kỳ họp.

Với tinh thần đó, thay mặt Chủ toạ kỳ họp, tôi xin tuyên bố khai mạc kỳ họp thứ …..Hội đồng nhân dân xã khoá….., nhiệm kỳ ............…

Chúc các đồng chí, quý vị đại biểu dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và thành đạt trong công việc.

Xin cảm ơn!

Đánh giá bài viết
10 10.864
Sắp xếp theo

Kinh tế - Quản lý

Xem thêm