Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2 bài 18: Thực hành: Giữ trường học sạch, đẹp

Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2 bài 18: Thực hành: Giữ trường học sạch, đẹp bao gồm các bài tập ngắn gọn và chi tiết trong SGK môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 trang 38, 39 giúp quý thầy cô và các em luyện tập các kiến thức đã được học, vận dụng vào thực tế. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

1. Hoạt động 1 Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2

Bạn đã làm gì cho trường mình sạch, đẹp?

Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2 bài 18

Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2 bài 18

Trả lời:

- Quét rác, xách nước, tưới cây.

- Chăm sóc cây hoa, nhặt lá khô già, bắt sâu,...

- Tham gia vào các hoạt động làm vệ sinh trường lớp.

- Đại, tiểu tiện đúng nơi quy định.

- Vứt rác đúng nơi quy định.

2. Hoạt động 2 Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2

Làm vệ sinh trường lớp.

Em chủ động cùng bạn bè làm vệ sinh trường học.

3. Lí thuyết Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2

- Để trường học sạch, đẹp mỗi học sinh phải luôn có ý thức giữ gìn trường như: Không viết, vẽ bẩn lên bàn, lên tường; không vứt rác, không khạc nhổ bừa bãi; không trèo cây, bẻ cành, hái vứt hoa, dẫm lên cây; đại, tiểu tiện đúng nơi quy định; tham gia vào các hoạt động làm vệ sinh trường lớp, tưới chăm sóc cây cối.

- Trường, lớp học sạch, đẹp sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh và học tập tốt hơn.

Các thầy cô và phụ huynh nên khích lệ, động viên các em học thật tốt, điều này rất tốt cho việc hỗ trợ các em trở thành một học sinh khá, giỏi, khiến các em cảm thấy thoải mái và dễ tiếp thu môn học hơn nhiều.

Ngoài Giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội 2 bài 18: Thực hành: Giữ trường học sạch, đẹp trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng như là thi hết học kỳ 1 lớp 2 môn Toán, thi hết học kì 2 môn Toán lớp 2,.... cũng như học đồng đều các môn Tiếng Việt lớp 2, môn tự nhiên xã hội 2, đạo đức 2, Tiếng Anh 2 ngay từ khi bắt đầu.

Đánh giá bài viết
4 89
Sắp xếp theo

    Tự nhiên và xã hội 2 Kết nối

    Xem thêm