Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

File nghe Tiếng Anh lớp 3 chương trình mới cả năm 2021 - 2022

Bài nghe tiếng Anh lớp 3 Unit 1 - 20 năm 2020

Bộ sách Tiếng Anh lớp 3 do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn theo Chương trình thí điểm Tiếng Anh tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành theo Quyết định số 3321/QĐ-BGDĐT ngày 12 tháng 8 năm 2010. Sau đây là CD mp3 Tiếng Anh 3 thí điểm - File nghe Tiếng Anh 3 Chương trình mới. Mời thầy cô và các em tham khảo.

I. Download File nghe tiếng Anh lớp 3 trọn bộ

Lưu ý: Tải trọn bộ file nghe mp3 SGK tiếng Anh 3 mới tại:

CD mp3 Tiếng Anh 3 thí điểm - File nghe Tiếng Anh 3 Chương trình mới

Trong đó, Tiếng Anh được dạy từ lớp 3 đến lớp 5. Sách được biên soạn theo đường hướng giao tiếp, giúp học sinh bước đầu hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng Tiếng Anh, thông qua bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, trong đó ưu tiên phát triển hai kĩ năng nghe và nói. Theo Chương trình Tiếng Anh tiểu học, học sinh là chủ thể của quá trình dạy học trong môi trường văn hóa và điều kiện học tập phù hợp với tâm sinh lí lứa tuổi, có tính đến sự giao lưu quốc tế.

Tiếng Anh lớp 3 là cuốn sách đầu tiên trong bộ sách tiếng Anh ba cấp độ dành cho học sinh tiểu học Việt Nam học tiếng Anh như ngoại ngữ (EFL). Cuốn sách được biên soạn theo hệ thống và theo chủ đề, được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt vào tháng 8 năm 2010, nhằm phát triển toàn diện các kỹ năng, nhưng đặc biệt chú trọng nghe và nói ở giai đoạn đầu.

Toàn bộ cuốn sách phản ánh phương pháp sư phạm được trình bày cẩn thận bao gồm warm-up (khởi động), presentation (thuyết trình), practice (thực hành), application (ứng dụng) and assessment (đánh giá) để phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và phát triển thông qua bốn chủ đề lớn - Tôi và Bạn bè, Tôi và Trường học của Tôi, Tôi và Gia đình tôi, Tôi và Thế giới xung quanh.

20 bài học theo chủ đề, xuyên suốt và được minh họa phong phú tập trung vào việc cung cấp cho học sinh động lực, những bài học đáng nhớ và trải nghiệm học tiếng Anh vui vẻ. Các bài học được trình bày rõ ràng, tuân theo một tiến trình hợp lý và bao gồm một loạt các cách học tập khác nhau với các hoạt động giúp học sinh phát triển khả năng phối hợp, tư duy phản biện, các kỹ năng tiền ngữ khi học nói và hiểu tiếng Anh.

Các hoạt động hát, đọc to tổng thể (TPR) và các trò chơi thú vị giúp củng cố vốn từ vựng đã học trước đó, tạo động lực cho học sinh và giúp học sinh tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

II. Hướng dẫn học tiếng Anh lớp 3 theo từng Unit

Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh nguồn tài liệu ôn tập tiếng Anh lớp 3 chương trình mới theo từng Unit hiệu quả, VnDoc.com đã đăng tải bộ tài liệu Hướng dẫn giải tiếng Anh 3 các Unit từ Unit 1 - 20.

Xem chi tiết tại: Học tốt tiếng Anh lớp 3 chương trình mới năm 2020 FULL

Trắc nghiệm tiếng Anh 3 theo Unit: Trắc nghiệm môn Tiếng Anh lớp 3 chương trình mới

Bài tập tiếng Anh 3 chất lượng cao: Tiếng Anh lớp 3 Chất lượng cao

1. Bài tập Tiếng Anh lớp 3 Unit 1: Hello!

2. Bài tập Tiếng Anh lớp 3 Unit 2: What's your name?

3. Bài tập Tiếng Anh lớp 3 Unit 3: This is Tony

4. Bài tập Tiếng Anh lớp 3 Unit 4: How old are you?

Trên đây là Tổng hợp audio tiếng Anh lớp 3 Unit 1 - 20.

Đánh giá bài viết
53 81.019
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh cho học sinh tiểu học (7-11 tuổi)

    Xem thêm