Family and friends 4 workbook Unit 3 lesson six

SBT Tiếng Anh lớp 4 Family and Friends unit 3 lesson 6

Giải Workbook Family and Friends 4 unit 3 My things lesson 6 trang 25 bao gồm đáp án đầy đủ bài tập tiếng Anh 4 giúp các em chuẩn bị bài tập tại nhà một cách chi tiết.

Giải Family and Friends 4 do VnDoc.com tự biên tập, vui lòng KHÔNG sao chép dưới mọi hình thức nhằm mục đích thương mại.

1. Write a sentence. Use capital letters and punctuation marks. Viết thành câu. Sử dụng chữ in hoa và dấu câu sao cho phù hợp.

Đáp án

2 - I like cooking, shopping, and fishing.

3 - Do you have a camera?

4 - I have a CD player, a camera, and a TV.

Hướng dẫn dịch

1 - Bạn có thể bật TV lên không?

2 - Tôi thích nấu ăn, mua sắm và câu cá.

3 - Bạn có máy ảnh không?

4 - Tôi có đầu đĩa CD, máy ảnh và TV.

2. Write the punctuation marks and circle the capital letters. Hoàn thành câu với các dấu câu sau và khoanh tròn chữ cái in hoa.

Đáp án

I have a collection of postcards. I have 70 postcards. They are from the U.S.A., Thailand, Australia, and from my own country, too. My favorite postcard is from Australia. It’s a kangaroo. Do you have any postcards?

Capital letters:

I; T(hey); U.S.A; T(hailand); A(ustralia); M(y); I(t); D(o)

Hướng dẫn dịch

Tôi có một bộ sưu tập bưu thiếp. Tôi có 70 tấm bưu thiếp. Họ đến từ Hoa Kỳ, Thái Lan, Úc và từ chính đất nước của tôi. Bưu thiếp yêu thích của tôi là từ Úc. Đó là một con kangaroo. Bạn có tấm bưu thiếp nào không?

3. This is Tom’s collection. Write about it. Đây là bộ sưu tập của Tom. Viết về nó.

Gợi ý

He has a collection of posters. He has thirty posters. He has posters from Viet Nam, Thailand, the U.S.A., and Mexico. His favorite poster is from Thailand. It has a beach on it.

Hướng dẫn dịch

Anh ấy có một bộ sưu tập các áp phích. Anh ấy có ba mươi tấm áp phích. Anh ấy có áp phích từ Việt Nam, Thái Lan, Hoa Kỳ và Mexico. Tấm poster yêu thích của anh ấy là từ Thái Lan. Nó có một bãi biển trên đó.

Trên đây là Giải Sách bài tập Family and Friends 4 Special Edition unit 3 My things lesson six.

Đánh giá bài viết
1 463
Sắp xếp theo

    Family and Friends Special Edition Grade 4

    Xem thêm