Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Cách đăng ảnh động lên Facebook dễ nhất

Cách đăng ảnh động lên Facebook dễ nhất

Facebook hiện nay đã hỗ trợ cho người dùng đăng ảnh động lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên rất nhiều bạn vẫn chưa biết cách đăng ảnh động lên Facebook. Trong bài viết sau đây VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ảnh gif lên Facebook cực kỳ đơn giản. Cùng xem nào.

Ảnh bìa Facebook Tết 2016 đẹp nhất

Tổng hợp những thủ thuật Facebook ai cũng nên biết

Gửi hình trái tim cho người ấy "bất ngờ" với hiệu ứng mới của Facebook

Những bức hình động ngộ nghĩnh luôn là phương pháp diễn tả cảm xúc đặc biệt, khác với chữ viết và ảnh tĩnh. Đó là lý do khiến mạng xã hội Facebook công bố hỗ trợ, cho phép người dùng sử dụng ảnh động GIF cho các bài đăng (post) trên News Feed của mình. "Chúng tôi hỗ trợ ảnh GIF để giúp đỡ người dùng diễn tả các cảm xúc theo những cách hài hước", một đại diện Facebook cho biết.

Trước đây, người dùng cũng có thể sử dụng một số thủ thuật như nhờ vào một ứng dụng bên thứ ba, có tên Giphy, để đăng ảnh động lên Facebook. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, khá mất công và không được Facebook hỗ trợ chính thức.

Với công bố mới đây của mạng xã hội này, người dùng có thể "đàng hoàng" đăng tải bức ảnh động trong các bài đăng của mình.

Hướng dẫn cách đăng ảnh động lên Facebook

Bước 1. Lấy link ảnh gif, bạn có thể lấy link ảnh gif ở bất cứ kho ảnh động trực tuyến nào mà bạn yêu thích. Ở đây mình sẽ nhờ Google tìm cho nhanh. Trong bài này VnDoc sẽ chọn một ảnh động về chủ đề Giáng sinh.

Cách đăng ảnh động lên Facebook dễ nhất

Bước 2. Sau khi chọn được ảnh động ưng ý để post lên Facebook, bạn chỉ cần copy link của bức ảnh đó. Sau đó đăng nhập vào Facebook của mình, dán link vừa copy lên thanh trạng thái. Chờ cho Facebook load ảnh xong thì bạn xóa đường link đi cho đẹp, rồi viết thêm caption. Nhấn nút đăng. Thế là xong. Thật quá đơn giản phải không nào.

Cách đăng ảnh động lên Facebook dễ nhất

Hơi đáng tiếc là Facebook chưa hỗ trợ ảnh GIF được upload trực tiếp từ máy tính người dùng.

Tuy nhiên, với các kho ảnh GIF khổng lồ từ các trang như Tumblr, Imgur, Giphy... có lẽ người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn những bức ảnh động phù hợp để diễn tả tâm trạng, cảm xúc của mình.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
1 161
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm